Theo The Guardian, Đấu trường La Mã trải rộng trên 15.000m2. Vào thời La Mã, ở đây luôn chật kín người xem các đấu sĩ đánh bại các loài động vật bao gồm gấu, hổ, voi và tê giác. Hiện tại, tầng hầm của di tích 2.000 năm tuổi đã chính thức mở cửa chào đón công chúng tham quan sau khi hoàn thành dự án khôi phục do hãng thời trang Italia Tod's tài trợ.
Chủ tịch của Tod's Diego Della Valle cho hay, có tổng cộng hơn 80 nhà khảo cổ học, kiến trúc sư và kỹ sư đã tham gia vào dự án kéo dài hai năm này.
Mặc dù mọi người đã có thể đi vào mạng lưới đường hầm nằm bên dưới đấu trường từ năm 2010, nhưng chỉ có thể vào một khu vực nhỏ. Bây giờ đã có những lối đi cho phép du khách khám phá toàn bộ các đường hầm và các khoang.
Giám đốc Đấu trường La Mã Alfonsina Russo cho biết, đường hầm ban đầu được khai quật vào thế kỷ 19, là "hậu trường" thực thụ của đấu trường. Đường hầm có lịch sử 400 năm, từ khi đấu trường mở cửa từ năm 80 sau Công nguyên cho đến buổi trình diễn cuối cùng năm 523.
Các thương hiệu Italia khác cũng đã tài trợ cho việc khôi phục các di tích quan trọng bao gồm Fendi - công ty đã khôi phục Đài phun nước Trevi, Bulgari - công ty đã khôi phục các Bậc thang Tây Ban Nha.