10.000 cán bộ, nhân viên Tập đoàn TTC chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung

Liên Anh |

Tập đoàn TTC đã trao tặng hơn 1 tỉ đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu thực phẩm cần thiết như gạo, đường, nước nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân các tỉnh Quảng Bình; Hà Tĩnh; Quảng Nam… chịu thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính Phủ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, từ ngày 1 đến 4.11, Tập đoàn TTC đã tổ chức chuyến thăm hỏi động viên, tặng quà cho đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng do lũ lụt gây ra.

Đợt lũ này đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sản xuất kinh tế, gây thiệt hại nặng nề về người và của tại các tỉnh duyên hải miền Trung như Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh. Trước tình hình đó, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn TTC đã tổ chức phát động chương trình “10.000 CBNV TTC hướng về miền Trung thương yêu” đến toàn thể CBNV. 

Với ý nghĩa thiết thực và kế hoạch hành động cụ thể, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng và tích cực ủng hộ của các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống 25 công ty thành viên của TTC. Tổng số tiền quyên góp của chương trình đạt hơn 1 tỉ đồng, tương đương 1.200 suất quà, trị giá 800.000 đồng mỗi suất, bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và thực phẩm (gạo, đường, nước) để chuyển tới tận tay các hộ gia đình bị thiệt hại và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của lũ lụt trên địa bàn các tỉnh.


 

 Bà con vùng lũ vui mừng nhận quà của Tập đoàn TTC

Đại diện Tập đoàn TTC đã dẫn đầu đoàn từ thiện trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 400 suất quà tại các xã Quảng Hòa – thị xã Ba Đồn, xã Xuân Thủy – huyện Lệ Thủy, xã Liên Trạch và xã Sơn Trạch – huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình; 400 suất quà tại xã Duy Thành – huyện Duy Xuyên, xã Quế Xuân 1 và xã Quế Xuân 2 – huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam; và 400 suất quà tại xã Hưng Đô và xã Hòa Hải – huyện Hương Khê, xã Sơn Mỹ và xã Sơn Tân – huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. 

 

 

Được biết, trong hơn 37 năm qua, bên cạnh việc đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn TTC cũng như các công ty thành viên luôn dành mối quan tâm đặc biệt cho công tác xã hội, các hoạt động thiện nguyện với mong muốn tối đa hóa các đóng góp thiết thực cho cộng đồng, góp phần cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam khẳng định sứ mệnh và trách nhiệm đối với xã hội.

 


Liên Anh
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng phê chuẩn kết quả miễn nhiệm 3 Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với các ông: Hồ Phước Thành; Đỗ Tiến Đông; KPă Thuyên.

Chuyển hồ sơ sai phạm ở dự án của Mường Thanh Hà Nam cho Bộ Công an xử lý

Quang Việt |

Thanh tra Chính phủ chuyển Bộ Công an xem xét và xử lý dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại Mường Thanh tại tỉnh Hà Nam do phát hiện có nhiều sai phạm liên quan chỉ định đầu tư, cho thuê đất, chuyển nhượng căn hộ...

Nồi bánh tét, chuyện của ngày xưa đón Tết

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu – Đêm 28 Tết, ở vùng quê tôi, gần như nhà nào cũng nấu bánh tét. Nấu bánh tét không quá sớm vì để lâu không được, cũng không quá muộn vì còn phải chưng lên bàn thờ chuẩn bị đón ông, bà và cho người thân.

Những vật thể kỳ lạ nhất trong vũ trụ

Anh Vũ |

Hành tinh của chúng ta đại diện cho sự sống, một phần rất nhỏ của các hiện tượng đặc biệt có thể được tìm thấy khắp vũ trụ. Mỗi ngày, các nhà thiên văn học lại đưa ra những điều ngạc nhiên mới về khoảng không bao la ngoài kia.

Tiến Linh: Tết vui nhất khi có gia đình

Thanh Vũ |

Thường xuyên thi đấu xa nhà, với Tiến Linh, dịp Tết là thời gian quý báo để anh có thể đoàn tụ cùng gia đình cũng như hướng đến những mục tiêu mới cho bản thân trong tương lai.

Chuyên gia hướng dẫn cách bảo quản đồ ăn ngày Tết an toàn

Nhóm PV |

Dịp Tết Nguyên đán, nhiều người có thói quen tích trữ thực phẩm, làm nhiều đồ ăn để ăn uống, tiếp khách. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo, nếu thực phẩm không được bảo quản tốt có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Khu trọ của những người xa quê ở lại Bình Dương ngày giáp Tết

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Những dãy trọ ở Bình Dương ngày giáp Tết vắng hẳn người. Không gian lắng đọng lại với những người lao động xa quê vì điều kiện kinh tế khó khăn không thể về quê đón Tết, sum họp cùng người thân.

Những ngày cuối năm ở xóm sợ... Tết

Trần Trung - Nguyễn Thúy |

Tết Nguyên đán là dịp mà những con người đang tha phương cầu thực nơi xứ lạ luôn mong mỏi trở về, nhưng tại con ngõ nhỏ 121 Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), điều đó lại hoàn toàn trái ngược. Đối với họ, Tết lại là khoảng thời gian luôn nặng trĩu những tâm tư.