Choáng ngợp bộ sưu tập "khủng" của tay chơi xe trứ danh Sài Thành

Được biết đến là một trong những người đi đầu trong phong trào độ xe, anh Nguyễn Vi Tự (Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) sở hữu một bộ sưu tập xe độc đáo.

Sở hữu bộ sưu tập độc lạ, tuy nhiên chiếc xe được anh Nguyễn Vi Tự ưng ý nhất là chiếc Honda 67. Thân của chiếc xe là Honda 67, máy của chiếc Future Neo 125 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử Fi.
Sở hữu bộ sưu tập độc lạ, tuy nhiên chiếc xe được anh Nguyễn Vi Tự (thường được gọi là Tự Thanh Đa) ưng ý nhất là chiếc Honda 67. Thân của chiếc xe là Honda 67, máy của chiếc Future Neo 125 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử Fi.
Chiếc xe được “độ” theo cách tối giản nhất để mọi người có thể dễ điều khiển và được đặt tên “Live Your Passion“. Theo anh Tự, để có thể hoàn thiện chiếc xe, anh và những nhân viên trong xưởng phải mất 1 tháng để hoàn thiện. “Chiếc này độ mất 30 ngày, riêng dàn gắp đơn đặt hàng từ Đài Loan về“.
Chiếc xe được “độ” theo cách tối giản nhất để mọi người có thể dễ điều khiển và được đặt tên “Live Your Passion“.
Theo anh Tự, để có thể hoàn thiện chiếc xe, anh và những nhân viên trong xưởng phải mất 1 tháng để hoàn thiện. “Chiếc này độ mất 30 ngày, riêng dàn gắp đơn đặt hàng từ Đài Loan về“.
Theo anh Tự, để có thể hoàn thiện chiếc xe, anh và những nhân viên trong xưởng phải mất 1 tháng để hoàn thiện. “Chiếc này độ mất 30 ngày, riêng dàn gắp đơn đặt hàng từ Đài Loan về“.
Nhiều bản độ của Tự Thanh Đa cũng gây được chú ý với các trang nổi tiếng về moto trên thế giới. Chiếc Honda CB750 độ hình dáng cafe racer đậm chất cổ điển  mang những nét mới mẻ phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Nhiều bản độ của Tự Thanh Đa cũng gây được chú ý với các trang nổi tiếng về moto trên thế giới. Chiếc CB750 độ hình dáng cafe racer đậm chất cổ điển mang những nét mới mẻ phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Tổng thể khung sườn không thay đổi nhiều nhưng phần khung phụ được Tự Thanh Đa kéo dài thêm khoảng 8 cm, yên xe rộng như dòng standard.
Tổng thể khung sườn không thay đổi nhiều nhưng phần khung phụ được Tự Thanh Đa kéo dài thêm khoảng 8 cm, yên xe rộng như dòng standard.
Được biết ngoài đèn pha và 4 xi nhan đồ chơi cùng giàn vỏ nhập từ Mỹ, tay lái Ducati clip-on, cụm phanh Nissin, giảm xóc Showa thì các chi tiết còn lại được dựng thủ công. Đặc biệt là bình xăng và ống pô gò bằng tay từ nhôm. Nét hiện đại trên xe còn đến từ bộ la-zăng thể thao 5 chấu kép...
Được biết ngoài đèn pha và 4 xi nhan đồ chơi cùng giàn vỏ nhập từ Mỹ, tay lái Ducati clip-on, cụm phanh Nissin, giảm xóc Showa thì các chi tiết còn lại được dựng thủ công. Đặc biệt là bình xăng và ống pô gò bằng tay từ nhôm. Nét hiện đại trên xe còn đến từ bộ la-zăng thể thao 5 chấu kép...
Chiếc Honda CB750 mang phong cách Cafe Racer đã được thay thế gần hết các bộ phận, chỉ giữ lại khung sườn và động cơ.
Chiếc Honda mang phong cách Cafe Racer đã được thay thế gần hết các bộ phận, chỉ giữ lại khung sườn và động cơ.
Phía đầu trước, xe sử dụng cặp phuộc mới GSX USD kết hợp cùng má phanh Tokico, trong khi bóng đèn pha cổ điển thay bằng loại bi-Xenon xếp theo đường chéo mà Autoevolution gọi là “đôi mắt thiên thần, một ý tưởng tuyệt vời”. Gương chiếu hậu tích hợp ngay phía đuôi tay lái độc đáo.
