Để tạo ra thương hiệu nổi tiếng này, tập đoàn TH tổ chức gieo trồng rau má theo quy trình và tiêu chuẩn của sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. TH bố trí khu vực chuyên trồng rau má nguyên liệu. Các khâu gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch tuân thủ khắt khe yêu cầu kỹ thuật cao.
Sản phẩm này có sự phối hợp giữa tập đoàn TH với một số tổ chức khoa học nổi tiếng trên thế giới. Từ khâu tạo nguyên liệu, chế biến, cung ứng sản phẩm ra thị trường có sự hợp tác chặt chẽ và đồng bộ của những tên tuổi lớn như:
Công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe A&R (Đức) để phát triển các ý tưởng sản phẩm từ các dược liệu quý hiếm của Việt Nam.
Công ty nông nghiệp Breeding Botanicals International (BBI Thụy Sĩ) để đánh giá điều kiện tự nhiên, lựa chọn vùng trồng và xây dựng phương pháp canh tác dược liệu phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.
Viện nghiên cứu thực phẩm NIZO (Hà Lan) để nghiên cứu công thức và xây dựng quy trình sản xuất các sản phẩm đồ uống chức năng theo định hướng của tập đoàn TH.
Công ty Gauger & Associates (Mỹ) thực hiện các thử nghiệm khách hàng tại Mỹ và Việt Nam để kiểm chứng sự phù hợp của sản phẩm đối với người tiêu dùng tại các thị trường.
Nước uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên (với thương hiệu TH True Herbal) giàu chất dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe, tăng thêm năng lượng, giải tỏa căng thẳng. Giới y học cho biết, sử dụng nước uống thảo dược là cách phòng bệnh dễ thực hiện nhưng đem lại tác dụng vô cùng to lớn. Mới ra đời nhưng sản phẩm này trở thành sự lựa chọn của số đông người tiêu dùng, tại Việt Nam cũng như những thị trường khó tính của thế giới.