Nhiều biển cấm như “vô hình” ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Nhiều tuyến đường ở Hà Nội gắn biển cấm xe máy lưu thông, song các chủ phương tiện vẫn bất chấp điều khiển phương tiện đi vào khu vực này.

Tuyến vành đai 2 trên cao dài hơn 5 km, điểm đầu tiếp giáp phía nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp với nút giao Ngã Tư Sở. Tuyến đường có gắn biển cấm môtô, xe gắn máy, xe thô sơ, người đi bộ. Tuy nhiên, hàng ngày vẫn có rất nhiều chủ phương tiện thờ ơ với biển cấm, liều mình đi lên đây.
Tuyến vành đai 2 trên cao dài hơn 5 km, điểm đầu tiếp giáp phía nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp với nút giao Ngã Tư Sở. Tuyến đường có gắn biển cấm môtô, xe gắn máy, xe thô sơ, người đi bộ. Tuy nhiên, hàng ngày vẫn có rất nhiều chủ phương tiện thờ ơ với biển cấm, liều mình đi lên đây. Trong đó, một số người còn đi ngược chiều trên tuyến đường này. Ảnh: Khánh An
Nhằm tránh các đèn tín hiệu, nhiều phương tiện đã luồn lách để di chuyển lên đường vành đai 2 trên cao.
Nhằm tránh các đèn tín hiệu, nhiều phương tiện đã luồn lách để di chuyển lên đường vành đai 2 trên cao. Ảnh: Khánh An
Được thiết kế để ôtô lưu hành với tốc độ cao lên đến 80 km/h, nên việc xe máy và các loại xe ba gác và xe thô sơ cũng đi lên đường vành đai 2 trên cao tiềm ẩn nhiều nhiều rủi ro mất an toàn giao thông.
Được thiết kế để ôtô lưu hành với tốc độ cao lên đến 80 km/h, nên việc xe máy và các loại xe ba gác và xe thô sơ cũng đi lên đường vành đai 2 trên cao tiềm ẩn nhiều nhiều rủi ro, mất an toàn giao thông. Ảnh: Khánh An
Tương tự, tại tầng 2 của cầu Thăng Long (Hà Nội) cù đã có quy định cấm xe máy đi vào, song nhiều người vẫn bất chấp điều khiển phương tiện đi vào làn đường này.
Tương tự, tại tầng 2 của cầu Thăng Long (Hà Nội), dù đã có quy định cấm xe máy đi vào, song nhiều người vẫn bất chấp điều khiển phương tiện đi vào làn đường này. Ảnh: Khánh An
Thậm chí một số người còn điều khiển phương tiện đi ngược chiều.
Thậm chí một số người còn điều khiển phương tiện đi ngược chiều. Ảnh: Khánh An
Cầu Thăng Long được chia thành 2 tầng, tầng trên dành riêng cho ôtô và tầng dưới dành cho xe máy và các phương tiện thô sơ.
Cầu Thăng Long được chia thành 2 tầng, tầng trên dành riêng cho ôtô và tầng dưới dành cho xe máy và các phương tiện thô sơ. Ảnh: Khánh An
Các lối vào cao tốc Đại lộ Thăng Long cũng đề biển cấm xe máy, song nhiều người vẫn bất chấp đi vào khu vực này.
Các lối vào cao tốc Đại lộ Thăng Long cũng đề biển cấm xe máy, song nhiều người vẫn bất chấp đi vào khu vực này. Ảnh: Khánh An
Cũng tại đại lộ Thăng Long, thay vì đi đúng đường, vòng xa, nhiều phương tiện xe máy đi ngược chiều, bất chấp biển cấm.
Tại Đại lộ Thăng Long, thay vì đi đúng đường, vòng xa, nhiều phương tiện xe máy đi ngược chiều, bất chấp biển cấm. Ảnh: Khánh An
Tại cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương, dù đã có biển cấm xe máy đi vào giờ cao điểm ngay 2 đầu cầu nhưng nhiều người dân vẫn ngang nhiên điều khiển xe máy đi lên cầu.
Tại cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương, dù đã có biển cấm xe máy đi vào giờ cao điểm ngay 2 đầu cầu nhưng nhiều người dân vẫn ngang nhiên điều khiển xe máy đi lên cầu. Ảnh: Khánh An
Xe máy nối đuôi nhau đi lên cầu vượt lúc 17h chiều 10.7.
Xe máy nối đuôi nhau đi lên cầu vượt lúc 17h chiều 10.7. Ảnh: Khánh An
KHÁNH AN
TIN LIÊN QUAN

