Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

Thanh Huyền |

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

Lắng nghe để mang đến những trải nghiệm khác biệt

Suốt 28 năm phát triển, MobiFone tạo dấu ấn trong lòng người dùng di động bằng sự lắng nghe và thấu hiểu. Ngay từ giai đoạn thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, MobiFone là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng “Chăm sóc khách hàng”, nhằm giải đáp mọi thắc mắc, tiếp thu mọi phản hồi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đây cũng là nền tảng để MobiFone phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng đầu tiên ở Việt Nam - tổng đài 9090 - sau này đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng.

 
Sẵn sàng lắng nghe và kết nối, các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone nhờ đó tạo ấn tượng và không ngừng ghi điểm. Nhà mạng tiên phong triển khai các dịch vụ tiện ích như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, các chương trình quà tặng đặc quyền cho khách hàng thân thiết… MobiFone còn trao quyền cho khách hàng tự "thiết kế" gói cước theo ý mình, dành các chương trình chăm sóc khách hàng riêng biệt cho từng nhóm đối tượng khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng thời đại số, MobiFone nhanh chóng cập nhật các tính năng giao dịch điện tử ưu việt giúp các thuê bao có thể giao dịch online mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…

Trong bối cảnh đại dịch, nhà mạng đồng hành người dùng vượt qua khó khăn bằng nhiều hoạt động thiết thực như tặng gói cước ưu đãi, tăng cường dung lượng gấp 3-4 lần cho các điểm cách ly, cung cấp và ưu đãi nhiều giải pháp công nghệ cho việc dạy và học, hội họp trực tuyến tại hàng vạn điểm cầu khắp cả nước.

Đầu tư lớn vào các công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng dịch vụ của MobiFone luôn ở vị trí cao, khiến người tiêu dùng hài lòng vì luôn được chăm sóc.

Với từng bước đi nhanh nhạy, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng thời điểm, các chuyên gia viễn thông đánh giá MobiFone là nhân tố thúc đẩy cuộc đua chăm sóc khách hàng trên thị trường viễn thông. Còn thuê bao MobiFone luôn tự hào bởi được chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo. Mỗi dịch vụ, sản phẩm chất lượng và chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone đem lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết bền vững từ phía khách hàng.

Đây cũng là lý do MobiFone luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 28 năm, nhiều năm liền giữ danh hiệu “Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “Mạng di động được ưa chuộng nhất” tại Việt Nam .

28 năm bền bỉ lắng nghe khách hàng, nâng chất lượng dịch vụ

Trên hành trình phục vụ khách hàng, MobiFone vẫn không hài lòng với những gì đã có, nhà mạng luôn chủ động tiếp thu những ý kiến, đánh giá về trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhiều năm qua, MobiFone thường xuyên tổ chức các chương trình lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện, phát triển dựa trên chính nhu cầu thực tế của khách hàng.

 
Năm 2021, giữa bối cảnh kinh tế xã hội nhiều biến động, MobiFone mong muốn tiếp tục trở thành người đồng hành đáng tin cậy qua chương trình khảo sát và lắng nghe ý kiến khách hàng mang tên “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay”. Các thuê bao MobiFone khi tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của MobiFone (tại https://chiase.mobifone.vn/) có cơ hội nhận một trong những phần quà hấp dẫn như iPhone 12 Pro Max, điện thoại Samsung A21s…

Đại diện MobiFone chia sẻ, trong chặng đường dài phát triển của mình, MobiFone luôn nỗ lực, bền bỉ không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm, liên tục hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân - doanh nghiệp - xã hội, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của chuyển đổi số. Cùng với thông điệp “MobiFone chia sẻ”, mọi sự chung tay chia sẻ ý kiến, góp ý của quý khách là nguồn động lực to lớn giúp MobiFone tiếp tục hoàn thiện, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thân thiện và lan tỏa những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống.

“Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng", đại diện của MobiFone bày tỏ.

Chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay” diễn ra từ ngày 1/9- 31/12/2021, áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 1 chiều, 2

chiều tại thời điểm tham gia chương trình và không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect và thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

Các giải thưởng của chương trình: 5 giải nhất là iPhone 12 Pro Max 128GB, 10 giải nhì là điện thoại Samsung A21s (6GB/64GB) cùng 40.000 giải khuyến khích là cộng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại cho các khách hàng đầu tiên tham gia chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập https://chiase.mobifone.vn/

Thanh Huyền
TIN LIÊN QUAN

MobiFone chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu Hóa đơn điện tử

Thanh Huyền |

Vượt qua sự thẩm định khắt khe của Tổng cục Thuế về mặt hồ sơ, dịch vụ và hạ tầng kỹ thuật, ngày 11.11.2021 vừa qua, MobiFone đã được Tổng cục Thuế ra quyết định đáp ứng đủ điều kiện ký hợp đồng cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu Hóa đơn điện tử với cơ quan thuế, chính thức trở thành một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử toàn diện trên thị trường.

Gọi quốc tế giá rẻ, siêu tiết kiệm với gói cước Global Saving của MobiFone

Nguyễn Ngoan |

Xóa nhòa khoảng cách gọi thoại quốc tế và nội địa với gói cước Global Saving (VoIP 1313) của MobiFone, người dùng dịch vụ di động có thể tiết kiệm tới 80% chi phí so với nhiều giá cước thông thường.

MobiFone ra mắt các gói ưu đãi khủng cho năm học 2021-2022

Thanh Huyền |

Đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”, MobiFone tiếp tục đưa ra các ưu đãi lớn cho trường học, giáo viên và học sinh sử dụng dịch vụ mobiEdu.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

MobiFone chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu Hóa đơn điện tử

Thanh Huyền |

Vượt qua sự thẩm định khắt khe của Tổng cục Thuế về mặt hồ sơ, dịch vụ và hạ tầng kỹ thuật, ngày 11.11.2021 vừa qua, MobiFone đã được Tổng cục Thuế ra quyết định đáp ứng đủ điều kiện ký hợp đồng cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu Hóa đơn điện tử với cơ quan thuế, chính thức trở thành một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử toàn diện trên thị trường.

Gọi quốc tế giá rẻ, siêu tiết kiệm với gói cước Global Saving của MobiFone

Nguyễn Ngoan |

Xóa nhòa khoảng cách gọi thoại quốc tế và nội địa với gói cước Global Saving (VoIP 1313) của MobiFone, người dùng dịch vụ di động có thể tiết kiệm tới 80% chi phí so với nhiều giá cước thông thường.

MobiFone ra mắt các gói ưu đãi khủng cho năm học 2021-2022

Thanh Huyền |

Đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”, MobiFone tiếp tục đưa ra các ưu đãi lớn cho trường học, giáo viên và học sinh sử dụng dịch vụ mobiEdu.