Lái xe ngoại tỉnh ăn mì gói ngồi chờ “luồng xanh” tại chốt kiểm dịch

Chiều 24.7, xe ô tô xếp hàng dài vài cây số tại BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ để chờ “luồng xanh” được vào thành phố Hà Nội theo Chỉ thị 17 của UBND TP. Hà Nội.

Theo chỉ thị số 17/CT-UBND về các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố, cấm tất cả người, phương tiện vào thành phố, trừ các xe đi “luồng xanh”.
Theo Chỉ thị số 17/CT-UBND về các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố, cấm tất cả người, phương tiện vào thành phố, trừ các xe đi “luồng xanh”.
Các xe phục công tác phòng, chống dịch, công vụ, ngoại giao, vận chuyển công nhân, chuyên gia và thực hiện công tác vận tải hàng hóa thiết yếu được xếp vào “luồng xanh”.
Các xe phục công tác phòng, chống dịch, công vụ, ngoại giao, vận chuyển công nhân, chuyên gia và thực hiện công tác vận tải hàng hóa thiết yếu được xếp vào “luồng xanh”.
Việc cấp giấy phép “luồng xanh” được thực hiện trên Cổng dịch vụ công của Tổng cục Đường bộ và thời gian không quá 4 phút sau khi đầy đủ thông tin và được thực hiện online.
Việc cấp giấy phép “luồng xanh” được thực hiện trên Cổng dịch vụ công của Tổng cục Đường bộ và thời gian không quá 4 phút sau khi đầy đủ thông tin và được thực hiện online.
Sau khi hoàn tất thủ tục, in giấy và dán trên xe. Thượng uý Cấn Xuân Ánh, Đội 14, CSGT Công an TP. Hà Nội kiểm  tra giấy tờ của lái xe từ Ninh Bình lên cửa khẩu Lạng Sơn chiều 24.7.
Sau khi hoàn tất thủ tục, in giấy và dán trên xe. Thượng uý Cấn Xuân Ánh, Đội 14, CSGT Công an TP. Hà Nội kiểm tra giấy tờ của lái xe từ Ninh Bình lên cửa khẩu Lạng Sơn chiều 24.7.
Bên cạnh phù hiệu “luồng xanh”, các loại xe chở hàng hoá mau hỏng, cần vận chuyển nhanh có thêm phù hiệu “Hàng hoá mau hỏng” cũng được phép lưu thông nhanh gọn. Chị Đoàn Thị Hiền chở gạo đến quận Hà Đông (Hà Nội) xuất trình giấy tờ được phép lưu thông tại chốt kiểm soát Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Bên cạnh phù hiệu “luồng xanh”, các loại xe chở hàng hoá mau hỏng, cần vận chuyển nhanh có thêm phù hiệu “Hàng hoá mau hỏng” cũng được phép lưu thông nhanh gọn. Chị Đoàn Thị Hiền chở gạo đến quận Hà Đông (Hà Nội) xuất trình giấy tờ được phép lưu thông tại chốt kiểm soát Pháp Vân - Cầu Giẽ.
TP. Hà Nội đang tổ chức 22 chốt kiểm dịch theo chỉ thị 17 của người đứng đầu thành phố.
TP. Hà Nội đang tổ chức 22 chốt kiểm dịch theo chỉ thị 17 của người đứng đầu thành phố.
TP. Hà Nội đang tổ chức 22 chốt kiểm dịch theo Chỉ thị 17 của thành phố.
Để đảm bảo giao thông thông suốt và kiểm soát chặt chẽ các phương tiện, người ra vào, Sở GTVT phối hợp cùng Công an Hà Nội dự kiến bố trí thêm 56 chốt trên toàn địa bàn.
Để đảm bảo giao thông thông suốt và kiểm soát chặt chẽ các phương tiện, người ra vào, Sở GTVT phối hợp cùng Công an Hà Nội dự kiến bố trí thêm 56 chốt trên toàn địa bàn.
Lái xe container Lê Hoàng Nhân  ăn tạm bát mì tôm trong khi chờ lưu thông. Xe của anh Nhân chở thanh long từ Đà Nẵng đã “chôn chân” 2 tiếng tại chốt kiểm soát tại phía Nam TP. Hà Nội.
Lái xe container Lê Hoàng Nhân ăn tạm bát mì tôm trong khi chờ lưu thông. Xe của anh Nhân chở thanh long từ Đà Nẵng đã “chôn chân” 2 tiếng tại chốt kiểm soát tại phía Nam TP. Hà Nội.
Cũng theo Sở Giao thông vận tải, việc phân luồng các loại xe sẽ được thực hiện theo nhiều lớp để tránh ùn tắc giao thông.
Cũng theo Sở Giao thông vận tải, việc phân luồng các loại xe sắp tới sẽ được thực hiện theo nhiều lớp để tránh ùn tắc giao thông.
Tài xế Nguyễn Văn Hữu (Nghệ An) gọi điện cho phụ xe để tìm vị trí xe tại chốt Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Tài xế Nguyễn Văn Hữu (Nghệ An) gọi điện cho phụ xe để tìm vị trí xe tại chốt Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Lớp thứ nhất sẽ thực hiện đối với những xe buộc phải quay đầu; lớp kế tiếp sẽ kiểm tra đối với những xe chở hàng hoá được phép đi qua và lớp cuối cùng sẽ thực hiện đối với những xe khổ lớn như container.
Lớp thứ nhất sẽ thực hiện đối với những xe buộc phải quay đầu; lớp kế tiếp sẽ kiểm tra đối với những xe chở hàng hoá được phép đi qua và lớp cuối cùng sẽ thực hiện đối với những xe khổ lớn như container.

Photo

Lên top