Shipper tố bị khách dùng điếu cày đánh vào mặt vì phải đợi lâu

Vân Trường |

Cho rằng bị giao hàng muộn, khách hàng cầm điếu cày đánh vào mặt nam shipper (người giao hàng) đến chảy máu.

Mới đây, một shipper chia sẻ hình ảnh khuôn mặt mình bị thương, chảy máu.

Theo lời kể, chiều 31.3, shipper này nhận chuyển một đơn hàng 2 hộp bánh từ Phú Đô, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) về khu chung cư tái định cư N9 Đồng Tàu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

Sau khi nhận đơn, shipper đã hẹn khoảng 20h đến 20h30 sẽ giao hàng. Đến khoảng 19h30, vì bị cửa hàng giục, anh đã gọi cho khách, khách hẹn giao trước 20h15.

Khi giao hàng đến nơi, dù người đàn ông vẫn nhẹ nhàng nhận hàng nhưng bất ngờ cầm điếu cày đập vào mặt shipper khiến nạn nhân bị thương, chảy máu mắt.

"Mày thích để tao chờ à, mày thích nữa không", shipper nhớ lại lời người đàn ông nói lúc đánh. Theo nam thanh niên shipper, chuyện hẹn giờ giao hàng hoàn toàn là thỏa thuận giữa cửa hàng và khách, anh không có lỗi trong việc này.

Sau khi xảy ra sự việc, nam shipper đến công an sở tại trình báo.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 2.4, Công an phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của shipper bị khách đánh và đang vào cuộc điều tra.

Vân Trường
TIN LIÊN QUAN

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm "ném hàng": Tôi không tin đây là lần đầu

BD |

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng, việc nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm phân loại hàng hóa bằng cách ném như vậy không phải là lần đầu, mà việc này xảy ra thường xuyên.

Ném hàng của khách không thể là chuyện nội bộ của Giao Hàng Tiết Kiệm!

Thế Lâm |

Xem qua clip nhân viên của Cty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) phân loại hàng bằng cách ném hàng hóa của khách vào các khay đựng không ai có thể chấp nhận được. Dù hàng hóa vào đợt cao điểm có tăng mạnh về sản lượng thì Cty phải tìm giải pháp, chứ không thể lấy đó làm lí do biện minh.

Nhân viên "ném hàng" của khách: Giao Hàng Tiết Kiệm lên tiếng

Phạm Dung - Ngô Cường |

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã lên tiếng nhận trách nhiệm liên quan đến việc nhân viên của công ty ném hàng của khách trong quá trình phân loại.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm "ném hàng": Tôi không tin đây là lần đầu

BD |

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng, việc nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm phân loại hàng hóa bằng cách ném như vậy không phải là lần đầu, mà việc này xảy ra thường xuyên.

Ném hàng của khách không thể là chuyện nội bộ của Giao Hàng Tiết Kiệm!

Thế Lâm |

Xem qua clip nhân viên của Cty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) phân loại hàng bằng cách ném hàng hóa của khách vào các khay đựng không ai có thể chấp nhận được. Dù hàng hóa vào đợt cao điểm có tăng mạnh về sản lượng thì Cty phải tìm giải pháp, chứ không thể lấy đó làm lí do biện minh.

Nhân viên "ném hàng" của khách: Giao Hàng Tiết Kiệm lên tiếng

Phạm Dung - Ngô Cường |

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã lên tiếng nhận trách nhiệm liên quan đến việc nhân viên của công ty ném hàng của khách trong quá trình phân loại.