Rosé (Blackpink) phủ sóng chiến dịch toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp

DƯƠNG HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) đang đạt thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo mà hiếm có nghệ sĩ Kpop nào làm được.

Trong năm 2023, 4 thành viên Blackpink tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo, với vai trò đại sứ quan trọng của các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Saint Laurent, Celine, Cartier, Tiffany & Co, Bulgari…

Hàn Quốc đang là thị trường hàng đầu ở khu vực châu Á mà các “ông lớn" trong ngành thời trang nhắm đến, khi mức độ chi tiêu cho hàng xa xỉ của người Hàn Quốc thuộc top đầu thế giới.

Kể từ đầu năm, hàng chục đại sứ thời trang là ngôi sao Hàn Quốc được lựa chọn. Đến mức truyền thông nói rằng, dường như mỗi sao Hàn đều là đại diện cho các thương hiệu.

Tuy nhiên, lý do Blackpink vẫn dẫn đầu xu hướng thời trang xa xỉ, bởi các thành viên trong nhóm nhận được những đãi ngộ vô cùng ấn tượng so với nhiều đại sứ khác.

Trong tháng 8 và tháng 9 này, Rosé là gương mặt gây chú ý lớn nhất khi làm được điều không tưởng. Nữ thần tượng cùng lúc trở thành người mẫu quảng cáo cho 4 chiến dịch toàn cầu thuộc 4 thương hiệu cao cấp khác nhau, trong đó có 2 thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH.

R
Tiffany & Co ra mắt bộ sưu tập giới hạn kết hợp với nữ đại sứ toàn Rosé. Ảnh: Tiffany

Đầu tháng 8, hãng trang sức Tiffany & Co khai màn với chiến dịch toàn cầu cho bộ sưu tập Lock. Không chỉ là 1 trong 4 người mẫu, Rosé còn có bộ sưu tập giới hạn riêng kết hợp cùng thương hiệu trang sức đình đám của Mỹ mang tên Tiffany Lock Rosé.

Cuối tháng 8, hình ảnh và video quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 phủ sóng các nền tảng mạng xã hội của Saint Laurent (YSL).

Thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp, thuộc tập đoàn xa xỉ lớn thứ 5 thế giới Kering SA, dành sự ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất, khi mỗi năm Rosé đều xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của Saint Laurent.

Năm nay, thành viên Blackpink đồng hành cùng những gương mặt đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike… Dù có nhiều người mẫu trong chiến dịch, song áp phích quảng cáo của Rosé vẫn được ưu tiên ở nhiều quốc gia.

R
Rosé trong chiến dịch toàn cầu mới của Saint Laurent. Ảnh: YSL

Đầu tháng 9, thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo đăng tải một loạt hình ảnh, video quảng bá chiến dịch The Ultimate S Cream với nữ đại sứ toàn cầu Rosé. Cô là người mẫu duy nhất trong chiến dịch này.

Hôm 4.9, Rosé tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Sulwhasoo ở Seoul với tư cách khách mời VIP.

Theo báo cáo, Sulwhasoo đã đạt được bước tiến lớn trong chiến lược chinh phục thị trường Mỹ và vươn tầm quốc tế, sau khi công bố Rosé trở thành đại sứ toàn cầu kể từ tháng 9.2022.

Tháng 3 vừa qua, Sulwhasoo kết hợp cùng Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ) tổ chức sự kiện triển lãm, và Rosé là một trong những người chủ trì.

Rosé gây sốt khi diện váy cô dâu trong sự kiện của Sulwhasoo. Ảnh: Instagram Rosé
Rosé gây sốt khi diện váy cô dâu trong sự kiện của Sulwhasoo. Ảnh: Instagram Rosé

Mới đây, giọng ca “Hard to love" sang Mỹ tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm thương hiệu vali cao cấp của Đức Rimowa, được tổ chức ở New York.

Đích thân CEO Hugues Bonnet-Masimbert đã cùng Rosé cắt băng khai mạc triển lãm. Truyền thông quốc tế gọi Rosé là đại sứ toàn cầu mới nhất của Rimowa.

Ngay sau sự kiện này, ngày 8.9, Rimowa chính thức công bố chiến dịch Never Still 4 trên các nền tảng, với sự góp mặt của Rosé, tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton và cầu thủ bóng đá Kylian Mbappé.

