Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 100 -Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất 2022"

ANH HUY |

Ngày 29.6, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn.

Đây là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong danh sách “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”, minh chứng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng và gia đình trên khắp cả nước.

Trước đó, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” vào năm 2021.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em, đồng thời giúp người tiêu dùng trong nước có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam liên tục được vinh danh trong chương trình ‘Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em’. Điều này cho thấy những nỗ lực của công ty trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được người tiêu dùng công nhận, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của khách hàng vào uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 31.8.2021, sản phẩm An Tâm Song Hành thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt.

Theo đó, với lựa chọn song hành bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm người được song hành bảo vệ với người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. An Tâm Song Hành cũng giúp các sự kiện đặc biệt của người được bảo hiểm như kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học càng thêm ý nghĩa thông qua việc miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022. Ảnh P.Liên.
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022. Ảnh P.Liên.

Ngoài ra, An Tâm Song Hành còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng, thưởng gắn bó dài lâu.

“Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình và hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm gắn bó với đất nước và người dân Việt Nam (18.1.2007 – 18.1.2022). Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi hy vọng rằng An Tâm Song Hành sẽ là giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng ‘chu toàn bảo vệ, vẹn toàn yêu thương’ cho tổ ấm của mình để cùng nhau an tâm tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỉ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Hơn 1000 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022"

ANH HUY |

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Khoẻ để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến cộng đồng, ngày 11.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại TP. Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

ANH HUY |

Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”.

Công an triệu tập ca sỹ Vy Oanh sau đơn của con trai bà Nguyễn Phương Hằng

ANH TÚ - NGỌC DỦ |

TPHCM - Ngày 24.3, Công an TP Hồ Chí Minh triệu tập ca sĩ Vy Oanh sau đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn - con trai bị can Nguyễn Phương Hằng.

Hàng quán mọc lên như nấm bên trong công viên Thủ Lệ

PHƯƠNG ANH |

Là một trong ba công viên gắn liền với người dân Hà Nội từ nhiều năm về trước, tình trạng hàng quán được đặt dày đặc trong không gian của công viên Thủ Lệ (vườn bách thú) đang khiến nhiều người dân bức xúc. 

Gian nan vận động hiến tạng, hồi sinh những ca bệnh ngấp nghé cửa tử

Thùy Linh |

Danh sách chờ ghép tạng tại Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia luôn có khoảng 3000 bệnh nhân. Đây là những ca bệnh nặng, ngấp nghé "cửa tử", nếu như không có nguồn tạng hiến từ người cho chết não thì họ sẽ không có cơ hội sống. 

Chứng khoán: Áp lực chốt lời được dự báo diễn ra mạnh

Gia Miêu |

Áp lực chốt lời được dự báo sẽ diễn ra mạnh trong phiên giao dịch chứng khoán cuối tuần, tuy nhiên khả năng cao chỉ số tiếp tục duy trì đà tăng nhờ nhóm cổ phiếu trụ.

Cập nhật giá vàng sáng 24.3: Đua nhau mua gom khi vàng tăng giá

KHƯƠNG DUY (T/H) |

Cập nhật giá vàng hôm nay: Tính đến 23h ngày 24.3, giá vàng được các đơn vị kinh doanh trong nước niêm yết ở ngưỡng 66,45 - 67,15 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, giá vàng thế giới trên Kitco ở mức 1.966,6 USD/ounce.

Hơn 1000 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022"

ANH HUY |

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Khoẻ để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến cộng đồng, ngày 11.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại TP. Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

ANH HUY |

Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”.