Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm” tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018

PV |

Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, Tập đoàn TH của Việt Nam – sở hữu thương hiệu TH true Milk – vừa ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khắp thế giới, nhận Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Bắt đầu từ năm 2002, qua hơn 15 năm, Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương - giải thưởng thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp, được tờ báo uy tín New York Post (Mỹ) ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh thế giới bình chọn. Năm 2018, với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định sự tận tâm đối với khách hàng.

Với niềm tin khách hàng chính là động lực tăng trưởng chủ yếu của doanh nghiệp, Tập đoàn TH đã đầu tư xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, chuyên nghiệp nhằm đem đến không chỉ những sản phẩm chất lượng với tiêu chí “tốt cho sức khỏe”, “hoàn toàn từ thiên nhiên”, mà còn là dịch vụ chu đáo, mang tới sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của TH.

 
 

Gia nhập thị trường từ năm 2009, Tập đoàn TH tự hào là đơn vị đầu tiên của ngành mở chuỗi cửa hàng TH true mart, tới nay đã có gần 250 cửa hàng trên toàn quốc, để phân phối sản phẩm và tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng. Không những đem đến dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, mỗi nhân viên của TH true Mart đều đóng vai trò như “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực bảo đảm sự hài lòng của từng khách hàng qua sự nhiệt tình và chu đáo khi cung cấp dịch vụ. Mọi hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty luôn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt ISO 9001:2015 của Bureau Veritas.

Mọi yêu cầu, vấn đề của khách hàng khi được tiếp nhận bởi trung tâm hỗ trợ khách hàng thì đều được xử lý sớm với tấm lòng trân trọng. Theo số liệu năm 2017, ước tính 99,7% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi được hỗ trợ.

Mỗi thắc mắc, khiếu nại của người tiêu dùng được TH coi như một cơ hội quý báu để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tập đoàn TH đã thiết lập hệ thống chăm sóc, hỗ trợ đa kênh, từ số điện thoại hotline, fanpage trên mạng xã hội đến hỗ trợ trực tiếp. Không chỉ được giải quyết các nhu cầu của mình một cách nhanh chóng, khách hàng của TH còn được nhận thêm những thông tin bổ ích về giá trị về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và kiến thức về dinh dưỡng lành mạnh.

TH cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, “tour” tham quan trang trại hay nhà máy để khách hàng được thấy tận mắt quy trình sản xuất sản phẩm. Khi được chứng kiến tường tận và minh bạch về từng công đoạn trồng trọt, chăn nuôi, chế biến và đóng gói, khách hàng có thể hiểu rõ hơn quy trình khép kín và thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm TH.

Chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm đã minh chứng rõ nét cho tinh thần mà bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư đầu tư của Tập đoàn, đã đặt ra và dẫn dắt TH theo đuổi, đó là đi theo con đường “Vì sức khỏe cộng đồng”, cung cấp những sản phẩm tươi, sạch, vì sức khỏe cho bếp ăn của người Việt bằng cái tâm của “người nội trợ tử tế”.

Cũng tại Stevie Awards 2018, Bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH đã đạt Giải Vàng hạng mục “Doanh nhân xuất sắc” của ngành Thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, sản phẩm mới sữa hạt TH true NUT cũng giành giải Đồng cho hạng mục “Sản phẩm mới tốt nhất” khi được đánh giá là sản phẩm đột phá, tạo nên cuộc cách mạng dinh dưỡng, căn chỉnh thói quen tiêu dùng tại Việt Nam.

IBA Stevie Awards 2018 đã thu hút hơn 3,900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức/doanh nghiệp trên 74 quốc gia. Đêm Gala trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại London, Vương quốc Anh vào ngày 20/10 tới đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn TH: Tỷ mỷ, kỳ công như nuôi bò sữa hữu cơ

Huyền An |

Tập đoàn TH đã ra mắt sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic được gần 1 năm và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Để có được dòng sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu EC834-2007, EC889-2008 TH đã có sự đầu tư nghiêm túc, bài bản từ quy trình đến công nghệ ngay từ bước đầu tiên.

Ra mắt TH true ICE CREAM, tập đoàn TH tiên phong trong xu hướng kem làm từ sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên

Linh Linh |

Ngày 27.6, tập đoàn TH ra mắt sản phẩm kem TH true ICE CREAM  với nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất kết hợp cùng  những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Vanilla, matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất… mang lại bộ  sản phẩm kem ngon, mát lạnh, dinh dưỡng, an toàn.

Tập đoàn TH gây ấn tượng với các nhà nhập khẩu khu vực ASEAN

PV |

Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27.4.2018 là hội chợ B2B (Business to Business) chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Lần đầu tiên tham dự Hội chợ, gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion đã thu hút hàng trăm khách hàng lớn, các chuỗi phân phối tới từ các quốc gia trong khu vực.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Tập đoàn TH: Tỷ mỷ, kỳ công như nuôi bò sữa hữu cơ

Huyền An |

Tập đoàn TH đã ra mắt sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic được gần 1 năm và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Để có được dòng sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu EC834-2007, EC889-2008 TH đã có sự đầu tư nghiêm túc, bài bản từ quy trình đến công nghệ ngay từ bước đầu tiên.

Ra mắt TH true ICE CREAM, tập đoàn TH tiên phong trong xu hướng kem làm từ sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên

Linh Linh |

Ngày 27.6, tập đoàn TH ra mắt sản phẩm kem TH true ICE CREAM  với nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất kết hợp cùng  những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Vanilla, matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất… mang lại bộ  sản phẩm kem ngon, mát lạnh, dinh dưỡng, an toàn.

Tập đoàn TH gây ấn tượng với các nhà nhập khẩu khu vực ASEAN

PV |

Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27.4.2018 là hội chợ B2B (Business to Business) chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Lần đầu tiên tham dự Hội chợ, gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion đã thu hút hàng trăm khách hàng lớn, các chuỗi phân phối tới từ các quốc gia trong khu vực.