Cộng đồng mạng hưởng ứng “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Thanh Huyền |

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.

Muôn vị hạnh phúc từ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Những ngày vừa qua, Facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và những câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và hình thành một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi
Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi.

Với Facebooker Giang Phan (Hà Nội), hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến bởi được đi, được trải nghiệm, được khám phá những điều bất ngờ, ngạc nhiên trên quãng đường mà cô đã đi qua.

Khác với các bạn trẻ, với các mẹ có con nhỏ, hạnh phúc là khi có thể nhìn thấy con yêu của mình khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày và học được cách quan tâm đến những người xung quanh. Trong bài viết của mình, chị Lưu An An (TPHCM) không giấu được niềm vui khi con gái biết chia sẻ việc nhà cùng mẹ, biết tự xếp đồ cũ, sách cũ ngay ngắn gửi đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” do Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, vừa là nơi để mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc của bản thân và gia đình, vừa có thể chung tay cùng Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Và hiện đã có hàng ngàn ly sữa được cộng đồng mạng đóng góp từ chiến dịch online này.

Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020.
Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020.

Nối dài hành trình các chuyến xe yêu thương của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Quang Thái - Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk, hành trình tặng sữa cho các em nhỏ kém may mắn đã được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam bền bỉ thực hiện từ năm 2008 đến nay với hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỉ đồng gửi đến hơn 460.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn khắp 63 tỉnh thành. Vinamilk tin rằng, hành trình của Quỹ sữa năm nay sẽ có nhiều ly sữa được trao đi, hạnh phúc được lan tỏa rộng khắp nếu có thêm sự đồng hành từ cộng đồng.

Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch.
Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch.

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, anh Long Quang Lê (TPHCM) chia sẻ: Chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2021 và Vinamilk chính là một trong những cuộc đồng hành mang lại niềm hạnh phúc như tôi từng quan niệm. Vì thế, để cho mọi trẻ em đều được chăm sóc khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, tôi đã ngay lập tức kêu gọi bạn bè cùng chung tay với Vinamilk trong chương trình vô cùng nhân văn này.

Chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” hiện nay đã đi được 2/3 chặng đường. Bạn hãy đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về "hạnh phúc" kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi đến các em nhỏ. Chiến dịch sẽ diễn ra đến hết ngày 15/04/2021.

Xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch tại đây.

Thanh Huyền
TIN LIÊN QUAN

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ tiền mổ tim cho trẻ em khó khăn

Thanh Huyền |

Ngày 12.8. 2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) nguồn kinh phí là 500 triệu đồng để thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Vinamilk hợp tác quốc tế chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và người cao tuổi

THANH HUYỀN |

Ngày 2.10.2020, tại TP. Hà Nội - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới CHR Hansen từ Đan Mạch và Câu Lạc Bộ Điều Dưỡng Trưởng Việt Nam hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và người cao tuổi tại Việt Nam.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tặng sữa cho trẻ em Hà Nội

THANH HUYỀN |

Vừa qua, tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (xã Thụy An, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội), Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho các trẻ em khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội.

Huấn luyện viên Hà Nội từ chối nói về Quang Hải sau trận thua Đà Nẵng

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Chun Jae Ho cho biết, trận thua trước Đà Nẵng sẽ không làm Hà Nội FC thay đổi mục tiêu hướng đến ngôi vô địch tại Night Wolf V.league 2022. 

Tô Văn Vũ toả sáng giúp Bình Dương áp sát ngôi đầu V.League 2022

Thanh Vũ |

Chiến thắng bằng bàn duy nhất của Tô Văn Vũ ghi vào lưới đội Nam Định giúp Bình Dương leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng  Night Wolf V.League 2022, qua đó gây áp lực lên đội đầu bảng Hải Phòng. 

PODCAST: Giờ thứ 9 - Ước muốn có một tình yêu (Phần 2)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 -  Rất rất nhiều những mối tình phải trải qua biết bao trở ngại, chông gai, vấp váp. Có người không đủ can đảm, không đủ kiên cường, không đủ niềm tin nên đã đánh mất tình yêu của mình. Để rồi sau đó, họ mãi mãi không bao giờ có được một mối tình thực sự nữa. Rồi sau đó họ lại ao ước được làm lại. Nhưng tất cả đã quá muộn. 

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 4.7

Phương Anh - Thảo Anh |

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 4.7, Bắc Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-16 giờ.

California: Biển thể BA.4, BA.5 làm COVID-19 thêm nghiêm trọng

Bảo Trân |

Sự thống trị của hai biến thể phụ Omicron BA.4 và BA.5 đang kéo dài làn sóng lây nhiễm COVID-19 ở California (Mỹ) và làm dấy lên lo ngại cho tình hình dịch bệnh nơi đây.  

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ tiền mổ tim cho trẻ em khó khăn

Thanh Huyền |

Ngày 12.8. 2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) nguồn kinh phí là 500 triệu đồng để thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Vinamilk hợp tác quốc tế chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và người cao tuổi

THANH HUYỀN |

Ngày 2.10.2020, tại TP. Hà Nội - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới CHR Hansen từ Đan Mạch và Câu Lạc Bộ Điều Dưỡng Trưởng Việt Nam hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và người cao tuổi tại Việt Nam.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tặng sữa cho trẻ em Hà Nội

THANH HUYỀN |

Vừa qua, tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (xã Thụy An, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội), Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho các trẻ em khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội.