Prudential và nỗ lực đầu tư mới “Lấy khách hàng làm trung tâm”

T.T |

Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam 2017 tập trung vào Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng. Theo đó, kể từ ngày 1.8.2017, Prudential Việt Nam áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm.

Đây là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư, khả năng tài chính. Nỗ lực Nâng cao gắn kết khách hàng, PruBot – Chatbot tư vấn bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ ngày 17.7.2017. Prubot là ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình, đồng thời không ngừng tự học trong quá trình tương tác với khách hàng.

T.T
TIN LIÊN QUAN

Prudential triển khai chương trình truyền thông “Giảm thiểu rủi ro thiên tai” tại Tiền Giang

V.P |

Ngày 21.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Tổ chức Save the Children triển khai chương trình truyền thông giảm thiểu rủi ro thiên tai tại Tiền Giang.

Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017

T.T |

Ngày 18.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017 theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Mạng lưới ngân hàng thực phẩm vươn lên trong đại dịch

Thanh Hà |

Mạng lưới ngân hàng thực phẩm đã "lật đổ" United Way để trở thành tổ chức từ thiện lớn nhất nước Mỹ.

Đến quán cà phê đẹp nhất thế giới thử làm quý tộc

Hà Nguyên |

Nằm trên 1 phố chính của Budapest (Hungary), New York café từng được bình chọn là quán cà phê có không gian đẹp nhất thế giới và bây giờ vẫn là nơi để ngồi uống trà, cà phê đẹp nhất. Bởi, bước qua cánh cửa ra vào, bỏ lại sau lưng ồn ào của phố xá, là lạc bước vào thế giới quý tộc Châu Âu với không gian của một cung điện.

Thiên đường của loài mèo

Thanh Hà |

Trong thành phố cổ từng do các sultan và hoàng đế cai trị, đế vương thực sự là những con mèo khiêm nhường đang lang thang khắp mọi hang cùng, ngõ hẻm.

Áp lực lạm phát đè nặng trong năm 2023

Hương Nguyễn |

Bài toán lạm phát tiếp tục là câu chuyện khó đối với những nhà điều hành chính sách tiền tệ. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Thanh Hà nhận định gì về lạm phát trong năm 2023.

Chưa hết Tết, giao thông cửa ngõ Thủ đô đã căng thẳng

Nhóm PV |

Ngày 25.1 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán), dù chưa hết kỳ nghỉ Tết nhưng lượng người đổ về trung tâm Hà Nội tăng đột biến khiến các cửa ngõ nhiều điểm ùn tắc cục bộ.

Bảo tàng gốm cổ sông Hương: Khuyến khích du khách chạm vào hiện vật

Hoàng Văn Minh |

Trong khi các bảo tàng khác đều “cấm sờ vào hiện vật”, Bảo tàng Gốm cổ sông Hương luôn khuyến khích du khách “hãy chạm vào hiện vật”.

Prudential triển khai chương trình truyền thông “Giảm thiểu rủi ro thiên tai” tại Tiền Giang

V.P |

Ngày 21.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Tổ chức Save the Children triển khai chương trình truyền thông giảm thiểu rủi ro thiên tai tại Tiền Giang.

Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017

T.T |

Ngày 18.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017 theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).