Đường Kim Mã bị rào chắn còn 3 mét, người dân kìn kìn chen nhau trong giờ cao điểm
Văn Thắng - Hà Phương |
Những ngày gần đây, một phần đường Kim Mã được rào chắn nhằm phục vụ thi công ga ngầm của dự án đường sắt đô thị Hà Nội đoạn Nhổn - ga Hà Nội khiến người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn khi lưu thông, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Dự kiến việc thi công ga ngầm của Dự án đường sắt đô thị Hà Nội đoạn Nhổn - ga Hà Nội kéo dài khoảng 1 năm.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cắm biển cấm ô tô tại khu vực đầu đường Kim Mã (đoạn rẽ vào khu vực được rào chắn).
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cắm biển cấm ô tô tại khu vực đầu đường Kim Mã (đoạn rẽ vào khu vực được rào chắn).
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Cầu (Nghệ An) bày tỏ bức xúc với nhiều dự án của ngành giao thông, trong đó có các cao tốc nghìn tỷ vừa xong đã hỏng, các dự án đường sắt đô thị liên tục đội vốn.
Tổng nhu cầu vốn nước ngoài từ ngân sách Trung ương giai đoạn 2016-2020 dự kiến khoảng 360.000 tỉ đồng. Đối với dự án đường sắt đô thị của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Chính phủ đề xuất bố trí thêm 29.000 tỉ đồng.
Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.
TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.
Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.
Hàng ngàn cổ động viên Việt Nam đã đi quãng đường gần 1000km, mang cúp tới Thái Lan cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Cầu (Nghệ An) bày tỏ bức xúc với nhiều dự án của ngành giao thông, trong đó có các cao tốc nghìn tỷ vừa xong đã hỏng, các dự án đường sắt đô thị liên tục đội vốn.
Tổng nhu cầu vốn nước ngoài từ ngân sách Trung ương giai đoạn 2016-2020 dự kiến khoảng 360.000 tỉ đồng. Đối với dự án đường sắt đô thị của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Chính phủ đề xuất bố trí thêm 29.000 tỉ đồng.