Chăm sóc khách hàng không chỉ là khuyến mại lớn

T.Huyền |

Khách hàng hiện đại ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn đến sự chăm sóc chu đáo của các doanh nghiệp. Vì vậy muốn khách hàng gắn bó lâu dài thực sự không đơn giản, đòi hỏi sự tận tâm và cả sáng tạo trong việc “níu chân” các thượng đế.

Khi khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn

Khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau.

Riêng ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì đến khoảng 5 năm trở lại đây, việc sở hữu chiếc điện thoại là điều phổ biến với tất cả mọi người.

Cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Và để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo.

 
 Nguồn ảnh: MobiFone

Không thể chỉ coi khách hàng là chủ thuê bao

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: Ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó, chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone. 

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng…

MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.

Hè 2018 này, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone tiếp tục được hưởng ưu đãi đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang với giá chỉ từ từ 1.000.000đ/đêm – 1.500.000đ/đêm khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, du thuyền cao cấp kéo dài từ Bắc vào Nam. Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hạng vàng 3 đêm nghỉ và hạng Titan 2 đêm nghỉ.

 
 Nguồn ảnh: MobiFone

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”, Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone - chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân.

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chúng tôi muốn trao cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với MobiFone, mỗi khách hàng không chỉ là chủ thuê bao mà còn thực sự là một người bạn thân thiết, đáng trân trọng. Vì thế, MobiFone luôn nỗ lực để mang đến những giá trị sống tốt đẹp nhất cho khách hàng”.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2018 của MobiFone tại website chính thức: www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.
T.Huyền
TIN LIÊN QUAN

Đề nghị kỷ luật nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Vương Trần |

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật ông Mai Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Sớm nghiên cứu nguồn kinh phí hỗ trợ đoàn viên, người lao động mất việc làm

Vương Trần |

Thủ tướng Chính phủ nêu yêu cầu này nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị mất việc làm, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn để đảm bảo sớm ổn định cuộc sống, đón Tết đầm ấm.

Nam ca sĩ sưu tầm 120 lá cờ khi du lịch vòng quanh thế giới

Chí Long |

Nhân dịp đầu năm mới 2023, ca sĩ Đoan Trường chia sẻ về hành trình du lịch vòng quanh thế giới và sưu tầm 120 lá cờ từ các nước mà anh từng đi qua.

Tài chính thông minh: Kế hoạch chi tiêu để Tết không liêu xiêu

Nhóm PV |

Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn rất dễ bội chi và cháy túi vì tiêu xài quá nhiều trong dịp Tết. Trong số Tài chính thông minh (laodong.vn) này, bà Nguyễn Thùy Chi - Chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT - sẽ bật mí bí quyết để có thể cùng gia đình tiết kiệm mà vẫn đón Tết ấm áp và trọn vẹn.

Đường đi của thực phẩm đông lạnh bẩn: Cục Quản lý thị trường HN lên tiếng

NHÓM PV |

Liên quan đến loạt bài phản ánh “Đường đi của thực phẩm đông lạnh bẩn”, trao đổi với Lao Động, Cục phó Cục Quản lý thị trường Hà Nội - Trần Việt Hùng - thừa nhận: thực tế việc các đơn vị kinh doanh thực phẩm chỉ nhập một lượng nhỏ hàng hoá có hóa đơn, chứng từ rồi trà trộn thực phẩm bẩn sau đó bán ra thị trường là có tồn tại.

Thêm một giám đốc công ty đăng kiểm ở Bắc Giang bị bắt tạm giam

Vân Trường |

Công an tỉnh Bắc Giang vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Tuân, Giám đốc Công ty cổ phần đăng kiểm xe cơ giới Thái Nam.

Thân nhân 39 người Việt chết trong xe tải ở Anh có khả năng được bồi thường

Thanh Hà |

Tòa án Anh đã tịch thu tài sản của chủ công ty vận tải liên quan đến cái chết của 39 người Việt để bồi thường cho các gia đình nạn nhân.

Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm: Trước "cơn sóng thần", đau xót nhưng phải tháo gỡ làm lại

Khánh Hoà |

Lần đầu tiên sau khi hàng loạt trạm đăng kiểm cũng như lãnh đạo ngành này bị bắt để điều tra vì sai phạm, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, Nguyễn Tô An đã có buổi trao đổi chia sẻ với báo chí về vụ việc mà ông ví là "cơn sóng thần" để lại hậu quả đau đớn, xoá đi bao nhiêu công sức của nhiều thế hệ đồng thời khiến người dân vất vả khi đi đăng kiểm.