Sau Prada, Sana (TWICE) chính thức trở thành đại sứ YSL Beauty

DƯƠNG HƯƠNG |

Sana (TWICE) chính thức được tuyên bố trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp YSL Beauty.

Mới đây, thành viên nhóm nhạc Kpop TWICE, Sana, tham sự sự kiện của Yves Saint Laurent Beauté (YSL Beauty) tại Nhật Bản. Tại đây, nữ ca sĩ đã được thương hiệu làm đẹp Pháp tuyên bố trở thành tân đại sứ khu vực Nhật Bản.

Trước đó vài tháng, truyền thông đã đưa tin Sana được chọn làm đại sứ của YSL Beauty, nhưng đến nay, cô mới chính thức được hãng công bố danh phận.

Sana tại sự kiện của YSL Beauty ở Nhật Bản. Ảnh: Naver
Sana (Twice) tại sự kiện của YSL Beauty ở Nhật Bản. Ảnh: Naver

Như vậy, Sana hiện đang đảm nhận vai trò đại sứ của cả 3 mảng quan trọng (trang phục, trang sức, làm đẹp) trong lĩnh vực thời trang xa xỉ.

Hồi tháng 7, thành viên nhóm TWICE trở thành đại sứ Nhật Bản đầu tiên của thương hiệu “trang sức hoàng gia" Graff. Đến tháng 9, thương hiệu thời trang xa xỉ Prada công bố Sana là đại sứ, sau 4 năm tiếp xúc.

Sana Twice là đại sứ của 3 thương hiệu cao cấp Prada, Graff, YSL Beauty. Ảnh: Naver
Sana Twice là đại sứ của 3 thương hiệu cao cấp Prada, Graff, YSL Beauty. Ảnh: Naver

Trong năm nay, nhiều ngôi sao Kpop đã được YSL Beauty “chọn mặt gửi vàng".

Trước Sana, thành viên 18 tuổi nhóm NewJeans, Danielle, trở thành đại sứ YSL Beauty từ tháng 3. Hôm 7.12, Karina của nhóm aespa cũng được YSL Beauty chọn làm đại sứ.

Theo Allkpop, việc YSL Beauty bổ nhiệm Sana làm đại sứ, sau Graff và Prada, là minh chứng cho tầm ảnh hưởng toàn cầu ngày càng tăng của nữ ca sĩ. Đồng thời cho thấy sự hợp tác liên ngành giữa thời trang, sắc đẹp và âm nhạc đang ngày càng nở rộ.

Trước Sana, có Danielle (NewJeans) và Karina (aespa) là đại sứ YSL Beauty. Ảnh: Naver
Trước Sana, có Danielle (NewJeans) và Karina (aespa) là đại sứ YSL Beauty. Ảnh: Naver
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Minji, Hanni (NewJeans) tiếp tục vượt mặt Jisoo, Jennie (Blackpink)

dương hương |

Tháng thứ 2 liên tiếp, Minji và Hanni nhóm NewJeans chiếm lĩnh top đầu bảng xếp hạng nữ thần tượng Kpop hot nhất.

Không có MV mới, Blackpink vẫn đạt thành tích ấn tượng trên YouTube

DƯƠNG HƯƠNG |

Dù không phát hành đĩa đơn hay album chính thức trong năm nay, Blackpink vẫn chứng minh vị thế “nữ hoàng YouTube” khó thay thế.

Sana (TWICE) đeo trang sức Graff hơn 800 tỉ đồng

DƯƠNG HƯƠNG |

Sana nhóm TWICE gây choáng ngợp khi đeo bộ trang sức xa xỉ có tổng giá trị lên đến hơn 800 tỉ đồng tại một sự kiện ở Nhật Bản.

Cắt xén suất ăn của học sinh có thể bị xử lý hình sự

TRÀ MY |

Những ngày qua, vụ 11 học sinh ăn chung 2 gói mì tôm tại Lào Cai gây xôn xao dư luận. Có nhiều ý kiến cho rằng, đây là dấu hiệu cắt xén suất ăn và nếu đây là sự thật thì hành vi này có bị xử lý hình sự không?

Thách thức của nhạc Việt giữa cuộc đua của “xu hướng”, Top 1 thịnh hành

Huyền Chi |

Nền âm nhạc Việt Nam đi qua nhiều biến động, định hình những xu hướng mới trong thời đại số, nhưng vai trò của giới lý luận phê bình vẫn mờ nhạt, yếu ớt.

Doanh nghiệp khó tuyển lao động phổ thông dịp cuối năm

HÀ ANH CHIẾN |

Tại tỉnh Đồng Nai, nhiều doanh nghiệp tuyển dụng lao động với số lượng lớn để mở rộng sản xuất, phục vụ các đơn hàng dịp cuối năm, nhưng gặp khó khăn trong việc tuyển dụng, đặc biệt là lao động phổ thông.

Công nhân làm việc ngày đêm, gấp rút đưa dự án Mỹ Thuận - Cần Thơ về đích

Thành Nhân - Hoàng Lộc |

Để về đích đúng với dự kiến, trên công trường thi công dự án cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ những ngày này, công nhân đang hối hả thi công cả ngày lẫn đêm.

Phía Phương Mỹ Chi từ chối trả lời khi video 56s vẫn bị chia sẻ rầm rộ

Chí Long |

Ngày 19.12, đại diện quản lý truyền thông của Phương Mỹ Chi cho biết, không được phép trả lời mọi thông tin liên quan đến video nóng đang bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Minji, Hanni (NewJeans) tiếp tục vượt mặt Jisoo, Jennie (Blackpink)

dương hương |

Tháng thứ 2 liên tiếp, Minji và Hanni nhóm NewJeans chiếm lĩnh top đầu bảng xếp hạng nữ thần tượng Kpop hot nhất.

Không có MV mới, Blackpink vẫn đạt thành tích ấn tượng trên YouTube

DƯƠNG HƯƠNG |

Dù không phát hành đĩa đơn hay album chính thức trong năm nay, Blackpink vẫn chứng minh vị thế “nữ hoàng YouTube” khó thay thế.

Sana (TWICE) đeo trang sức Graff hơn 800 tỉ đồng

DƯƠNG HƯƠNG |

Sana nhóm TWICE gây choáng ngợp khi đeo bộ trang sức xa xỉ có tổng giá trị lên đến hơn 800 tỉ đồng tại một sự kiện ở Nhật Bản.