5,000 anh em đội mưa tham dự “Lễ hội bia Sư Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” tại Cao Lãnh, Đồng Tháp

M.TH |

Đến hẹn lại lên, chuỗi lễ hội bia “Sư Tử Trắng – Nâng ly vì chí lớn” đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, thu hút hơn 5000 anh em khắp các tỉnh miền Nam đến tham dự tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp ngày 11.11.2017.

Các anh em chí lớn thưởng thức những mẻ bia tươi ngon chuẩn men Đức
Các anh em chí lớn thưởng thức những mẻ bia tươi ngon chuẩn men Đức 

“Nâng ly vì chí lớn” bất chấp trời mưa

Mặc dù thời tiết mưa đột xuất, hàng ngàn anh em vẫn có mặt từ rất sớm để tham gia lễ hội bia “Nâng ly vì chí lớn”  tại quảng trường Cao Lãnh. Sau 12 lần tổ chức, Lễ hội bia Sư Tử Trắng đã trở thành một trong những hoạt động thường xuyên, không thể thiếu với các khách hàng bia Sư Tử Trắng, là người bạn đồng hành cùng hàng ngàn anh em trong chặng đường chinh phục những thử thách để đạt được thành công trong cuộc sống.

Đến với lễ hội, khách tham dự được “mãn nhãn” với những màn trình diễn đặc sắc, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và những vũ điệu mang hơi hướng "carnival" độc đáo. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương với những ca khúc sôi động đã thổi bùng bầu không khí lễ hội. Điểm nhấn của lễ hội bia Sư Tử Trắng chính là khoảnh khắc tất cả anh em cùng nâng ly thưởng thức những mẻ bia tươi ngon từ nhà máy bia Masan Hậu Giang - được nấu từ men bia Đức, kết hợp với đại mạch hảo hạng và trải qua quy trình lên men đúng chuẩn. Sư Tử Trắng là một loại bia thuần chất Đức được chứng nhận vàng theo tiêu chuẩn thế giới của Viện nghiên cứu Doemens. 

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với những các khúc quen thổi bùng không khí lễ hội
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với những các khúc quen thổi bùng không khí lễ hội

“Góp chí lớn” để xây dựng Việt Nam tốt đẹp hơn

Lễ hội bia được tổ chức với tinh thần “Cùng nhau nâng ly vì chí lớn” với mong muốn góp thêm động lực và khuyến khích phái mạnh Việt trong hành trình nuôi chí lớn, thoả đam mê của mình. “Chí lớn” không chỉ gói gọn trong ước mơ thay đổi cuộc sống cá nhân mà còn gắn liền với một khát vọng góp phần xây dựng Việt Nam tốt đẹp hơn – chia sẻ từ đại diện nhãn hàng.

Ông Seokhee Won – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (“MCH”) gửi tặng 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung
Ông Seokhee Won – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Masan Consumer Holdings (“MCH”) gửi tặng 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung
Trên tinh thần đó, nhãn hàng Sư Tử Trắng đã đóng góp 100 triệu đồng để ủng hộ đồng bào Miền Trung đã chịu hậu quả của đợt bão vừa qua. Số tiền này được trao cho đại diện tỉnh Đồng Tháp để chuyển đến những đơn vị cơ quan chức năng Miền Trung.

Với khát vọng đóng góp vì một Việt Nam tốt đẹp hơn và mục tiêu trở thành thương hiệu bia quốc gia, Sư Tử Trắng đang tiếp tục phát huy những giá trị của thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt viết tiếp nên những câu chuyện nuôi chí lớn, dám ước mơ và hành động để thành công.

Bạn đọc có thể truy cập www.facebook.com/SuTuTrang.VN  để cập nhật thông tin mới nhất về Lễ Hội Bia Sư Tử Trắng.

M.TH
TIN LIÊN QUAN

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Thông xe đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, các phương tiện đi thế nào?

PHẠM ĐÔNG |

Sở GTVT Hà Nội đồng ý cho các phương tiện được đi 2 chiều trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Đồng thời, cấm phương tiện tham gia giao thông đường bộ rẽ trái từ đường La Thành vào đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài.

Đào, quất mini hút khách dịp Tết Nguyên đán, tiểu thương thu bạc triệu mỗi ngày

Anh Tuấn |

Tết Nguyên đán đang cận kề, thời điểm này tại chợ hoa Quảng An, Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), chợ hoa Hàng Lược (quận Hoàn Kiếm) đã bày bán những cành đào Nhật Tân phục vụ nhu cầu của người dân thủ đô. Đặc biệt, những cành đào mini, giá từ 50.000 đồng - 150.000 đồng được nhiều người lựa chọn.

Nói về sai phạm ở Cục Đăng kiểm, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải: "Tôi cũng thấy xấu hổ"

Khánh Hoà |

Nhìn lại vụ việc liên quan tới Cục Đăng kiểm thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng thừa nhận dù mới về công tác tại bộ 2 tháng nhưng bản thân ông cũng thấy xấu hổ khi biết thông tin. Tuy nhiên, ông Thắng khẳng định cán bộ hư thì phải xử lý, kể cả thay 100% nhưng vẫn phải tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

Tất bật ngược xuôi giao hàng, shipper vẫn lo không có Tết

Thiện Nhân-Tùng Giang |

Nhiều shipper giao hàng chia sẻ, những ngày giáp Tết Nguyên đán dù đơn hàng tăng cao nhưng thu nhập thực tế vẫn chưa đạt như kỳ vọng.

Vụ việc cháu bé rơi xuống hố bê tông: Đã rút được đoạn cọc đầu tiên

PHONG LINH |

Tỉnh Đồng Tháp thông tin đã rút được được đoạn cọc bê tông đầu tiên tại công trình cầu Rọc Sen, nơi cháu bé 10 tuổi bị rơi xuống trước đó.

Cổ động viên Thái Lan đặt dép giữ chỗ mua vé xem chung kết AFF Cup 2022

Thanh Vũ (từ Bangkok) |

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan bày tỏ sự thất vọng khi không thể mua được vé xem đội nhà đá chung kết lượt về AFF Cup 2022.