Bất chấp nguy hiểm, xe máy vẫn đi vào đường cấm tầng 2 cầu Thăng Long

KHÁNH AN |

Dù đã có quy định cấm xe máy đi vào tầng 2 của cầu Thăng Long (Hà Nội), song nhiều người vẫn bất chấp điều khiển phương tiện đi vào làn đường này.

Hàng quán tự phát biến hồ Linh Đàm như "bãi biển mini"

KHÁNH AN |

Chỗ vui chơi, thể dục của người dân tại bờ kè hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị lấn chiếm thành các quán bán nước giải khát.

Hà Nội trùng tu cổng trại Bảo An Binh - công trình gắn với Cách mạng Tháng 8

KHÁNH AN |

Công trình cổng cổ thuộc trại Bảo An Binh (Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa được hoàn thành việc trùng tu, tôn tạo.

Sau 3 tháng thực hiện khóa sim nặc danh, sim rác vẫn khủng bố người dân

Minh Hà - Hoàng Xuyến |

Mặc dù theo chỉ đạo của Bộ TT&TT, từ ngày 15.4, các nhà mạng chính thức khóa 2 chiều đối với những thuê bao không chính chủ nhưng hiện nay, rất nhiều người dân vẫn bị sim rác tấn công. Hàng loạt cuộc gọi lừa đảo, tin nhắn rác khiến người dùng không khỏi bức xúc.

Chứng khoán lập đỉnh với nhiều mã tăng hơn 50%, loạt lãnh đạo ồ ạt chốt lời

Anh Kiệt |

Khép lại phiên 12.7, VN-Index vươn lên mức 1.154 điểm, tương ứng vùng cao nhất từ đầu năm đến nay. Tận dụng thị trường chứng khoán khởi sắc, cổ phiếu hồi mạnh, nhiều lãnh đạo và người nhà doanh nghiệp đã ồ ạt bán ra cổ phiếu để chốt lời.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa: Doanh nghiệp mà “ốm” chúng tôi cũng “ốm”

Xuân Hùng |

6 tháng đầu năm 2023, Thanh Hóa đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh này cũng bày tỏ sự sốt ruột khi kinh tế phát triển có phần chậm lại, trong đó có nguyên nhân từ sự vòng vo, sợ trách nhiệm của cán bộ công chức, gây khó cho doanh nghiệp.

Dự án gần 100 tỉ đồng xử lý điểm đen Quốc lộ 6 triển khai vào cuối tháng 7

Minh Nguyễn |

Theo thông tin từ Cục Đường bộ Việt Nam, có 33 công trình xử lý điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông chậm tiến độ do vướng mắc về giải phóng mặt bằng. Trong đó có 19 công trình phải hoàn thành trước 30.6.2023.

Tai nạn lao động hơn 1 tháng vẫn chưa được công ty đảm bảo quyền lợi

Tạ Quang |

Sau hơn một tháng bị tai nạn lao động, bà Trần Thị Ngọc Tuyền (sinh năm 1980, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) vẫn chưa được nhận hỗ trợ từ công ty cũng như lời thăm hỏi, động viên.

Bất chấp nguy hiểm, xe máy vẫn đi vào đường cấm tầng 2 cầu Thăng Long

KHÁNH AN |

Dù đã có quy định cấm xe máy đi vào tầng 2 của cầu Thăng Long (Hà Nội), song nhiều người vẫn bất chấp điều khiển phương tiện đi vào làn đường này.

Hàng quán tự phát biến hồ Linh Đàm như "bãi biển mini"

KHÁNH AN |

Chỗ vui chơi, thể dục của người dân tại bờ kè hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị lấn chiếm thành các quán bán nước giải khát.

Hà Nội trùng tu cổng trại Bảo An Binh - công trình gắn với Cách mạng Tháng 8

KHÁNH AN |

Công trình cổng cổ thuộc trại Bảo An Binh (Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa được hoàn thành việc trùng tu, tôn tạo.