Bất chấp đại dịch, Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên toàn quốc

Anh Tuấn |

Đại dịch COVID-19 diễn ra trên phạm vi cả nước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh trên khắp các vùng miền. Trong bối cảnh đó, chuỗi siêu thị Nutri Mart vẫn tiếp tục vượt lên mọi nghịch cảnh từ thị trường, số chi nhánh mở bán vẫn tiếp tục gia tăng.

Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên toàn quốc

Không chỉ có mặt tại các thành phố lớn - nơi tập trung đông dân cư với mức chi tiêu cao mà siêu thị Nutri Mart còn hướng đến những vùng nông thôn - nơi mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng có nhu cầu được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng.

Các sản phẩm bày bán tại siêu thị đều là những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày. Kể từ khi đại dịch diễn ra, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình.

Chính vì vậy, không chỉ các mặt hàng như thực phẩm dinh dưỡng như thức ăn, thức uống hàng ngày mà bất kỳ sản phẩm tiêu dùng nào khác đều cần đảm bảo yếu tố an toàn, thân thiện, tiện lợi. Và Nutri Mart hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe ấy.

Bên cạnh đó, tại Nutri Mart luôn cam kết thực hiện “bình ổn giá”, không vì lợi nhuận tức thời mà gây khó khăn trong quá trình mua hàng của người tiêu dùng.

Đồng thời, mỗi tháng siêu thị lại áp dụng các chương trình khuyến mãi, mua hàng tặng quà,... để bất cứ ai cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. Sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố quyết định con số đạt mức 500 chi nhánh mới chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi.

Nutri Mart liên tục khai trương chi nhánh mới trên khắp các tỉnh thành cả nước.
Nutri Mart liên tục khai trương chi nhánh mới trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Nutri Mart hướng tới mô hình kinh doanh mới của ngành hàng tiêu dùng nội địa, tạo ra một môi trường kinh doanh năng động với nhiều cơ hội và thách thức lớn. Khi công chúng mới biết đến, Nutri Mart là đại diện của chuỗi những siêu thị mini với vốn đầu tư nhỏ.

Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế của mình, Nutri Mart đã từng bước hoàn thiện chiến lược, mở rộng hợp tác kinh doanh với quy mô siêu thị ngày càng lớn hơn, đồng thời đặt ra nhiều chính sách thu hút khách hàng và được hưởng ứng mạnh mẽ.

Nutri Mart vượt trên bối cảnh dịch tiếp tục hành trình xây dựng ước mơ “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”

Đại dịch diễn ra trên phạm vi khắp cả nước đem tới nhiều khó khăn, thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Trong khi các thương hiệu, hoạt động kinh doanh tiếp tục lung lay, hoặc mới bắt tay vào công cuộc xây dựng lại sự nghiệp, ổn định sau đại dịch thì Nutri Mart đã ở một vị thế hoàn toàn mới. Con số 500 điểm bán chính là bàn đạp vững chắc để siêu thị hoàn thành kế hoạch 1000 điểm bán trong năm 2021.

“Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 còn để lại nhiều tác động tiêu cực đến đời sống người dân, tôi luôn chắc chắn hướng đi của Nutri Mart là đúng đắn. Nutri Mart sẽ làm được điều mà các chuỗi siêu thị khác chưa làm được: Mang sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng Việt, gói trọn tinh hoa của người Việt trong từng sản phẩm để giới thiệu cho bạn bè khắp năm châu", doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng - Phó Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood cho biết.

Từ tháng 7 đến nay, những thành công mà siêu thị đạt được đã để lại ấn tượng trong thị trường ngành bán lẻ. Từ đây người Việt tự tin dùng sản phẩm do chính mình làm ra. Khẳng định những mặt hàng “made in vietnam” hoàn toàn có thế mạnh cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập.

Anh Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein của Amway bán chạy số 1 thế giới

Diệu Tiên |

TPHCM - Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Thực Vật của thương hiệu Amway tự hào đón nhận danh hiệu “Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới” do Euromonitor International Limited công bố.

Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp

A.T |

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao từ phía người tiêu dùng trong nước, cũng như quốc tế, Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm chế biến sâu từ nông sản có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam ở tất cả các ngành hàng.

Nutri Mart thương hiệu thuần Việt khát vọng phủ xanh mảnh đất hình chữ S

Anh Tuấn |

Trong bối cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bán lẻ, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart trên 63 tỉnh thành trong tháng 6.2021. Mở ra tín hiệu khởi sắc cho thương hiệu “thuần Việt” với khát vọng phủ xanh mảnh đất chữ S bằng những sản phẩm chất lượng, uy tín.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein của Amway bán chạy số 1 thế giới

Diệu Tiên |

TPHCM - Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Thực Vật của thương hiệu Amway tự hào đón nhận danh hiệu “Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới” do Euromonitor International Limited công bố.

Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp

A.T |

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao từ phía người tiêu dùng trong nước, cũng như quốc tế, Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm chế biến sâu từ nông sản có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam ở tất cả các ngành hàng.

Nutri Mart thương hiệu thuần Việt khát vọng phủ xanh mảnh đất hình chữ S

Anh Tuấn |

Trong bối cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bán lẻ, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart trên 63 tỉnh thành trong tháng 6.2021. Mở ra tín hiệu khởi sắc cho thương hiệu “thuần Việt” với khát vọng phủ xanh mảnh đất chữ S bằng những sản phẩm chất lượng, uy tín.