VNPT giải đáp thắc mắc khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI và My VNPT

A.T |

Với mục tiêu số hóa kênh chăm sóc khách hàng, AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.

Được ra mắt từ tháng 6 năm 2021, trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước, ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của người dân, trợ lý ảo AMI của VNPT đã nhanh chóng phát huy tác dụng là một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp, giúp kết nối với khách hàng một cách hữu hiệu.

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, tính đến giữa tháng 9.2021, AMI đã thu hút và có tới 10 triệu lượt tương tác qua website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPTvới 459.883 lượt khách hàng, hầu hết đều nhận được những đánh giá tốt. Đây là những con số ấn tượng với một trợ lý ảo non trẻ như AMI.

Được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI và IoT, Trợ lý ảo AMI của VNPT có khả năng tự học hỏi, chủ động thu thập thông tin, phân tích hành vi của người dùng, từ đó giúp đánh giá và định hướng các sản phẩm phù hợp cũng như đưa ra quyết định xử lý tối ưu trong việc hỗ trợ khách hàng.

AMI hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24.7.
AMI hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24.7.

Hiện nay, ngoài website và ứng dụng di động, trợ lý ảo thông minh này còn có thể hỗ trợ giải đáp thông tin trên các ứng dụng như Zalo, Telegram, FacebookMessenger, giải đáp 24/7 mọi thắc mắc của khách hàng.

Chỉ với một chạm hoặc một từ khóa (keyworld) đơn giản như “chuyển mạng giữ số”, “Đổi SIM” “Khuyến mại”,… AMI đã có thể cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan, sát nhất với nhu cầu, bao gồm các phản ánh khiếu nại về dịch vụ di động và băng thông rộng, tra cứu thông tin thuê bao, thủ tục thuê bao di động...

AMI thu hút và có tới 10 triệu lượt tương tác.
AMI thu hút và có tới 10 triệu lượt tương tác.

Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, thời gian qua VNPT còn liên tục “bồi dưỡng” cho AMI để gia tăng tương tác một cách đa dạng, thông minh và linh hoạt. Không dừng lại ở việc chat và điều hướng thông tin.

Đặc biệt, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, mới đây VNPT cũng đã bổ sung thêm các tính năng hữu ích mới cho AMI như tra cứu dịch vụ CNTT, dự báo thời tiết, thông tin về tình hình Covid-19 theo từng địa phương, từ đó giúp khách hàng có thể chủ động trong các kế hoạch của mình.

“Không chỉ là một chatbot thông thường, VNPT hi vọng AMI thực sự sẽ trở thành một người bạn, một người đồng hành thực sự với khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

Với lợi thế của một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, VNPT sẽ liên tục cải tiến AMI, trao cho AMI những cơ hội để học hỏi, phát triển, bổ sung thêm các tính năng mới để có thể hỗ trợ tối đa các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng”, đại diện VNPT cho biết.

Hiện, AMI đã có mặt trên nhiều kênh chăm sóc khách hàng của VNPT, bao gồm VNPT VinaPhone, website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn, ứng dụng My VNPT và zalo Offical Accout VNPT VinaPhone.

A.T
TIN LIÊN QUAN

EVNHCMC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT TPHCM

Nam Dương |

TPHCM- Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và VNPT TPHCM, hai bên thống nhất 4 nội dung hợp tác trọng tâm về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin, nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở TPHCM.

Nhận hoa hồng không giới hạn cùng ứng dụng Shop CTV của VNPT

Cao Hưng |

VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV, tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến cùng các sản phẩm di động, viễn thông của nhà mạng.

Ngày mai VNPT khai mạc hội thảo trực tuyến về chữ ký số, công dân số

Cao Hưng |

Ngày mai (6.10), VNPT sẽ tổ chức Hội thảo “Chữ ký số - Công dân số - Chìa khóa thành công” sẽ chính thức diễn ra trên nền tảng trực tuyến. Cùng đăng ký tham gia để được giải đáp về chữ ký số với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

EVNHCMC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT TPHCM

Nam Dương |

TPHCM- Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và VNPT TPHCM, hai bên thống nhất 4 nội dung hợp tác trọng tâm về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin, nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở TPHCM.

Nhận hoa hồng không giới hạn cùng ứng dụng Shop CTV của VNPT

Cao Hưng |

VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV, tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến cùng các sản phẩm di động, viễn thông của nhà mạng.

Ngày mai VNPT khai mạc hội thảo trực tuyến về chữ ký số, công dân số

Cao Hưng |

Ngày mai (6.10), VNPT sẽ tổ chức Hội thảo “Chữ ký số - Công dân số - Chìa khóa thành công” sẽ chính thức diễn ra trên nền tảng trực tuyến. Cùng đăng ký tham gia để được giải đáp về chữ ký số với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.