7 bài tập đốt cháy "hàng tấn" calo, mang lại vóc dáng mảnh mai

MINH NGỌC (BRIGHTSIDE) |

Làm thế nào để đốt cháy "cả tấn" calo một cách dễ dàng để giảm cân? 7 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giải quyết điều đó. Hãy chăm chỉ luyện tập từng động tác, một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng mảnh mai sẽ là điều không khó với bạn.

1. Bài tập cẳng tay (Palm down exercise)

Ảnh Brightside
Ảnh Brightside

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

Giơ hai tay sang ngang hai bên.

Hai bàn tay đưa lên cao sao cho cánh tay song song mặt đất.

Đẩy ép xương hai bả vai lại với nhau.

Từ từ hạ 2 bàn tay xuống thấp và giữ nguyên cánh tay song song mặt đất.

Lặp lại động tác từ 45 giây đến 1 phút.

2. Bài tập cơ ngực (Chest fly variation)

a
Ảnh Brightside

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

Nâng hai cánh tay lên hai bên và uốn cong chúng ở góc 90 ° ở khuỷu tay.

Kẹp cẳng tay trước mặt, sau đó đưa cánh tay trở lại vị trí ban đầu.

Tiếp tục kẹp và trở về vị trí ban đầu. Bạn nên giữ cánh tay thật căng.

Lặp lại từ 45 giây đến 1 phút.

3. Chạy nâng cao đầu gối (High knees)

a
Ảnh Brightside

Đứng hai chân rộng bằng hông.

Hai tay đưa ra phía trước, gập ở khuỷu tay, với lòng bàn tay hướng xuống.

Bắt đầu chạy nhanh tại chỗ bằng cách nâng đầu gối trái và phải nâng lên chạm vào bàn tay úp xuống.

Nâng mỗi chân 20 lần. Cố gắng làm 3 lần.

4. Tư thế chiếc ghế (Chair squat)

a
Ảnh Brightside

Đứng với 2 chân rộng bằng vai hoặc rộng hơn.

Hít một hơi thật sâu và bắt đầu đẩy mông ra sau như thể đang cố gắng ngồi xuống ghế. 

Ngồi xổm xuống cho đến khi đùi song song với sàn hoặc hơi thấp. Nhưng không ngồi xuống ghế.

Thở ra và trở về vị trí bắt đầu. 

Làm 4 - 5 lần, mỗi lần 10  -12 động tác.

5. Gập ngang chân tư thế đứng (Standing oblique twist)

a
Ảnh Brightside

 Đứng với hai chân rộng hơn hông rộng.

Chùng gối, tay phải đưa lên cao, tay trái đưa xuống thấp.

Bắt đầu hạ thân người sang bên phải, uốn cong ở thắt lưng.

Tiếp tục chuyển đổi bên cho đến khi bạn cảm thấy mệt.

Làm mỗi bên 10 động tác.

6. Ghế nâng cơ thể (Seated body lift)

a
Ảnh Brightside

Ngồi trên mép ghế, dùng tay nắm chặt mép ghế.

Siết chặt đầu gối và mông với nhau.

Dùng tay đẩy xuống và mở rộng khuỷu tay, đẩy cơ thể lên dời khỏi ghế ngồi bằng tay. 

Giữ tư thế này trong 30 giây. Lặp lại 3 lần.

7. Đốt cháy (Booty burn)

a
Ảnh Brightside

Đứng thẳng với hai tay giơ lên ​​trước ngực. Chụm hai lòng bàn tay vào nhau.

Nâng chân phải và gập đầu gối. Giữ thăng bằng.

Bắt đầu di chuyển chân phải trở lại phía sau bên trái, hạ thấp cơ thể xuống.

Quay trở lại động tác nâng chân, gập đầu gối.

Lặp lại trong 45 giây và sau đó đổi chân.

MINH NGỌC (BRIGHTSIDE)
TIN LIÊN QUAN

Bài tập đơn giản giúp giảm đau chân

NGỌC ANH (BRIGHTSIDE) |

Đi lại cả ngày trên đôi giày cao gót hoặc phải đứng quá lâu khiến đôi chân bạn đau mỏi. Dưới đây sẽ là 8 bài tập giúp bạn thư giãn đôi chân của mình sau ngày dài mệt mỏi.

