Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc công bố gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 10, nữ thần tượng Jennie nhóm Blackpink.
Harper's Bazaar khẳng định, Jennie là “một trong những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất thế giới và là biểu tượng vô song vào năm 2023”.
Đáng chú ý, trong năm nay, Jennie đã lên trang bìa nhiều tạp chí thời trang lớn như Elle Mỹ, Elle Pháp, Vogue Nhật Bản, Vogue Hàn Quốc… và luôn đồng hành cùng Chanel - thương hiệu cô đang đảm nhận vai trò đại sứ.
Nhưng lần này, nữ thần tượng diện trang phục đến từ một thương hiệu cao cấp khác, Jacquemus - được biết đến với những thiết kế táo bạo, đậm chất French Chic.
Trên trang bìa Harper's Bazaar, Jennie được khen với vẻ đẹp trong trẻo tựa “nàng thơ", nhưng cũng quyến rũ, quyền lực.




Đây không phải lần đầu Jennie diện các thiết kế của Jacquemus. Giọng ca “Solo" và người sáng lập thương hiệu Jacquemus, nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus, vốn có mối quan hệ thân thiết.
Tháng 12 năm ngoái, Jennie được mời tham dự show diễn của Jacquemus tại Paris, Pháp. Trước đó, nữ thần tượng từng là khách mời trong một số show diễn khác của hãng.
Hồi tháng 3.2022, chiếc áo crop top lấp ló chân ngực Jennie mặc trong một show diễn của nhà mốt Pháp ở Hawaii gây bão mạng xã hội.