Phía đầu trước, xe sử dụng cặp phuộc mới GSX USD kết hợp cùng má phanh Tokico, trong khi bóng đèn pha cổ điển thay bằng loại bi-Xenon xếp theo đường chéo mà Autoevolution gọi là “đôi mắt thiên thần, một ý tưởng tuyệt vời”. Gương chiếu hậu tích hợp ngay phía đuôi tay lái độc đáo.
Nhiều người chấp nhận xếp hàng và để xe lại cửa hàng Tự Thanh Đa chờ để được độ. Tuy nhiên theo chủ cửa hàng này, mỗi năm anh chỉ nhận hai đợt để độ xe cho khách.
Nhiều người chấp nhận xếp hàng và để xe lại cửa hàng Tự Thanh Đa chờ để được độ. Tuy nhiên theo chủ cửa hàng này, mỗi năm anh chỉ nhận hai đợt để độ xe cho khách.
Ngoài sở hữu những chiếc moto siêu “chất“, bộ sưu tập xe của anh Tự còn có chiếc Porsche 987 GTS. Theo một số dân chơi ôtô tại Việt Nam, mẫu xe này cực hiếm và mới chỉ thấy xuất hiện duy nhất một chiếc màu đỏ tại TP.Hồ Chí Minh.
Ngoài sở hữu những chiếc moto siêu “chất“, bộ sưu tập xe của anh Tự còn có chiếc Porsche 987 GTS. Theo một số dân chơi ôtô tại Việt Nam, mẫu xe này cực hiếm và mới chỉ thấy xuất hiện duy nhất một chiếc màu đỏ tại TP.Hồ Chí Minh.
Động cơ xe được đặt ở phía sau, dung tích 2.9L với hộp số ly hợp kép 7 cấp, 255 mã lực. Cốp sau của xe khá rộng với dung tích 275 lít. Hệ thống đèn chiếu sáng được tích hợp công nghệ chiếu sáng thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus. Ngoài ra, hệ thống ống xả được nâng cấp với cặp pô ốp carbon của Fi Exhaust, phát ra âm thanh uy lực, phấn khích từ khối động cơ boxer...
Động cơ xe được đặt ở phía sau, dung tích 2.9L với hộp số ly hợp kép 7 cấp, 255 mã lực. Cốp sau của xe khá rộng với dung tích 275 lít. Hệ thống đèn chiếu sáng được tích hợp công nghệ chiếu sáng thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus. Ngoài ra, hệ thống ống xả được nâng cấp với cặp pô ốp carbon của Fi Exhaust, phát ra âm thanh uy lực, phấn khích từ khối động cơ boxer...
Phiên bản BMW M6 Coupe được anh Nguyễn Vi Tự “phù phép” BMW M6 thành “quái vật” đường phố. Xe được trang bị Lazang hợp kim 20'' thiết kế 5 cách kép cùng đĩa phanh kích thước lớn. Mui xe được phủ hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon.
Phiên bản BMW M6 Coupe được anh Nguyễn Vi Tự “phù phép” BMW M6 thành “quái vật” đường phố. Xe được trang bị Lazang hợp kim 20'' thiết kế 5 cách kép cùng đĩa phanh kích thước lớn. Mui xe được phủ hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon.
Theo chủ nhân của chiếc xe, tốc độ giới hạn chiếc BMW M6 2007 ở ngưỡng 250 km/h của nhà sản xuất, sau khi được “độ” lên, chiếc xe đã được tăng công suất. Đặc biệt, để mang đến âm thanh ấn tượng và giúp cho chiếc xe của mình mạnh hơn trước, chủ nhân trang bị cho BMW M6 2007 cặp ống xả Kreisseig được nhập từ Nhật Bản có giá 13.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).
Theo chủ nhân của chiếc xe, tốc độ giới hạn chiếc BMW M6 2007 ở ngưỡng 250 km/h của nhà sản xuất, sau khi được “độ” lên, chiếc xe đã được tăng công suất. Đặc biệt, để mang đến âm thanh ấn tượng và giúp cho chiếc xe của mình mạnh hơn trước, chủ nhân trang bị cho BMW M6 2007 cặp ống xả Kreisseig được nhập từ Nhật Bản có giá 13.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).

Photo

Lên top