Nước mắm “thượng lưu” của Việt Nam chính thức gia nhập thị trường Mỹ

T.Huyền |

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được xem như một món quà “thượng lưu” trong dịp Tết, Nước mắm Hoàng Gia đã từng bước mở rộng thị phần của mình sang nước ngoài, đầu tiên là Mỹ.

Ấn tượng bởi bao bì, hài lòng về chất lượng

Để biến một loại gia vị truyền thống trở thành món quà tri ân trang trọng, nhà sản xuất nước mắm Hoàng Gia gọi đó là hành trình thực hiện giấc mơ. Giấc mơ về một sản phẩm đượm hồn dân tộc, giao hòa giữa hương vị truyền thống từ cha ông và sự đẳng cấp, sang trọng mang hơi thở hiện đại. Đó còn là khát khao của một thương hiệu nước nhà, giữ được tiếng nói riêng trong cơn bão du nhập ồ ạt của nhiều cái tên ngoại.

 

"Là một người con đất Việt, chúng tôi không muốn những sản phẩm của chính nước nhà lại bị lép vế trước những đối thủ ngoại khác", đại diện đơn vị sản xuất nước mắm Hoàng Gia chia sẻ. Giấc mơ ấy nay được hiện thực hóa trong sản phẩm nước mắm Hoàng Gia. Loại gia vị thuần túy quen thuộc nay "biến hóa" thành một món quà tri ân trang trọng và hiện đại, ghi dấu ấn mới trong thị trường nước mắm truyền thống tại Việt Nam.

Hương vị của nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu tinh túy từ biển cả. Đó là cá cơm thượng hạng từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận. Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hoá chất lượng.

 

Để trở thành những món quà sang trọng và tinh tế, sản phẩm còn được nhà sản xuất trau chuốt đặt riêng trong những "bộ cánh" cao cấp. Nhà sản xuất đã gửi gắm sự tinh tế trong những thiết kế bằng hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm và quý phái. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Hoàng Gia dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, sản phẩm còn chưng đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

"Từ quy trình sản xuất cho đến bao bì sản phẩm đều được chúng tôi đầu tư, trau chuốt, với mong muốn đem đến cái nhìn mới đầy độc đáo cho một sản phẩm thuộc về truyền thống dân tộc", đại diện đơn vị sản xuất bày tỏ. Nhà sản xuất cho biết thêm, chính vì quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đúng chuẩn chất lượng, nên hàng năm, nước mắm Hoàng Gia được sản xuất có giới hạn, khoảng 100.000 lít ra hai thị trường Bắc - Nam.

Chữ "tình" gói trong món quà truyền thống

Không chỉ là một loại gia vị mang nét đẹp lịch sử truyền thống, là ''linh hồn'' của ẩm thực Việt, nước mắm nay còn trở thành món quà tri ân tinh tế, được trao tay trong những dịp trọng đại.

Từ lâu nay, tặng quà vào mỗi dịp lễ, Tết được xem như một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Ngoài ý nghĩa trao nhau những điều may mắn, món quà còn mang thông điệp tri ân, yêu mến bằng cả tấm chân tình của người tặng. Việc lựa chọn món quà Tết phù hợp để trao tặng cho những người mình luôn quý trọng, biết ơn, đòi hỏi người tặng phải kỹ lưỡng và cân nhắc. Bởi lẽ, món quà vừa mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tinh thần, vừa thể hiện được sự tôn trọng to lớn đối với người được tặng.

 

Đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ: “Khi trao nhau quà tặng nước mắm Hoàng Gia, hương vị mặn mà như một biểu trưng cho tình nghĩa đậm đà mà người tặng muốn gửi gắm. Món quà còn gợi nhớ về hương vị nguyên bản và thân thuộc của quê nhà, của những mâm cơm ngày Tết, những dịp trọng đại, là mùi vị quê hương cho những người con xa quê nhung nhớ về cội nguồn.”

Nước mắm Hoàng Gia chính thức “Mỹ tiến”

Đại diện của L’amai Corporation - Mr. Benjamin Nguyen (CFO) chia sẻ : “Tôi cảm thấy tự hào vì thị trường Việt Nam có những sản phẩm tiên phong, nổi trội và chỉn chu từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, tôi khao khát muốn giới thiệu đến cho bạn bè thế giới, đặc biệt là người Mỹ và những người con xa xứ cảm nhận dễ dàng hơn hương vị của quê nhà ngay tại nơi đất khách”.

Cũng vì lý do trên, Ban Giám đốc của L’amai Corporation quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền của Nước mắm Hoàng Gia tại thị trường Mỹ.

 

Sau một thời gian ra mắt thị trường, vào ngày 23/12 vừa qua, thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia, đã được vinh danh "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Giải thưởng cao quý này sẽ là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, để khách hàng ngày càng tin tưởng hơn vào sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia.

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Invesment

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Trụ sở HCM: 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6. TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đơn vị Phân phối độc quyền tại Mỹ:

L’amai Corporation

Địa chỉ: 12372 Garden Grove Blvd Garden Grove, CA 92843, United States.

Contact: Mr. Cue Bui +1 (714) 260-5188

T.Huyền
TIN LIÊN QUAN

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.