Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top doanh nghiệp công nghiệp 4.0"

ANH HUY |

Ngày 16.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top doanh nghiệp công nghiệp 4.0 Việt Nam”. Giải thưởng nằm trong chương trình biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức và trao giải tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP. Hà Nội.

Đây là năm đầu tiên chương trình biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Award - I4.0 Award) được tổ chức nhằm tôn vinh các thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của các doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0.

Là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được vinh danh ở hạng mục “Top doanh nghiệp khoa học và công nghệ đổi mới sáng tạo Quốc gia”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định những thành tựu xuất sắc trong hành trình chuyển đổi số, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiện ích thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và đối tác, gia tăng sự nhận diện và cảm xúc thương hiệu, góp phần vào việc xây dựng và sự phát triển nền kinh tế số Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ xúc động và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được bình chọn trao giải thưởng Top doanh nghiệp công nghiệp 4.0 Việt Nam”.

“Giải thưởng này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý cũng như trong các hoạt động kinh doanh của công ty.

Giải thưởng cũng là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa nhân dịp công ty đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành ‘Kết nối Triệu Yêu Thương’ cùng đất nước và người dân Việt Nam (18.1.2007- 18.1.2022)”, ông Trần Đình Quân nói.

Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam.

Theo đó, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect là giải pháp công nghệ nổi bật được Dai-ichi Life Việt Nam đưa vào sử dụng từ năm 2019 như một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại buổi lễ trao giải.
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại buổi lễ trao giải.

Hơn ba năm qua, Dai-ichi Connect liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu,…

Dai-ichi Connect trên giao diện Web (cổng thông tin khách hàng) và giao diện máy tính bảng (Tablet) cũng được nâng cấp song song để mang đến trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên các nền tảng số của Dai-ichi Life Việt Nam.

Đặc biệt, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (Health Care) trên ứng dụng này.

Không dừng lại ở việc triển khai công nghệ liên quan đến dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đội ngũ kinh doanh, cụ thể bằng việc đưa vào chức năng e-application trên ứng dụng Mobile Agency Portal (mAGP) - cho phép hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp online (nộp trực tuyến).

Ngoài ra, các nền tảng mới về điện toán đám mây/kho dữ liệu đám mây Azure, báo cáo và phân tích Power BI, về tự động hóa RPA/Power Automate/Power App… đã được Dai-ichi Life Việt Nam ứng dụng trong chiến lược phát triển công nghệ lâu dài của công ty.

Từ năm 2020, công ty đã đưa ứng dụng công nghệ RPA vào quy trình tuyển dụng nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ, quy trình nhập liệu, quy trình kế toán... Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã ứng dụng thành công AI như một công cụ xử lý hình ảnh hỗ trợ phòng nghiệp vụ trong công tác phân loại xử lý chứng từ, hồ sơ, bóc tách thông tin trên biểu mẫu, hình ảnh. Công ty còn đưa vào thử nghiệm các ứng dụng AI khác như chat bot, voice bot, nhận diện khuôn mặt, eKYC...

“Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng “Kaizen”- cải tiến sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng và đối tác các trải nghiệm mới mẻ, ưu việt”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỉ đồng.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 100 -Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất 2022"

ANH HUY |

Ngày 29.6, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn.

Hơn 1000 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022"

ANH HUY |

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Khoẻ để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến cộng đồng, ngày 11.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại TP. Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Công an triệu tập ca sỹ Vy Oanh sau đơn của con trai bà Nguyễn Phương Hằng

ANH TÚ - NGỌC DỦ |

TPHCM - Ngày 24.3, Công an TP Hồ Chí Minh triệu tập ca sĩ Vy Oanh sau đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn - con trai bị can Nguyễn Phương Hằng.

Hàng quán mọc lên như nấm bên trong công viên Thủ Lệ

PHƯƠNG ANH |

Là một trong ba công viên gắn liền với người dân Hà Nội từ nhiều năm về trước, tình trạng hàng quán được đặt dày đặc trong không gian của công viên Thủ Lệ (vườn bách thú) đang khiến nhiều người dân bức xúc. 

Gian nan vận động hiến tạng, hồi sinh những ca bệnh ngấp nghé cửa tử

Thùy Linh |

Danh sách chờ ghép tạng tại Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia luôn có khoảng 3000 bệnh nhân. Đây là những ca bệnh nặng, ngấp nghé "cửa tử", nếu như không có nguồn tạng hiến từ người cho chết não thì họ sẽ không có cơ hội sống. 

Chứng khoán: Áp lực chốt lời được dự báo diễn ra mạnh

Gia Miêu |

Áp lực chốt lời được dự báo sẽ diễn ra mạnh trong phiên giao dịch chứng khoán cuối tuần, tuy nhiên khả năng cao chỉ số tiếp tục duy trì đà tăng nhờ nhóm cổ phiếu trụ.

Cập nhật giá vàng sáng 24.3: Đua nhau mua gom khi vàng tăng giá

KHƯƠNG DUY (T/H) |

Cập nhật giá vàng hôm nay: Tính đến 23h ngày 24.3, giá vàng được các đơn vị kinh doanh trong nước niêm yết ở ngưỡng 66,45 - 67,15 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, giá vàng thế giới trên Kitco ở mức 1.966,6 USD/ounce.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 100 -Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất 2022"

ANH HUY |

Ngày 29.6, thông tin từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn.

Hơn 1000 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022"

ANH HUY |

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Khoẻ để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến cộng đồng, ngày 11.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại TP. Hồ Chí Minh.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.