Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm

Ánh Tuyết |

Nhờ mang lại những kiến thức hữu ích, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng ngay khi vừa mới ra mắt và trở thành một trong các nhãn hiệu có lượng tương tác, thảo luận sôi nổi nhất mạng xã hội tháng 11.2022.

Theo báo cáo của Buzzmetric – công ty hàng đầu về dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, series tương tác về mặt dinh dưỡng này giúp Nutifood GrowPLUS+ đạt độ phủ cao và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu khi trở thành chương trình có chỉ số cao nhất trên bảng đánh hiệu quả BSI. Đây là bảng đánh giá uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay đo độ hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên nền tảng social media dựa trên các chỉ số: lượng thảo luận, độ yêu thích thương hiệu, lượng người tham gia thảo luận, độ lan truyền về chương trình, chỉ số thảo luận liên quan thương hiệu.

 
Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11.2022. Nguồn ảnh: Nutifood

Bảng xếp hạng YMI của YouNet Media – một công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội uy tín khác cũng cho thấy, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” đã giúp Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị trí quán quân trong ngành sữa bột về lượt tương tác trên mạng xã hội. Chuỗi mini game “Nối đáp án đúng, trúng quà siêu phàm”, “Chia sẻ cảm nhận hay, trúng quà liền tay khủng”, livestream “Nền tảng dinh dưỡng, giấc mơ cho con vươn xa” đã thu hút lượng tương tác lớn và giành điểm cao nhất ở 3/4 chỉ số của YMI (Brand Mention Sentiment, Audience Scale).

 
Trong tháng 11.2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10.2022. Nguồn ảnh: Nutifood

Chị Quỳnh Anh (TP.HCM), một trong các mẹ bỉm sữa thường xuyên tương tác, thảo luận series “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ trên mạng xã hội cho biết: “Xem xong các video mà mình vừa tiếc vừa háo hức. Tiếc là sao nhãn hàng không ra sớm hơn để mình không phải chật vật tìm sữa cho con, còn háo hức là vì muốn chia sẻ liền cho các mom cùng biết đến. Mom nào có bé biếng ăn, thừa cân, nhẹ cân, thấp còi hay đề kháng yếu thì phải xem ngay vì đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bất cứ mẹ nào cũng nên bỏ túi trong hành trình nuôi con nhỏ”.

 
Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích. Nguồn ảnh: Nutifood

Trong “vũ trụ” “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân”, nỗi lo trong việc chăm con nhỏ của các mẹ được hình tượng hóa thông qua câu chuyện điển hình của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu với nhiều nét tương đồng thường thấy của thể trạng trẻ em Việt Nam.

Thông qua các video được xây dựng gần gũi với thực tế, những mẹ bỉm “siêu phàm” dễ dàng tìm được các nhóm nội dung phù hợp để tìm ra những giải pháp tối ưu, nguồn dưỡng chất tối ưu giúp cho con phát triển toàn diện, khỏe mạnh, lớn khôn, trở thành các “siêu nhân” trong tương lại.

Bên cạnh đó, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ còn có nội dung vui nhộn và sáng tạo giúp các mẹ bỉm vừa có thêm kiến thức, vừa có trải nghiệm thú vị về hình ảnh.

Nhãn hàng cũng rất “tâm lý” khi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: túi đa năng cho mẹ, bò bông siêu to, đặc biệt hơn 1.000 chiếc áo dài đáng yêu cho bé nhân dịp xuân về thông qua các mini game. Đặc biệt, đã có 5 khách hàng trúng giải đặc biệt, trị giá nửa chỉ vàng khi tham gia các trò chơi của series này.

Ánh Tuyết
TIN LIÊN QUAN

Giải pháp cho trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả

Tuyết Nhung |

Thấu hiểu những trăn trở của mẹ khi trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Tuyết Nhung |

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Nutifood hỗ trợ 14 tỉ đồng xây dựng trường tiểu học mới ở Bến Tre

Tuyết Nhung |

Sáng 9.8.2022, tập thể thầy cô, học sinh Trường Tiểu học Phong Điền hân hoan khánh thành cơ sở mới ở xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Ngôi trường được hoàn thành sau hơn 2 năm xây dựng với tổng kinh phí 18 tỉ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đóng góp 14 tỉ đồng thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt.

Khởi tố vụ án vi phạm đấu thầu mua sắm thiết bị giáo dục ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Liên quan đến những vi phạm trong mua sắm trang thiết bị giáo dục ở tỉnh Hà Tĩnh mà UBND tỉnh này đã có kết luận thanh tra số 320, Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng".

Nga tuyên bố thắng lợi trên chiến trường Ukraina

Ngọc Vân |

Nga tuyên bố chọc thủng hai tuyến phòng thủ kiên cố của Ukraina ở phía đông, trong khi Kiev thừa nhận các cuộc tấn công không ngừng của Nga gây khó khăn.

Văn Quyết và những cầu thủ bùng nổ tại V.League 2023

AN NGUYÊN |

Nhiều cầu thủ tại mùa giải năm nay đang chơi bùng nổ và một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Loạt trụ sở "ma" nhiều năm án ngữ trên đất vàng ở Quảng Trị

HƯNG THƠ |

Không ít trụ sở nhà nước nằm trên đất vàng ở tỉnh Quảng Trị bị bỏ hoang lâu ngày, dẫn đến tình trạng xuống cấp, lãng phí nghiêm trọng và mất mỹ quan đô thị.

Bản tin công đoàn: Quy định về trợ cấp một lần với NLĐ làm ở vùng khó khăn

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Lao động ở Bình Dương khó khăn tìm việc; Thu vài chục triệu mỗi tháng từ công việc làm MC; Nghỉ việc vì lương thấp, người lao động lao đao; Làm việc tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn bao nhiêu năm thì mới được hưởng trợ cấp một lần?...

Giải pháp cho trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả

Tuyết Nhung |

Thấu hiểu những trăn trở của mẹ khi trẻ lười ăn rau, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Tuyết Nhung |

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Nutifood hỗ trợ 14 tỉ đồng xây dựng trường tiểu học mới ở Bến Tre

Tuyết Nhung |

Sáng 9.8.2022, tập thể thầy cô, học sinh Trường Tiểu học Phong Điền hân hoan khánh thành cơ sở mới ở xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Ngôi trường được hoàn thành sau hơn 2 năm xây dựng với tổng kinh phí 18 tỉ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đóng góp 14 tỉ đồng thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt.