Hình ảnh mới nhất của ga ngầm thứ 3 tuyến metro số 1 tại TPHCM
Huỳnh Phương (Hình ảnh: MAUR) |
TPHCM - Ga ngầm Ba Son là nhà ga số 3 trong tổng số 14 nhà ga của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Đây cũng là nhà ga ngầm cuối cùng trước khi chuyển tiếp lên đoạn trên cao.
Tuyến metro số 1 TPHCM (Bến Thành – Suối Tiên) có chiều dài 19,7km gồm 2,6km đi ngầm và 17,1km đi trên cao, bao gồm 14 nhà ga (3 ga ngầm và 11 ga trên cao). Dự kiến, hoàn thành vào quý IV năm 2023, và đưa vào vận hành, khai thác thương mại năm 2024.
TPHCM - Dự án Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dự kiến hoàn thành xây dựng cuối năm nay và khai thác thương mại từ tháng 7.2024. Tuy nhiên, hàng loạt vướng mắc, khiếu kiện với các nhà thầu Nhật Bản nếu không sớm giải quyết có thể khiến dự án trễ hẹn.
TPHCM - Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 TPHCM - đơn vị vận hành metro số 1 vừa được tăng vốn điều lệ lên 268 tỉ đồng, thay vì 14 tỉ đồng khi thành lập năm 2015.
Hôm nay (ngày 30.11), tại trụ sở Bộ Công Thương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Diễn đàn thảo luận chuyên đề về chủ đề “Nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại công đoàn, phát huy vai trò Công đoàn ngành tham gia hội nhập quốc tế”. Đây là một trong 10 diễn đàn được tổ chức trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
Ở vụ án Vạn Thịnh Phát, trong số những người tham gia Đoàn thanh tra tại SCB, có 7 cá nhân dù nhận tiền từ ngân hàng này khi thanh tra, song không bị xử lý hình sự.
Chiều 30.11, trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam diễn ra diễn đàn “Tập trung nguồn lực thúc đẩy đối thoại, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, nhất là về tiền lương, điều kiện làm việc”. Tại diễn đàn, phần lớn các ý kiến tập trung vào công tác đại diện, bảo vệ, đặc biệt là công tác tham gia đối thoại, thương lượng tập thể của tổ chức Công đoàn.
TPHCM - Dự án Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dự kiến hoàn thành xây dựng cuối năm nay và khai thác thương mại từ tháng 7.2024. Tuy nhiên, hàng loạt vướng mắc, khiếu kiện với các nhà thầu Nhật Bản nếu không sớm giải quyết có thể khiến dự án trễ hẹn.
TPHCM - Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 TPHCM - đơn vị vận hành metro số 1 vừa được tăng vốn điều lệ lên 268 tỉ đồng, thay vì 14 tỉ đồng khi thành lập năm 2015.