11 động tác giãn cơ làm giảm đau vai gáy tức thì

MINH NGỌC (TỔNG HỢP) |

Đau mỏi vai gáy là bệnh thường gặp của "dân văn phòng", những người ngồi làm việc với máy tính, ít hoạt động.

Eo thon, dáng đẹp chỉ với 8 bài tập thở

THEO BRIGHTSIDE |

Khi bị thừa cân, béo bụng phụ nữ thường nghĩ đến việc ăn kiêng, tập các bài tập thể dục hay dùng các loại thuốc giảm cân để mang lại vòng eo thon, dáng đẹp. Tuy nhiên, có một phương pháp rất đơn giản, không hề tốn kém nhưng hiệu quả cực cao: tập hít thở giảm mỡ bụng.

Thông tin giật mình về vụ FBI đột kích tư dinh ông Donald Trump

Ngọc Vân |

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ “đích thân phê duyệt” cuộc đột kích tư dinh cựu Tổng thống Donald Trump. Cuộc đột kích nhằm tìm tài liệu hạt nhân mật và các tài liệu khác.

So sánh điểm học bạ và điểm thi tốt nghiệp THPT có khập khiễng?

Nguyễn Văn Lực (Giáo viên trường THCS Trịnh Phong, Diên Khánh, Khánh Hòa) |

Sau kì thi tốt nghiệp THPT, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) có bước tiến hành đối sánh giữa điểm thi với điểm học bạ nhằm mục đích đánh giá việc dạy học, kiểm tra đánh giá ở các trường THPT có bảo đảm khách quan công bằng không. Tuy nhiên, theo nhiều thầy cô, đối sánh điểm thi với điểm học bạ là có phần khập khiễng.

Công an Hải Phòng thông tin vụ sập khách sạn Hải Yến

Tăng Phương |

Hải Phòng - Sáng 12.8, Công an Hải Phòng thông tin về vụ sập nhà tại khách sạn Hải Yến (đường Tôn Đức Thắng, huyện An Dương) xảy ra vào lúc 22h30 đêm qua (11.8).

Thái Bình: Mưa như trút nước vào sáng sớm, công nhân lội nước đến công ty

TRUNG DU |

Thái Bình - Từ khoảng hơn 5h sáng sớm nay (12.8), một trận mưa lớn kéo dài trong khoảng 2 giờ đồng hồ đã khiến nhiều tuyến phố tại TP.Thái Bình ngập úng cục bộ, nhiều công nhân đã phải rất vất vả, khó khăn mới đến được công ty để đi làm.

Gặp lại những cậu bé mồ côi vượt khó trong câu chuyện của Báo Lao Động

THẢO ANH - TÔ THẾ |

Nguyễn Nhật Dương chính là nhân vật trong câu chuyện được đăng tải trên Báo Lao Động cách đây gần 1 năm. Câu chuyện về cậu bé nghèo 17 tuổi mồ côi phải tự bươn chải mưu sinh một mình đã từng lấy đi bao nước mắt, sự đồng cảm. Cậu bé vừa hoàn thành kỳ thi đại học với kết quả gần 25 điểm khối C. 

Bài tập đơn giản giúp giảm đau chân

NGỌC ANH (BRIGHTSIDE) |

Đi lại cả ngày trên đôi giày cao gót hoặc phải đứng quá lâu khiến đôi chân bạn đau mỏi. Dưới đây sẽ là 8 bài tập giúp bạn thư giãn đôi chân của mình sau ngày dài mệt mỏi.

11 động tác giãn cơ làm giảm đau vai gáy tức thì

MINH NGỌC (TỔNG HỢP) |

Đau mỏi vai gáy là bệnh thường gặp của "dân văn phòng", những người ngồi làm việc với máy tính, ít hoạt động.

Eo thon, dáng đẹp chỉ với 8 bài tập thở

THEO BRIGHTSIDE |

Khi bị thừa cân, béo bụng phụ nữ thường nghĩ đến việc ăn kiêng, tập các bài tập thể dục hay dùng các loại thuốc giảm cân để mang lại vòng eo thon, dáng đẹp. Tuy nhiên, có một phương pháp rất đơn giản, không hề tốn kém nhưng hiệu quả cực cao: tập hít thở giảm mỡ bụng.