R
Rosé cắt băng cùng CEO Rimowa. Ảnh: Instagram

Đáng chú ý, Rimowa cũng là thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ LVMH - "ông lớn" trong ngành thời trang, sở hữu hơn 70 thương hiệu lớn như Tiffany & Co, Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Celine, Givenchy…

Khi Rimowa gia nhập LVMH năm 2017, Alexandre Arnault - con trai thứ ba của tỉ phú Bernard Arnault, kiêm Chủ tịch LVMH - được bổ nhiệm làm CEO của hãng.

Đến năm 2021, Alexandre Arnault chuyển sang làm CEO hãng trang sức Tiffany & Co, cũng là thương hiệu Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu.

Có thể thấy, giọng ca chính nhóm Blackpink rất “được lòng" tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới. Trong báo cáo hàng năm của LVMH, Rosé được ghi nhận là nữ đại sứ hàng đầu, có ảnh hưởng đến giá trị truyền thông và doanh số của Tiffany & Co.

Áp phích quảng cáo của Ro sé cho Rimowa
Áp phích quảng cáo của Rosé cho Rimowa ở TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ảnh: Twitter Fan Rosé
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Fan của V BTS phẫn nộ khi album Layover bị trừ doanh số đáng tiếc

DƯƠNG HƯƠNG |

Mặc dù bị trừ doanh số hơn 500.000 bản do lỗi từ một đơn vị phân phối, nhưng V BTS vẫn giữ vững kỷ lục album của nghệ sĩ solo Kpop có số lượng bán ra ngày đầu cao nhất lịch sử Hanteo.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi tham dự sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

Truyền thông quốc tế cũng gọi Rosé (Blackpink) là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Rimowa.

Sana TWICE trở thành đại sứ Prada, được các thương hiệu xa xỉ săn đón

Dương Hương |

Sau hãng trang sức Graff, Prada là thương hiệu xa xỉ tiếp theo lựa chọn Sana (TWICE) làm đại sứ thương hiệu. Sara đang có một năm rực rỡ với những thành tựu trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.

Choáng váng với số nhà "siêu xuyệt" ở TPHCM, shipper, xe cấp cứu phải "chào thua"

HỮU CHÁNH - NHƯ QUỲNH |

Những con hẻm nhỏ ngoằn ngoèo với nhiều số nhà siêu xuyệt/sẹc (gạch chéo trên biển số nhà) tại Nhà Bè (TPHCM) đang là câu chuyện đau đầu đối với chính quyền địa phương và người dân.

Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 11.9, Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương sẽ đưa ra xét xử vụ án liên quan đến cựu Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tỉnh Bình Dương cùng 16 bị cáo khác.

Cầu Lò Đường bắc qua kênh bất ngờ sập trong đêm ở TPHCM

Anh Tú |

Ngày 10.9, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TPHCM đang phong tỏa hiện trường để xử lí vụ cây cầu Lò Đường (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM) bị sập trong đêm 9.9.

Tiết lộ nền kinh tế hoạt động kém nhất của EU

Thanh Hà |

Ba Lan ghi nhận mức giảm GDP lớn nhất trong số 27 thành viên Liên minh châu Âu (EU) trong quý 2 năm 2023.

Giảm gánh nặng thi cử với gần 2 triệu viên chức khi bỏ thi thăng hạng

Vương Trần |

Đề xuất bỏ hình thức thi thăng hạng viên chức nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, việc bỏ thi sẽ tiết kiệm được chi phí xã hội, giảm được thủ tục hành chính, trút bỏ được gánh nặng thi cử với gần 2 triệu viên chức trên cả nước.

Fan của V BTS phẫn nộ khi album Layover bị trừ doanh số đáng tiếc

DƯƠNG HƯƠNG |

Mặc dù bị trừ doanh số hơn 500.000 bản do lỗi từ một đơn vị phân phối, nhưng V BTS vẫn giữ vững kỷ lục album của nghệ sĩ solo Kpop có số lượng bán ra ngày đầu cao nhất lịch sử Hanteo.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi tham dự sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

Truyền thông quốc tế cũng gọi Rosé (Blackpink) là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Rimowa.

Sana TWICE trở thành đại sứ Prada, được các thương hiệu xa xỉ săn đón

Dương Hương |

Sau hãng trang sức Graff, Prada là thương hiệu xa xỉ tiếp theo lựa chọn Sana (TWICE) làm đại sứ thương hiệu. Sara đang có một năm rực rỡ với những thành tựu trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.