Công trình gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu với diện tích xây dựng là 11,433 m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD và là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên. Tòa nhà mới của Acecook được thiết kế dựa trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “Hiện đại - Tối ưu hóa các tiện ích-Chất lượng và Bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “An toàn - Vệ sinh–Sạch sẽ” và “Đơn giản–Tiết kiệm năng lượng”.
Nhân dịp này, Hảo Hảo, nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của Acecook cũng chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam–Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng.