Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được người tiêu dùng yêu thích

Thanh Hương |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Váy bé gái Haki với chất liệu vải tơ đũi lọt Top 2 và bộ quần áo cho bé vải gỗ sồi lọt Top 3 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.

Váy dành cho bé gái được làm từ vải tơ đũi với thiết kế phối đáp tinh tế, nổi bật của Haki vừa được bình chọn Top 2 trong Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức.

Trong khi đó, bộ quần áo vải gỗ sồi siêu mềm mịn Haki cũng lọt Top 3. Thiết kế này được các mẹ có con nhỏ đặc biệt yêu thích bởi sự mềm, nhẹ, co giãn đàn hồi, mềm mướt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhẹ, nhanh khô.

Đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho bé sơ sinh được kiểm nghiệm bởi cơ quan chức năng và được cấp chứng nhận về sự an toàn, không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Vải gỗ sồi đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng nhiệt độ cao, giúp bé luôn thoải mái trong vận động và có giấc ngủ ngon.

Vải tơ đũi với thiết kế phối đáp tinh tế, nổi bật của Haki được người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: BTC
Vải tơ đũi với thiết kế phối đáp tinh tế, nổi bật của Haki được người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: BTC

Bà Lưu Lệ Thủy - Tổng Giám đốc Cty CP Thời trang Haki, hàng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thời trang trong nước, đang bị cạnh tranh gay gắt bởi hàng nhập khẩu giá rẻ, hàng trôi nổi không kiểm soát chất lượng trên các sàn thương mại điện tử…

Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng và cơ quan chức năng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà nó còn là cơ hội cho một doanh nghiệp startup để quảng bá, giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng; dần khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Nói về chất liệu vải modal lấy nguyên liệu từ thân gỗ sồi được người tiêu dùng yêu thích, bà Lưu Lệ Thủy cho hay, sản phẩm này nổi bật vì mềm mịn, co giãn và hút ẩm tốt. Đặc biệt vải modal có tính kháng khuẩn là tính chất riêng biệt chỉ loại vải này có. Khả năng thấm hút cao hơn cotton đến khoảng 60%. Chính nhờ đặc điểm này, chất liệu modal có khả năng làm mát cơ thể nhanh hơn và thấm hút mồ hôi cho người sử dụng tốt hơn.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Các sản phẩm được Hội đồng ban giám khảo chấm điểm thông qua bộ tiêu chí khắt khe để đảm bảo các sản phẩm tham gia chương trình là những sản phẩm chất lượng, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Đẩy mạnh vận động người lao động tiêu dùng hàng Việt Nam

LÊ PHI LONG |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Ngày 16.11 Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình cho biết, thời gian qua đã chú trọng công tác tuyên truyền về văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp trong lao động, đẩy mạnh văn hóa người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam, các chế độ chính sách mới về lao động và công tác công đoàn năm 2023.

Thái Nguyên triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Minh Hạnh |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Từ 16 đến 18.10, huyện Phú Lương, Thái Nguyên, tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về phục vụ bà con miền núi với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trong nước. Đây là một trong những sự kiện triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của tỉnh Thái Nguyên.

Xây dựng thương hiệu riêng giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường CPTPP

Anh Tuấn |

Theo nhận định của các chuyên gia, để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường các nước thuộc khối CPTPP ((Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương) thì cần phải xây dựng được thương hiệu riêng. Thương hiệu riêng phải gắn liền với các tiêu chuẩn như đảm bảo an toàn thực phẩm, phải xanh, phải sạch, thậm chí phải số hoá.

Chăm lo cho người lao động bằng hành động thiết thực từ kinh phí công đoàn

Tuyết Lan |

Kinh phí công đoàn có vai trò đặc biệt quan trọng để chăm lo trực tiếp cho người lao động. Đây chính là nguồn lực để công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực cả về vật chất và tinh thần cho người lao động.

Kiểm tra hoạt động bán chui vàng miếng ở Lạng Sơn sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lạng Sơn gửi văn bản hỏa tốc giấy mời họp với đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan để trao đổi các biện pháp xử lý trước thông tin phản ánh của Báo Lao Động về hoạt động bán chui vàng miếng trên địa bàn tỉnh này.

Bổ sung một dự án hơn 4ha vào kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Tây Hồ

KHÁNH AN |

Hà Nội bổ sung dự án xây dựng hạ tầng khu nhà ở, đất ở đối với cán bộ cao cấp của Đảng và Nhà nước với diện tích 4,006ha vào kế hoạch sử dụng đất năm 2024 quận Tây Hồ.

Nhận định tuyển Việt Nam và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

AN NGUYÊN |

Tuyển Việt Nam đang ở thế dựa chân tường trong trận đấu gặp tuyển Iraq tại vòng loại World Cup 2026.

Sự tiến bộ của 2 đội tuyển bóng chuyền Việt Nam trong nửa đầu năm 2024

HOÀNG HUÊ |

2 đội tuyển bóng chuyền nam và nữ Việt Nam đều có sự tiến bộ rõ rệt ở các giải đấu quốc tế nửa đầu năm 2024.

Đẩy mạnh vận động người lao động tiêu dùng hàng Việt Nam

LÊ PHI LONG |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Ngày 16.11 Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình cho biết, thời gian qua đã chú trọng công tác tuyên truyền về văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp trong lao động, đẩy mạnh văn hóa người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam, các chế độ chính sách mới về lao động và công tác công đoàn năm 2023.

Thái Nguyên triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Minh Hạnh |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Từ 16 đến 18.10, huyện Phú Lương, Thái Nguyên, tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về phục vụ bà con miền núi với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trong nước. Đây là một trong những sự kiện triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của tỉnh Thái Nguyên.

Xây dựng thương hiệu riêng giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường CPTPP

Anh Tuấn |

Theo nhận định của các chuyên gia, để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường các nước thuộc khối CPTPP ((Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương) thì cần phải xây dựng được thương hiệu riêng. Thương hiệu riêng phải gắn liền với các tiêu chuẩn như đảm bảo an toàn thực phẩm, phải xanh, phải sạch, thậm chí phải số hoá.