Ùn tắc giao thông, đường Lê Văn Lương thành nút thắt “cổ chai”

Đường Lê Văn Lương (Hà Nội) lắp đặt rào chắn phục vụ thi công hầm chui khiến con đường thành nút thắt “cổ chai”, người dân phải đi xuống lòng đường, các phương tiện ùn tắc di chuyển chật vật.

Theo ghi nhận PV Lao Động, 1/4  mặt đường Lê Văn Lương tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển được lắp đặt rào chắn để thi công dự án hầm chui.
Theo ghi nhận PV Lao Động, 1/4 mặt đường Lê Văn Lương tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển được lắp đặt rào chắn để thi công dự án hầm chui.
Mặt đường bị thu hẹp khiến các phương tiện lưu thông hết sức khó khăn, tình trạng ùn tắc cục bộ thường xuyên xảy ra nhất là trong giờ cao điểm.
Mặt đường bị thu hẹp khiến các phương tiện lưu thông hết sức khó khăn, tình trạng ùn tắc cục bộ thường xuyên xảy ra nhất là trong giờ cao điểm.
Rào chắn tạo thành nút thắt cổ chai khiến ô tô, xe máy phải xếp hàng nhích từng Cm qua đường Lê Văn Lương.
Rào chắn tạo thành nút thắt cổ chai khiến ô tô, xe máy phải xếp hàng nhích từng Cm qua đường Lê Văn Lương.
Giao thông ùn ứ khiến các phương tiện chen chúc nhau để lưu thông.
Giao thông ùn ứ khiến các phương tiện chen chúc nhau để lưu thông.
Mặc dù có công nhân phân làn nhưng tình trạng ùn tắc không giảm đi phần nào.
Mặc dù có công nhân phân làn nhưng tình trạng ùn tắc không giảm đi phần nào.
Nhiều người phải luồn lách qua một khe hẹp trên vỉa hè để tìm lối thoát.
Nhiều người phải luồn lách qua một khe hẹp trên vỉa hè để tìm lối thoát.
Thậm chí, người dân không có lối đi lại trên vỉa hè phải đi xuống lòng đường.
Thậm chí, người dân không có lối đi lại trên vỉa hè phải đi xuống lòng đường.
Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi đứng chôn chân giữa dòng xe đông đúc.
Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi đứng chôn chân giữa dòng xe đông đúc.
Chị Phạm Linh (Mỹ Đình) thường xuyên đi qua con đường này chia sẻ: “Ngày nào tôi cũng đi qua con đường này và thấy thấy tình trạng lúc nào cũng tắc giờ thêm rào chắn thì lại tắc nhiều hơn”.
Chị Phạm Linh (Mỹ Đình) thường xuyên đi qua con đường này chia sẻ: “Ngày nào tôi cũng đi qua con đường này và thấy thấy tình trạng lúc nào cũng tắc giờ thêm rào chắn thì lại tắc nhiều hơn”.
Theo thiết kế, hầm chui qua ngã tư này có kết cấu bê tông cốt thép, có tổng chiều dài hầm và gờ chắn hai đầu hầm khoảng 475m. Mặt cắt ngang gồm hai hầm riêng biệt, mỗi hầm có bề rộng 7,75m, gồm 2 làn xe cơ giới rộng 3,5 m/làn.
Theo thiết kế, hầm chui qua ngã tư này có kết cấu bê tông cốt thép, có tổng chiều dài hầm và gờ chắn hai đầu hầm khoảng 475m. Mặt cắt ngang gồm hai hầm riêng biệt, mỗi hầm có bề rộng 7,75m, gồm 2 làn xe cơ giới rộng 3,5 m/làn.

Photo

Lên top