Đại dịch tái định hình cuộc sống, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

ANH HUY |

Ý thức nâng cao sức khỏe của người dân đã trở thành một xu hướng rõ nét. Điều này đồng nghĩa với việc người Việt sẽ chuẩn bị tốt hơn và chủ động tìm kiếm sự bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Sức khoẻ phải là hàng đầu

Việt Nam không phải ngoại lệ khi chịu những tác động của đại dịch COVID-19 và những hệ quả khó khăn kèm theo. Trong đó, người dân không chỉ chịu những mất mát trực tiếp về sức khỏe, tinh thần, mà còn khó khăn về kinh tế. Chính sự thay đổi của thời cuộc đã khiến những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự thay đổi, mà đáng chú ý bậc nhất là câu chuyện sức khỏe.

Dưới tác động của đại dịch COVID-19, hành vi người tiêu dùng đã có sự thay đổi lớn – đó là gia tăng chi tiêu hàng tháng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Trong số đó, bảo hiểm là sản phẩm hàng đầu được cân nhắc tại danh mục Phúc lợi và Tiết kiệm, 1 trong 5 danh mục sản phẩm được khảo sát (nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng giải trí, sản phẩm định hình phong cách sống, đồ điện tử dân dụng, phúc lợi và tiết kiệm).

Chủ động bảo vệ sức khoẻ với các sản phẩm bảo hiểm chính là giải pháp giúp tối ưu quyền lợi y tế, mang đến sự an tâm vui sống cho bản thân mỗi người, cũng như những người thân.

Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn hậu đại dịch, thu nhập của nhiều người chịu ảnh hưởng, người tiêu dùng luôn có những “đắn đo” nhất định với sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, chưa kể những yêu cầu ngày càng cao về uy tín của nhà bảo hiểm, các lợi ích mang lại trong ngắn và dài hạn… Việc tìm sản phẩm phù hợp luôn là câu hỏi đau đáu với mỗi người?.

Lời giải từ Bảo Việt An Gia

Sở hữu bảo hiểm sức khoẻ là phương pháp hiệu quả hướng tới việc bảo vệ tất cả mọi người trước bài toán chi phí chăm sóc sức khoẻ trong nhiều trường hợp, bảo vệ người dùng trước hậu quả của việc phải chi khoản tiền khổng lồ trong thời điểm bất ngờ. Tuy nhiên, chi phí dành cho bảo hiểm cũng là câu chuyện cần được quan tâm xem xét.

Về vấn đề này, với sản phẩm Bảo Việt An Gia - một trong những sản phẩm bảo hiểm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, sức cạnh tranh về phí chính là một trong những điểm thu hút.

Với chi phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viên viện hàng đầu Việt Nam.

Một số ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như quyền lợi bảo hiểm lên tới 454 triệu đồng, bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 1 tỉ đồng, dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại gần 200 bệnh viện và cơ sở y tế lớn có uy tín trên cả nước, chi trả các chi phí phòng, giường, chi phí chăm sóc đặc biệt lên đến 200 triệu đồng/năm… Quyền lợi này dành cho mọi công dân và người nước ngoài từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi - trọn vẹn vòng tròn bảo vệ với tất cả các thành viên trong gia đình.

Đáng chú ý, với người tiêu dùng hiện đại, câu chuyện trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ luôn là một trong những yếu tố cốt lõi. Thấu hiểu yêu cầu này, Bảo Việt An Gia được thiết kế với khả năng đáp ứng ngay cả những khách hàng khắt khe nhất. Cụ thể, thủ tục nhanh chóng, bồi thường chính xác chỉ trong 15 ngày làm việc; không yêu cầu khám sức khoẻ trước khi đăng ký; khách hàng tuỳ ý lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh; khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán tiền mặt với dịch vụ bảo lãnh viện phí…

Cũng trong thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt cùng Tập đoàn Hitachi và Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) đã hợp tác triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe tích hợp ngay trên ứng dụng quản lý bảo hiểm Baoviet Direct của Bảo hiểm Bảo Việt với tên gọi “Sức khỏe là Vàng”. 

Việc này nhằm hướng tới tạo ra những đổi mới trong lĩnh vực Bảo hiểm, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cho người Việt. 

Đây là những dịch vụ không phải nhà bảo hiểm nào cũng có thể thực hiện trên thị trường hiện nay. Và tên tuổi của Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ chính là yếu tố giúp Bảo Việt An Gia chinh phục đông đảo khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo về chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng, các chương trình khuyến mãi phù hợp tại website baovietonline.com.vn.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEAGame 31

ANH HUY |

Bảo Hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường đã trở thành Nhà bảo hiểm chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Quý I.2022, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt đạt 13.158 tỉ đồng

ANH HUY |

Ngày 4.5, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2022 (trước soát xét), theo đó tổng doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn đạt 13.158 tỉ đồng, ghi nhận mức tăng trưởng khả quan 10% so với cùng kỳ năm 2021.

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia từ 20.4.2022

ANH HUY |

Từ ngày 20.4 – 30.6.2022, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia. Với ưu đãi này Bảo Việt mong muốn mỗi khách hàng sẽ luôn an tâm trong cuộc sống khi đã có giải pháp tài chính quản lý rủi ro hiệu quả.

PODCAST: Giờ thứ 9 – Sự giả dối mà tôi căm ghét (phần 1)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Ngoại tình, ly hôn - câu chuyện không có gì mới và khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Thật đáng buồn khi có nhiều người cho rằng, việc này rất bình thường, nó là xu hướng tự do của xã hội hiện đại, không phải thời phong kiến nên không cần câu nệ về điều tiếng, cũng không nên quy kết đẩy lên tầm vi phạm đạo đức, nhân cách hay cái gì đó quá nặng nề.

Những tên tuổi đáng chú ý nào sắp đến Premier League?

Nguyễn Văn An |

Các "ông lớn" ở Premier League đang săn lùng khắp Châu Âu để tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng... 

Hoa hậu H'Hen Niê bật mí về tiêu chí chọn Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Linh Chi - Cát Tường |

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ về tiêu chí chọn tân hoa hậu cũng như nhận xét về dàn thí sinh năm nay.

Pacific Airlines đứng trước nguy cơ dừng hoạt động

Minh Hạnh |

Theo đại diện Vietnam Airlines, hiện tình hình tài chính của Pacific Airlines rất nghiêm trọng, tài chính thâm hụt, nợ quá hạn lớn đe dọa mất khả năng thanh toán và chấm dứt hoạt động.

Hà Nội: Thực hư việc ép giờ, ép chuyến đối với tài xế xe buýt

ANH THƯ - LƯƠNG HẠNH |

Hà Nội - Lái xe buýt phản hồi về thông tin bị ép giờ, trừ tiền khi không hoàn thành chuyến lượt dậy sóng trên mạng xã hội mới đây.

Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEAGame 31

ANH HUY |

Bảo Hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường đã trở thành Nhà bảo hiểm chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Quý I.2022, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt đạt 13.158 tỉ đồng

ANH HUY |

Ngày 4.5, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2022 (trước soát xét), theo đó tổng doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn đạt 13.158 tỉ đồng, ghi nhận mức tăng trưởng khả quan 10% so với cùng kỳ năm 2021.

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia từ 20.4.2022

ANH HUY |

Từ ngày 20.4 – 30.6.2022, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia. Với ưu đãi này Bảo Việt mong muốn mỗi khách hàng sẽ luôn an tâm trong cuộc sống khi đã có giải pháp tài chính quản lý rủi ro hiệu quả.