Ra mắt tại 8 nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chiến dịch tung sản phẩm mới bao gồm thiết kế bao bì Oreo Mini theo chủ đề phim Jurassic World, cùng nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội, các chương trình khuyến mại mang đến cho người tiêu dùng trong toàn khu vực cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Universal Studio Singapore dành cho 4 người.
Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể tham dự chương trình bằng cách mua sản phẩm Mini Oreo, gửi tin nhắn minioreojurassicworld và 6 số cuối trong mã số mã vạch sản phẩm và số chứng minh thư về tổng đài 6089. Sản phẩm Mini Oreo phiên bản Jurassic World hiện đang có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc với gói nhỏ 23g và 230g. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30.6.2018.