








nguyễn huế |
Tuyến buýt nhanh BRT sau 5 năm hoạt động vẫn vắng khách và phải chịu cảnh chen chúc bởi các phương tiện khác mỗi giờ cao điểm.
Anh Đào |
Một số loại xe được Sở GTVT Hà Nội đề xuất được phép đi vào làn xe buýt nhanh BRT. Dù là vẫn “dập dòm”, nhưng nó giống như một triện dấu xác nhận bài học quá đắt cho một thử nghiệm thất bại.
Minh Hạnh |
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có đề xuất TP. Hà Nội cho phép các phương tiện lưu thông vào gồm xe vận tải khách khối lượng lớn từ 24 chỗ trở lên, các loại xe công vụ, xe cứu nạn, xe buýt thường được đi trên tuyến đường dành riêng cho xe buýt BRT 01.
Nhóm Phóng Viên |
Hà Nội - UBND thành phố cho biết đang nghiên cứu xây dựng thêm 14 làn đường dành riêng cho xe buýt (BRT) trên các tuyến đường nội đô Hà Nội. Thông tin này gây nhiều bất ngờ do tuyến BRT Kim Mã – Yên Nghĩa hiện tại đang gặp thất bại trong mục tiêu giải tỏa ách tắc giao thông, tăng lưu lượng người dân đi phương tiện công cộng cũng như gây ra nhiều xáo trộn với tình hình giao thông trên tuyến đường đi qua.
Đặng Tiến |
Năm 2017, tuyến buýt nhanh BRT 01 đầu tiên của Thủ đô Hà Nội được đưa vào vận hành với kỳ vọng vận hành liên tục, tốc độ nhanh, chuyên chở khối lượng lớn, dần thay thế phương tiện cá nhân và giải tỏa ùn tắc nội đô. Tuy nhiên, nó đã không đạt được kỳ vọng, nếu không muốn nói là thất bại. Hy vọng, từ “bài học đắt giá” - BRT Kim Mã - Yên Nghĩa, Hà Nội có thể rút ra kinh nghiệm khi dự kiến xây dựng mới 14 làn đường dành riêng cho xe buýt...
Đặng Tiến |
Nhằm mục tiêu phát triển vận tải hành khách công cộng, Hà Nội dự kiến mở thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt. Tuy nhiên theo các chuyên gia giao thông, đặc trưng của đường phố Hà Nội là đường ngắn và hẹp, việc “bê” nguyên mô hình BRT của các nước có nền đường rộng và dài vào là không phù hợp.
Đức Mạnh |
Liệu sự trở lại của Ronaldo có thể giúp Man United giành 3 điểm đầu tiên tại Premier League?
Linh Chi |
Theo Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Mai Phương hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Miss World Việt Nam 2022 vì những nỗ lực, cố gắng của người đẹp.
Mai Chi |
Hải Phòng - Chiều 13.8, UBND quận Kiến An và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hải Phòng đã có mặt tại khu vực Đài Thiên văn, tiến hành rà soát, kiểm tra khu vực bị sạt lở vào chiều tối 12.8.
Anh Đào |
Một số loại xe được Sở GTVT Hà Nội đề xuất được phép đi vào làn xe buýt nhanh BRT. Dù là vẫn “dập dòm”, nhưng nó giống như một triện dấu xác nhận bài học quá đắt cho một thử nghiệm thất bại.
Minh Hạnh |
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có đề xuất TP. Hà Nội cho phép các phương tiện lưu thông vào gồm xe vận tải khách khối lượng lớn từ 24 chỗ trở lên, các loại xe công vụ, xe cứu nạn, xe buýt thường được đi trên tuyến đường dành riêng cho xe buýt BRT 01.
Nhóm Phóng Viên |
Hà Nội - UBND thành phố cho biết đang nghiên cứu xây dựng thêm 14 làn đường dành riêng cho xe buýt (BRT) trên các tuyến đường nội đô Hà Nội. Thông tin này gây nhiều bất ngờ do tuyến BRT Kim Mã – Yên Nghĩa hiện tại đang gặp thất bại trong mục tiêu giải tỏa ách tắc giao thông, tăng lưu lượng người dân đi phương tiện công cộng cũng như gây ra nhiều xáo trộn với tình hình giao thông trên tuyến đường đi qua.
Đặng Tiến |
Năm 2017, tuyến buýt nhanh BRT 01 đầu tiên của Thủ đô Hà Nội được đưa vào vận hành với kỳ vọng vận hành liên tục, tốc độ nhanh, chuyên chở khối lượng lớn, dần thay thế phương tiện cá nhân và giải tỏa ùn tắc nội đô. Tuy nhiên, nó đã không đạt được kỳ vọng, nếu không muốn nói là thất bại. Hy vọng, từ “bài học đắt giá” - BRT Kim Mã - Yên Nghĩa, Hà Nội có thể rút ra kinh nghiệm khi dự kiến xây dựng mới 14 làn đường dành riêng cho xe buýt...
Đặng Tiến |
Nhằm mục tiêu phát triển vận tải hành khách công cộng, Hà Nội dự kiến mở thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt. Tuy nhiên theo các chuyên gia giao thông, đặc trưng của đường phố Hà Nội là đường ngắn và hẹp, việc “bê” nguyên mô hình BRT của các nước có nền đường rộng và dài vào là không phù hợp.