Thợ “độ” xe trứ danh phù phép BMW M6 thành “quái vật” đường phố

Sau khi được "phù phép", chiếc BMW M6 đời 2007 trở nên vô cùng hầm hố, không hề thua kém so với các siêu xe đình đám như Ferrari hay Lamborghini.

Theo anh Nguyễn Vi Tự (tên thường gọi Tự Thanh Đa), chiếc BMW M6 đăng kiểm lần đầu tại Việt Nam vào năm 2007. Đến nay, một số thiết bị trên xe và động cơ được “độ” thêm nhằm tạo điểm nhấn, thoả mãn niềm đam mê.
Chiếc BMW M6 này là của anh Nguyễn Vi Tự (tên thường gọi Tự Thanh Đa). Được biết, chiếc BMW M6 đăng kiểm lần đầu tại Việt Nam vào năm 2007. Đến nay, một số thiết bị trên xe và động cơ được “độ” thêm nhằm tạo điểm nhấn, thoả mãn niềm đam mê.
Qua bàn tay khéo léo và đầy sáng tạo của thợ “độ“, chiếc BMW M6 có ngoại hình hầm hố hơn, không hề thua kém so với giúp các siêu xe đình đám như Ferrari hay Lamborghini.
Sau khi được "phẫu thuật", chiếc BMW M6 có ngoại hình hầm hố hơn, không hề thua kém so với các siêu xe đình đám như Ferrari hay Lamborghini. 
Phiên bản BMW M6 Coupe sở hữu kích thước tổng thể dài 4.898 x rộng 1.374 x cao 1.899mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.851mm. Ngoại thất xe hầm hồ hơn với cản trước và cản sau đặc trưng của dòng M-Series.
Phiên bản BMW M6 Coupe sở hữu kích thước tổng thể dài 4.898 x rộng 1.374 x cao 1.899mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.851mm.
Trong lần nâng cấp cho chiếc BMW M6 đời 2007 của mình, một thợ độ xe môtô có tiếng tại Sài thành đã quyết định làm mới lại chiếc xe thể thao này khiến cho sức mạnh của nó đạt tới 700 mã lực, sánh ngang với những siêu xe đình đám đang có mặt tại Việt Nam hiện nay.
Ngoại thất xe hầm hố hơn với cản trước và cản sau đặc trưng của dòng M-Series. 
Để mang đến âm thanh ấn tượng và giúp cho chiếc xe của mình mạnh hơn trước, chủ nhân trang bị cho BMW M6 2007 cặp ống xả Kreisseig được nhập từ Nhật Bản có giá 13.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).
Để mang đến âm thanh ấn tượng và giúp cho chiếc xe của mình mạnh hơn trước, chủ nhân trang bị cho BMW M6 2007 cặp ống xả Kreisseig được nhập từ Nhật Bản có giá 13.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng). 
Xe được trang bị Lazang hợp kim 20'' thiết kế 5 cách kép cùng đĩa phanh kích thước lớn. Mui xe được phủ hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon.
Xe được trang bị Lazang hợp kim 20'' thiết kế 5 cách kép cùng đĩa phanh kích thước lớn. Mui xe được phủ hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon. 
Nguyên bản BMW M6 trang bị động cơ 5 lít V10 cho công suất 507 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút. M6 mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên. Tốc độ tối đa giới hạn ở mức 250 km/h.
Nguyên bản BMW M6 trang bị động cơ 5 lít V10 cho công suất 507 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút. M6 mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên. Tốc độ tối đa giới hạn ở mức 250 km/h.
Do xe được sản xuất từ năm 2007, nên thiết bị nội thất trong xe chỉ ở dạng đủ dùng, ghế bọc da cao cấp, màn hình giải trí 7 inch, đầu DVD, USB, ipod, khởi động bằng chìa khóa.
Do xe được sản xuất từ năm 2007, nên thiết bị nội thất trong xe chỉ ở dạng đủ dùng, ghế bọc da cao cấp, điều hoà cơ chỉnh tay, khởi động bằng chìa khóa. 
Theo chủ nhân của chiếc xe, sau quá trình “phẫu thuật” chiếc M6 2007 tăng công suất thêm khoảng gần 200 mã lực, biến nó thành con “quái vật M6 coupe“. Trong đó tốc độ giới hạn ở 250 km/h của nhà sản xuất, cũng được gỡ bỏ giúp chiếc xe thể thao của Đức có thể chạm ngưỡng vận tốc lên tới 340 km/h theo lý thuyết.
Theo chủ nhân của chiếc xe, tốc độ giới hạn chiếc BMW M6 2007 ở ngưỡng 250 km/h của nhà sản xuất, sau khi được "độ" lên, chiếc xe đã được tăng công suất.

Photo

Lên top