Có gì bên trong "bộ ba thần thánh" sữa NuVi khiến trẻ em mê tít?

Ánh Tuyết |

NutiMilk vừa tung ra dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng mới dành riêng cho trẻ với nhiều điều đặc biệt có khả năng “tác động kép”: vừa khỏe về thể chất, vừa giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, óc sáng tạo.

“Bộ ba thần thánh” với công thức “tác động kép” độc quyền

Được “ấp ủ” bởi NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood), nhãn sữa dành riêng cho trẻ em NuVi chính thức được “trình làng” và gia nhập đường đua ở phân khúc đầy cạnh tranh này. Với các hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng công thức “tác động kép” độc quyền Nuvi Power, sữa NuVi nhanh chóng “bỏ bùa yêu”, trở thành “cực phẩm” không thể thiếu hàng ngày của các bạn nhỏ.

Bên cạnh bao bì được thiết kế bắt mắt, sinh động thì các hương vị mới lạ, bắt trend chính là lý do để “giải mã” sự mê tít của các bạn nhỏ dành cho “tân binh” sữa NuVi.

Sữa NuVi lúa mạch thạnh ca cao là sự kết hợp đặc biệt giữa hương vị thơm ngon của cacao, dinh dưỡng từ lúa mạch và những viên thạch giòn dai giúp cung cấp năng lượng cho bé học tập, vui chơi và sáng tạo.

Sữa chua dâu ép NuVi với thành phần từ sữa chua lên men tự nhiên hòa quyện với nước ép lấy từ những trái dâu tươi, được tuyển chọn kỹ càng, cẩn thận cho vị thơm ngon, bổ dưỡng, thanh khiết.

Sữa lắc trái cây NuVi là sự kết hợp độc đáo, khiến trẻ mê mệt bởi có vị ngọt béo của sữa, mùi thơm mát, dịu dàng đặc trưng của các loại trái cây lại cùng hòa mình với vũ điệu “lắc” tạo nên hương vị hấp dẫn, khó quên.

Sữa NuVi giúp trẻ em thêm ‘cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh’.

Tất cả bộ 3 dòng sản phẩm NuVi đều được áp dụng công thức Nuvi Power với “tác động kép” giúp bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Đây là công thức được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, đơn vị đã cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/100 ml tại trang trại bò sữa NutiMilk và công thức FDI “thần thánh” giúp tăng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.

Hiện tại, bộ 3 sản phẩm mới của NuVi được ra mắt với 6 hương vị bao gồm lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới nhằm đáp ứng khẩu vị đa dạng của các “khách hàng nhí”.

Chưa dừng lại ở đó, NutiMilk đã “chơi lớn”, đầu tư cả một thế giới tuổi thơ diệu kỳ NuVi World song song với việc ra mắt bộ 3 “sản phẩm thần thánh” để tạo nên “tác động kép” giúp trẻ vừa khỏe về thể chất, vừa thỏa sức sáng tạo và để trí tưởng tượng tự do bay bổng.

Thưởng thức sữa NuVi, bé sẽ cùng uống trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp.

Khám phá bộ 3 “cực phẩm” mở ra thế giới diệu kỳ

NuVi World là sản phẩm trí tuệ độc đáo được NutiMilk cho ra đời nhằm giúp trẻ khám phá thế giới diệu kỳ của tuổi thơ mà các con thuộc về. Theo đó, nhãn hàng đã phối hợp cùng các họa sĩ tài hoa, các cây bút viết truyện cho trẻ em xuất sắc để “vẽ” nên một thế giới sắc màu, mới lạ.

Đến với NuVi World, các bé sẽ được tha hồ bay bổng trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo khi dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 hay mở cánh cổng lượng tử quyền năng để đến với vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ thông qua bộ 3 “cực phẩm”: truyện tranh, phim hoạt hình và các trò chơi hiện đại.

Vùng đất linh thú huyền bí và đầy màu sắc của thế giới NuVi giúp trí tưởng tượng bay xa.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật được khắc họa sống động, nhiều màu sắc, cá tính, bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ tập trung đưa các bé trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp và được học hỏi thêm nhiều kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Thành phố trí tuệ nhân tạo niên đại 2500 tha hồ cho trẻ thỏa sức tưởng tượng về thế giới tương lai.

Không chỉ có truyện tranh, các bé còn được “xuyên không” đến NuVi World thông qua những thước phim hoạt hình sống động cùng những nét vẽ tươi tắn kết hợp công nghệ kỹ xảo hiện đại. Dự kiến phim hoạt hình NuVi sẽ được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: Disney channel, CN Cartoon Network, HTV3 để các em dễ dàng tiếp cận và thưởng thức.

“Trùm cuối” trong bộ 3 “cực phẩm” của thế giới NuVi World chính là hệ thống thẻ bài và game điện tử. Hệ thống thẻ bài NuVi World sẽ giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học. Các game điện tử được phát triển trên nền tảng những câu chuyện tập trung vào tính khoa học giúp trẻ vừa giải trí, vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo. Các bài học nho nhỏ về cuộc sống quanh ta cũng được lồng ghép nhẹ nhàng trong những trò chơi.

Có thể nói, với “tân binh” sữa NuVi và thế giới diệu kỳ NuVi World, NutiMilk đang nỗ lực tạo ra “tác động kép” khiến bé thích mê và đồng hành cùng phụ huynh Việt nuôi dưỡng một thế hệ trẻ vừa khỏe mạnh về thể chất, vừa thông minh, sáng tạo để trẻ có một nền tảng thể lực và tinh thần tốt, sẵn sàng chinh phục thế giới tương lai của mình.

Ánh Tuyết
TIN LIÊN QUAN

Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

A.Tuyết |

Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.

Nutifood lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

A.Tuyết |

Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.

NUTIFOOD mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị WALMART

A.TUYẾT |

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Ánh Tuyết |

Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

A.Tuyết |

Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.

Nutifood lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

A.Tuyết |

Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.

NUTIFOOD mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị WALMART

A.TUYẾT |

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Ánh Tuyết |

Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.