Kéo dài thời gian giữ chức Thứ trưởng Bộ GTVT đối với ông Nguyễn Nhật

Vương Trần |

Thủ tướng Chính phủ đồng ý để ông Nguyễn Nhật kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Cụ thể, ông Nguyễn Nhật được kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải kể từ ngày 9.6.2020 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Ông Nguyễn Nhật sinh năm 1961, quê quán thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Ông từng đảm nhiệm các chức vụ: Tổng giám đốc Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh; Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam.

Ông Nguyễn Nhật được bổ nhiệm làm cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam vào tháng 9.2012 thay cho ông Dương Chí Dũng, người bị bắt giữ để điều tra trong vụ án tham nhũng xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Tháng 6.2015, ông Nguyễn Nhật được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Bộ Giao thông Vận tải hiện nay do ông Nguyễn Văn Thể làm Bộ trưởng. Bộ này có 5 Thứ trưởng gồm: Ông Nguyễn Ngọc Đông, ông Nguyễn Văn Công, ông Lê Đình Thọ, ông Lê Anh Tuấn và ông Nguyễn Nhật.

Vương Trần
TIN LIÊN QUAN

Không thể dồn gánh nặng lên người dân

Đặng Tiến |

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản kiến nghị Chính phủ hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông BOT do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nhiều ý kiến cho rằng, việc đề xuất tăng phí BOT vào thời điểm này là không phù hợp, vì các doanh nghiệp vận tải cũng đang rất khó khăn và nếu tăng phí BOT thì buộc doanh nghiệp vận tải sẽ phải tăng giá vé.

Bộ GTVT làm chủ đầu tư dự án cải tạo đường băng Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Minh Hạnh |

Theo thông báo kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải về công tác chuẩn bị đầu tư Dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hiện Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu vừa thi công vừa khai thác.

Bộ GTVT lên tiếng về đề nghị xóa bỏ trạm thu phí Bắc Thăng Long-Nội Bài

Minh Hạnh |

Theo văn bản trả lời Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội về việc tiếp tục đề nghị xóa bỏ Trạm thu phí Bắc Thăng Long-Nội Bài trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, đại diện Bộ Giao thông Vận tải cho rằng việc xử lý tồn tại, bất cập trạm phí này cần phải được thực hiện trên nguyên tắc đảm bảo hài hòa lợi ích và tôn trọng quyền, nghĩa vụ của các bên theo hợp đồng đã ký kết.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

Không thể dồn gánh nặng lên người dân

Đặng Tiến |

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản kiến nghị Chính phủ hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông BOT do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nhiều ý kiến cho rằng, việc đề xuất tăng phí BOT vào thời điểm này là không phù hợp, vì các doanh nghiệp vận tải cũng đang rất khó khăn và nếu tăng phí BOT thì buộc doanh nghiệp vận tải sẽ phải tăng giá vé.

Bộ GTVT làm chủ đầu tư dự án cải tạo đường băng Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Minh Hạnh |

Theo thông báo kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải về công tác chuẩn bị đầu tư Dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hiện Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu vừa thi công vừa khai thác.

Bộ GTVT lên tiếng về đề nghị xóa bỏ trạm thu phí Bắc Thăng Long-Nội Bài

Minh Hạnh |

Theo văn bản trả lời Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội về việc tiếp tục đề nghị xóa bỏ Trạm thu phí Bắc Thăng Long-Nội Bài trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, đại diện Bộ Giao thông Vận tải cho rằng việc xử lý tồn tại, bất cập trạm phí này cần phải được thực hiện trên nguyên tắc đảm bảo hài hòa lợi ích và tôn trọng quyền, nghĩa vụ của các bên theo hợp đồng đã ký kết.