5.000 bộ test nhanh COVID-19 cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Cần Thơ

ÁNH NHIÊN |

Dược Hậu Giang (DHG) tiếp tục ủng hộ 2 tỉ đồng cho TP Cần Thơ. Trong đó, cán bộ nhân viên DHG tình nguyện ủng hộ một ngày lương đóng góp 1 tỉ đồng vào quỹ vaccine, 1 tỉ đồng tài trợ 5.000 bộ test nhanh COVID-19 cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Cần Thơ.

Mới đây, trước diễn biến phức tạp ở đợt dịch thứ tư - đợt dịch nguy hiểm nhất từ trước tới nay, toàn thể cán bộ công nhân viên DHG đã thể hiện truyền thống tương thân tương ái với phương châm “Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động” chung tay cùng cả nước chống dịch.

DHG đã ủng hộ trên 8,5 tỉ đồng cho công tác phòng chống COVID-19 và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Đoàn Đình Duy Khương – Tổng Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) - chia sẻ: “Giữ vai trò là một trong những doanh nghiệp Dược đầu ngành, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu sự cấp thiết của việc cung cấp vaccine phòng COVID-19 đến toàn bộ người dân trong thời gian nhanh nhất có thể. Đó cũng là một trong những bước đi then chốt giúp DHG có thể hiện thực hóa mục tiêu “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”. Chúng tôi luôn mong muốn góp sức trong công cuộc chống lại đại dịch đang quyết liệt trên cả nước”.

Trước diễn biến của dịch bệnh phức tạp việc trang bị que test nhanh COVID-19 rất cần thiết.

Trên mặt trận giáo dục, để bảo vệ các thế hệ tương lai của đất nước, DHG đã tài trợ 2.500 chai gel rửa tay khô kháng khuẩn Bioskin cho 7 điểm đặt máy rửa tay tự động của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Cần Thơ, giúp kỳ thi diễn ra thuận lợi, an toàn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ đánh giá cao các hoạt động đồng hành toàn diện của DHG cùng TP. Cần Thơ nói riêng cũng như cả nước trong công tác chống dịch, đồng thời cảm ơn toàn thể CBNV DHG đã tình nguyện đóng góp một ngày lương vào quỹ vaccine.

Trước đó, để đồng hành cùng nỗ lực của tuyến đầu chống dịch, DHG đã ủng hộ 2 tỉ đồng cho Bộ Y tế nhằm hưởng ứng lời kêu gọi xã hội hóa nguồn kinh phí mua vaccine đẩy lùi COVID-19. Liên tục thực hiện nhiều hoạt động đồng hành cùng công tác chống dịch COVID-19 cùng cả nước cũng như tại địa phương.

Đổi tên Chương trình “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” thành “Vaccine cho công nhân”

Với mong muốn toàn bộ người dân Việt Nam, đặc biệt công nhân, người lao động nghèo được tiêm vaccine phòng COVID-19, quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động đã phát động Chương trình “Triệu liều Vaccine cho công nhân nghèo” từ ngày 23.5.

Ngày 2.6.2021, Thường trực Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã họp và quyết định đổi tên Chương trình“Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” thành “Vaccine cho công nhân” nhằm thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội nhất là công nhân viên chức lao động và các cấp công đoàn đối với việc đóng góp kinh phí mua vaccine phòng COVID-19 cho công nhân lao động; đồng thời tạo thuận lợi cho việc thanh quyết toán kinh phí.

Toàn bộ kinh phí ủng hộ chương trình sẽ được chuyển tới Quỹ vaccine phòng COVID-19 để mua vaccine, tiêm cho công nhân trên toàn quốc.

Chương trình mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức trên mọi miền của tổ quốc

Mọi sự giúp đỡ, hỗ trợ chương trình “Vaccine cho công nhân” xin gửi về Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động bằng một trong các hình thức sau đây:

  1. Liên hệ trực tiếp Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng:

    Số 51 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Điện thoại: 024.39232756 - 024.39232748.
    Hoặc các Văn phòng đại diện Báo Lao Động trên toàn quốc.

  2. Chuyển khoản về tài khoản của Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng:

    • STK: 113000000758 - Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • STK: 0021000303088 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hà Nội.
    • STK: 12410001122556 - Ngân hàng BIDV, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • STK: 1005755579 - tại SHB, chi nhánh Hà Nội.
    • Số tài khoản USD: 115000196228 - Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Nội dung chuyển khoản: Hỗ trợ vaccine

  3. Hỗ trợ qua Ví Momo:

    - Mở Ví Momo .
    - Chọn chương trình “Mỗi ngày một nghìn” .
    - Thực hiện theo hướng dẫn.
    - Nội dung lời nhắn: Hỗ trợ vaccine.

  4. Hoặc hỗ trợ trực tuyến: bằng cách bấm vào nút ỦNG HỘ NGAY bên dưới.

.

ÁNH NHIÊN
TIN LIÊN QUAN

Công nhân Bắc Giang khỏi COVID-19 gửi lời tri ân tới lực lượng y tế

NHÓM PV |

Anh Thân Đức Thụ - Công ty SJ Tech, Bắc Giang là một trong 28 CNLĐ mắc COVID-19 tại Bắc Giang được xuất hiện ngày 31.5. Anh Thụ đã chia sẻ về việc mình bị nhiễm virus SARS-CoV-2, thời gian chữa bệnh, đồng thời gửi lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ.

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam phát động quyên góp ủng hộ phòng COVID-19

Hữu Long |

Ngày 8.6, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nghệ An chi viện 52 cán bộ y tế cho Hà Tĩnh chống dịch COVID-19

QUANG ĐẠI |

Ngành y tế Nghệ An hỗ trợ 52 cán bộ y tế và tiền, phương tiện phòng dịch COVID-19 cho Hà Tĩnh.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Công nhân Bắc Giang khỏi COVID-19 gửi lời tri ân tới lực lượng y tế

NHÓM PV |

Anh Thân Đức Thụ - Công ty SJ Tech, Bắc Giang là một trong 28 CNLĐ mắc COVID-19 tại Bắc Giang được xuất hiện ngày 31.5. Anh Thụ đã chia sẻ về việc mình bị nhiễm virus SARS-CoV-2, thời gian chữa bệnh, đồng thời gửi lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ.

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam phát động quyên góp ủng hộ phòng COVID-19

Hữu Long |

Ngày 8.6, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nghệ An chi viện 52 cán bộ y tế cho Hà Tĩnh chống dịch COVID-19

QUANG ĐẠI |

Ngành y tế Nghệ An hỗ trợ 52 cán bộ y tế và tiền, phương tiện phòng dịch COVID-19 cho Hà Tĩnh.