Công nhân trắng đêm sửa khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy

Từ ngày 25.2, Sở GTVT Hà Nội đã bắt đầu tiến hành sửa chữa, thay thế 14 khe co giãn và xử lý lún đầu cầu trên mặt cầu Vĩnh Tuy từ nay đến ngày 25.4.

Theo ghi nhận của PV báo Lao Động, đúng 22h ngày 25.2 trên cầu Vĩnh Tuy các nhà thầu đã tổ chức rào chắn 1/2 mặt cầu để thi công khe co giãn.
Theo ghi nhận của PV báo Lao Động, đúng 22h ngày 25.2 trên cầu Vĩnh Tuy các nhà thầu đã tiến hành rào chắn 1/2 mặt cầu để thi công khe co giãn. 
 
Sở GTVT yêu cầu, nhà thầu phải bố trí hàng rào phân cách 2 chiều xe chạy, có dải phản quang, đèn nháy, bố trí người hướng dẫn tại 2 đầu của vị trí thi công; có người hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc tại các vị trí thi công.
Sở GTVT yêu cầu, nhà thầu phải bố trí hàng rào phân cách 2 chiều xe chạy, có dải phản quang, đèn nháy, bố trí người hướng dẫn tại 2 đầu của vị trí thi công; có người hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc tại các vị trí thi công. 
 
 
 
  Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ triển khai sửa chữa và thay thế 14 khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy; xử lý hư hỏng mặt cầu phạm vi 3 nhịp N7, N8, N9 hướng đi từ Long Biên sang Minh Khai.
Việc thi công được tiến hành từ 22h đến 5h sáng hôm sau.
Việc thi công được tiến hành từ 22h đến 5h sáng hôm sau.
Việc thi công được tiến hành từ 22h đến 5h sáng hôm sau.
Cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng có chiều dài tuyến chính gồm cầu vượt sông và đường 2 đầu cầu khoảng 5,8km. Trong đó, chiều dài cầu vượt sông Hồng lên tới 3,7km, chiều dài cầu vượt QL5 khoảng 364m, chiều rộng là 38m.
Cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng có chiều dài tuyến chính gồm cầu vượt sông và đường 2 đầu cầu khoảng 5,8km. Trong đó, chiều dài cầu vượt sông Hồng lên tới 3,7km, chiều dài cầu vượt QL5 khoảng 364m, chiều rộng là 38m. 
Ngoài ra, cầu Vĩnh Tuy còn có tuyến nhánh kết nối với hệ thống giao thông trong khu vực. Đây là mạng lưới giao thông quan trọng của TP, phân chia lưu lượng xe, giảm ách tắc giao thông nội đô qua cầu Chương Dương cũng như góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế hai khu vực Bắc - Nam sông Hồng.
Ngoài ra, cầu Vĩnh Tuy còn có tuyến nhánh kết nối với hệ thống giao thông trong khu vực. Đây là mạng lưới giao thông quan trọng của TP, phân chia lưu lượng xe, giảm ách tắc giao thông nội đô qua cầu Chương Dương cũng như góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế hai khu vực Bắc - Nam sông Hồng. 

Photo

Lên top