Rào chắn cầu vượt chữ C cong vênh, rách nát "đe dọa" người đi đường
Bảo Thoa - Hải Danh |
Hà Nội - Theo ghi nhận, nhiều hàng rào chắn tại dự án cầu vượt chữ C tại nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) ngả nghiêng, cong vênh, nhiều đoạn rách nát lồi hẳn ra ngoài gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Hà Nội - Sau một thời gian dài thi công ì ạch và liên tục phải xin lùi tiến độ, hiện cầu vượt chữ C đã hợp long đốt dầm cuối cùng tại điểm cong và đang gấp rút triển khai các hạng mục tiếp theo để kịp thông xe vào cuối tháng 4.2023.
Việc thi công cầu vượt hình chữ C diễn ra chậm chạp khiến khu vực nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch trở thành điểm nóng về ùn tắc vào các khung giờ cao điểm.
Hà Nội - Cầu vượt chữ C ở nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch dài hơn 300 m, rộng 9 m, tổ chức giao thông hai chiều cho hai làn xe hỗn hợp, xin lùi tiến độ thêm 6 tháng (đến tháng 12.2022). Tuy nhiên, hiện nay, trên công trường vắng bóng công nhân, các hạng mục ngổn ngang.
Hà Nội - Cầu vượt chữ C ở nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch dài hơn 300 m, rộng 9 m, tổ chức giao thông hai chiều cho hai làn xe hỗn hợp, dự kiến hoàn thành tháng 6.2022. Tuy nhiên, hiện nay, dự án này vẫn còn ngổn ngang, nhiều hạng mục công trình đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, đua với thời gian.
Dự báo thời tiết tuần tới từ 10.4 đến 16.4, không khí lạnh tác động khiến khu vực Thủ đô Hà Nội mưa xuất hiện gần như cả tuần, chủ yếu là mưa nhỏ rải rác. Còn tại TPHCM, nền nhiệt vẫn ở mức cao, dao động từ 25-35 độ C.
Nghị quyết phiên họp Chính phủ nêu rõ việc triển khai thí điểm sử dụng bằng lái xe tích hợp trên tài khoản định danh điện tử tại tỉnh Bình Dương; báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giải pháp triển khai thí điểm trong tháng 4.2023.
Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Gắn biển công trình đầu tiên của cả nước chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam; công nhân đến gần hơn với ước mơ có nhà; tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện bình thường hiện nay đã tăng thêm bao nhiêu tháng so với năm trước?...
Theo các chuyên gia, muốn xe buýt Hà Nội thu hút và giữ chân khách hàng, cần phải đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời nâng tầm văn hóa phục vụ của xe buýt để người dân có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng nhiều hơn.
Hà Nội - Sau một thời gian dài thi công ì ạch và liên tục phải xin lùi tiến độ, hiện cầu vượt chữ C đã hợp long đốt dầm cuối cùng tại điểm cong và đang gấp rút triển khai các hạng mục tiếp theo để kịp thông xe vào cuối tháng 4.2023.
Việc thi công cầu vượt hình chữ C diễn ra chậm chạp khiến khu vực nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch trở thành điểm nóng về ùn tắc vào các khung giờ cao điểm.
Hà Nội - Cầu vượt chữ C ở nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch dài hơn 300 m, rộng 9 m, tổ chức giao thông hai chiều cho hai làn xe hỗn hợp, xin lùi tiến độ thêm 6 tháng (đến tháng 12.2022). Tuy nhiên, hiện nay, trên công trường vắng bóng công nhân, các hạng mục ngổn ngang.
Hà Nội - Cầu vượt chữ C ở nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch dài hơn 300 m, rộng 9 m, tổ chức giao thông hai chiều cho hai làn xe hỗn hợp, dự kiến hoàn thành tháng 6.2022. Tuy nhiên, hiện nay, dự án này vẫn còn ngổn ngang, nhiều hạng mục công trình đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, đua với thời gian.