Để hỗ trợ người dân các địa phương sớm tái ổn định cuộc sống, chuyến đi hỗ trợ của Samsung tập trung vào các hoạt động: Sửa chữa miễn phí các sản phẩm điện tử - điện lạnh của Samsung; hỗ trợ 50% chi phí thay mới các linh kiện điện tử - điện lạnh chính hãng Samsung; Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tất cả các sản phẩm điện tử - điện lạnh. Sau 8 ngày, chiến dịch hỗ trợ hàng trăm hộ gia đình sửa chữa và bảo trì tại các điểm tập kết với tổng số tiền hỗ trợ 870 triệu đồng.
Ông Phan Minh Văn - Giám đốc bộ phận Dịch vụ khách hàng Cty Điện tử Samsung Vina - cho biết: “Với việc chung tay giúp đỡ người dân khắc phục thiệt hại do mưa lũ, Samsung mong muốn góp phần nhỏ của mình một cách thiết thực nhất để chia sẻ những đau thương mất mát, cũng như giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống”.