Trả lời tin nhắn khách hàng nhanh, dễ, khoa học
Là một nhà bán hàng online trên Facebook, chắc hẳn đã nhiều lần bạn gặp phải tình huống không thể kịp thời trả lời tin nhắn, bình luận của khách. Bạn cũng cần nhiều nhân sự hơn để chốt đơn, sắp xếp hàng hoá và gửi đi cho khách, thống kê đơn hàng, đánh giá hiệu suất bán hàng, v.v. Thậm chí, shop online của bạn còn có thể bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu, "cướp" khách.
Những thời điểm như vậy có thể khiến bạn cảm thấy bị quá tải vì lượng công việc quá lớn, và khi không nhanh chóng khắc phục, toàn bộ việc kinh doanh cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Phần mềm CóĐơn - https://codon.vn ra đời để giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề đó, Chỉ với mức chi phí thấp, quy trình bán hàng online qua fanpage của bạn sẽ được hệ thống thông minh tối ưu hoá.
Hệ thống ổn định giúp bán hàng hiệu quả
CóĐơn được phát triển với những kỹ sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, có thể đảm bảo nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ bán hàng cho chủ shop / doanh nghiệp và khách hàng qua kênh Facebook. Hệ thống của CóĐơn chạy mượt, không lỗi, không lag, có tính năng phát hiện khách hàng có lịch sử mua hàng "xấu" (bom hàng, tranh chấp, v.v), hoặc đối thủ cạnh tranh, sau đó gửi thông báo cho nhà bán hàng.
Tiện ích gửi tin nhắn “hàng loạt” gia tăng doanh số
Trang bị nhiều tính năng cho chủ Shop
CóĐơn cũng hỗ trợ ẩn tin nhắn rất nhanh, cho phép quản lý cùng lúc nhiều fanpage với nhiều nhân viên khác nhau, hỗ trợ trả lời comment / inbox tự động, gửi hình ảnh nhanh chóng. Với tính năng lấy số điện thoại và địa chỉ của khách hàng qua fanpage, bạn có thể dễ dàng xây dựng kho dữ liệu, mở rộng nó liên tục và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
Ngoài ra, CóĐơn còn tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho việc ship hàng. Với doanh nghiệp lớn hơn, chắc chắn tính năng kiểm soát tồn kho, quản lý chiến dịch khuyến mãi, thông báo khi sắp hết hàng, thống kê kết quả bán hàng chi tiết của phần mềm CóĐơn sẽ trở thành giải pháp được đánh giá cao.