Công nhân đội nắng gấp rút thi công hầm chui Lê Văn Lương, cầu Vĩnh Tuy 2

Trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 17 của UBND TP Hà Nội, công nhân tại các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn Thủ đô vẫn hối hả thi công, vừa đẩy nhanh tiến độ, vừa siết chặt phòng dịch trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Là công trình trọng điểm, cấp bách được phép thi công trong thời gian giãn cách xã hội, việc an toàn phòng, chống dịch tại công trường xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được đặt lên hàng đầu.
Là công trình trọng điểm, cấp bách được phép thi công trong thời gian giãn cách xã hội, công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch tại công trường xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được đặt lên hàng đầu. Ảnh: Hải Nguyễn
Sau 7 tháng thi công, dự án cầu Vĩnh Tuy 2 đang được triển khai các gói thầu làm đường dẫn hai đầu cầu, san lấp, tạo mặt bằng để có đường tiếp cận lòng sông thực hiện đổ các trụ cầu chính.
Sau 7 tháng thi công, dự án cầu Vĩnh Tuy 2 đang được triển khai các gói thầu làm đường dẫn hai đầu cầu, san lấp, tạo mặt bằng để có đường tiếp cận lòng sông thực hiện đổ các trụ cầu chính.
Sau 7 tháng thi công, dự án cầu Vĩnh Tuy 2 đang được triển khai các gói thầu làm đường dẫn hai đầu cầu, san lấp, tạo mặt bằng để có đường tiếp cận lòng sông thực hiện đổ các trụ cầu chính. Ảnh: Hải Nguyễn
Công nhân được chia thành nhiều mũi thi công, đảm bảo giãn cách để phòng chống dịch COVID-19.
Ghi nhận tại ngõ 20 phố Đàm Quang Trung (Long Biên, Hà Nội), công nhân được chia thành nhiều mũi thi công, đảm bảo giãn cách để phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: Hải Nguyễn
Trên công trường, toàn bộ cán bộ, công nhân không được tiếp xúc với bên ngoài phạm vi công trường. Ông Phạm Hoàng Tuấn, Giám đốc Ban QLDA Công trình giao thông Hà Nội (đơn vị chủ đầu tư dự án) cho biết, dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2023. Hiện dự án triển khai thi công 5/5 gói thầu xây lắp chính. Trên công trường có 11 mũi thi công. Ảnh: Hải Nguyễn
Trên công trường, toàn bộ cán bộ, công nhân không được tiếp xúc với bên ngoài phạm vi công trường. Ảnh: Hải Nguyễn
Ông Phạm Hoàng Tuấn, Giám đốc Ban QLDA Công trình giao thông Hà Nội (đơn vị chủ đầu tư dự án) cho biết, dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2023. Hiện dự án triển khai thi công 5/5 gói thầu xây lắp chính. Trên công trường có 11 mũi thi công. Ảnh: Hải Nguyễn
Ông Phạm Hoàng Tuấn, Giám đốc Ban QLDA Công trình giao thông Hà Nội (đơn vị chủ đầu tư dự án) cho biết, dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2023. Hiện dự án triển khai thi công 5/5 gói thầu xây lắp chính. Trên công trường có 11 mũi thi công. Ảnh: Hải Nguyễn
Khoảnh khắc nghỉ ngơi của công nhân thi công dự án trong điều kiện thời tiết nóng bức.
Khoảnh khắc nghỉ ngơi của công nhân thi công dự án trong điều kiện thời tiết nóng bức. Ảnh: Hải Nguyễn
Dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương được khởi công từ tháng 10.2020, với tổng mức đầu tư gần 700 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành trong 18 tháng.
Dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương (nút giao Khuất Duy Tiến - Tố Hữu) được khởi công từ tháng 10.2020, với tổng mức đầu tư gần 700 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành trong 18 tháng. Ảnh: Hải Nguyễn
Dự án đang triển khai thi công 4 mũi gồm: Làm tường chắn bên phải đường Tố Hữu, ép cọc bê tông đại trà, cọc thử rào tĩnh và thi công trạm bơm ở gầm cầu đường Vành đai 3.
Dự án đang triển khai thi công 4 mũi gồm: Làm tường chắn bên phải đường Tố Hữu, ép cọc bê tông đại trà, cọc thử rào tĩnh và thi công trạm bơm ở gầm cầu đường Vành đai 3.
Hầm chui Lê Văn Lương là một trong những dự án trọng điểm của thành phố nhằm giải quyết xung đột tại nút giao, giảm thiểu ùn tắc và từng bước hoàn thiện hạ tầng giao thông thủ đô theo quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt.
Hầm chui Lê Văn Lương là một trong những dự án trọng điểm của thành phố nhằm giải quyết xung đột tại nút giao, giảm thiểu ùn tắc và từng bước hoàn thiện hạ tầng giao thông thủ đô theo quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt. Ảnh: Hải Nguyễn
Dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương hiện đang thi công phần hầm, tường chắn, hệ thống thoát nước và các hạng mục cần vượt tiến độ cho mùa mưa lũ 2021.
Dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương hiện đang thi công phần hầm, tường chắn, hệ thống thoát nước và các hạng mục cần vượt tiến độ cho mùa mưa lũ 2021. Để bảo đảm vệ sinh môi trường, giảm thiểu nắng nóng, các công nhân cũng phun nước để giảm bụi bẩn và làm mát công trường. Ảnh: Hải Nguyễn
Sau khi hoàn thành nút giao sẽ có tổng cộng 10 làn xe theo hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu và ngược lại, thay vì 8 làn xe như hiện nay. Hầm chui Lê Văn Lương -Vành đai 3 được kỳ vọng sẽ giải quyết xung đột giao thông tại nút giao Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, giảm ô nhiễm môi trường trong đô thị, từng bước hoàn chỉnh giao thông theo quy hoạch được duyệt.
Sau khi hoàn thành nút giao sẽ có tổng cộng 10 làn xe theo hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu và ngược lại, thay vì 8 làn xe như hiện nay. Hầm chui Lê Văn Lương -Vành đai 3 được kỳ vọng sẽ giải quyết xung đột giao thông tại nút giao Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, giảm ô nhiễm môi trường trong đô thị, từng bước hoàn chỉnh giao thông theo quy hoạch được duyệt. Ảnh: Hải Nguyễn

Photo

Lên top