MB Priority: Làm giàu cuộc sống cho bạn

Lịch Hà |

Theo đuổi mục tiêu trở thành Ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc, MB Priority được xem là dịch vụ xứng tầm, khẳng định đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Priority (khách hàng ưu tiên) của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

MB Priority tái định vị để phục vụ khách hàng tốt nhất theo phân khúc

Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao trong một thập kỉ qua. Một số khảo sát chuyên ngành gần đây cho thấy, mặc dù chỉ chiếm 10% dân số nhưng mức chi tiêu chiếm tới hơn 50% vào các mặt hàng cao cấp và xa xỉ. Đây cũng là phân khúc có nhu cầu rất khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.

Với chiến lược trọng tâm hướng tới phục vụ khách hàng theo phân khúc chuyên biệt, MB đã hợp tác với các đối tác tư vấn hàng đầu thế giới và cho ra đời các mô hình kinh doanh theo chuẩn mực quốc tế như: MB Private (Dịch vụ Private Banking dành cho phân khúc Khách hàng siêu giàu có), MB Priority (Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên dành cho phân khúc Khách hàng giàu có) và MB Modern Youth (Phục vụ phân khúc khách hàng hiện đại, phong cách))...Mô hình MB Priority phiên bản mới là sự kế thừa những kết quả đạt được từ mô hình đã triển khai trong 10 năm qua - sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sản phẩm dịch vụ xứng tầm, khác biệt.

“Làm giàu cuộc sống cho Bạn - Enrich Your Life” là cam kết của MB Priority

“Làm giàu cuộc sống cho Bạn - Enrich Your Life” là cam kết của MB Priority

Dựa trên sự kết hợp từ chuyển giao quốc tế, hệ sinh thái đa dạng của MB Group, bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành cho các khách hàng thông thường, khách hàng MB Priority sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt như: tận hưởng không gian thiết kế riêng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp, thời gian xử lý nhanh, linh hoạt và hiệu quả.

Mỗi khách hàng MB Priority sẽ có một Giám đốc Quan hệ khách hàng riêng, tận tâm và được đào tạo bài bản, đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

MB Priority là tổng hòa giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống. MB Priority đồng hành cùng khách hàng với mục tiêu Gia tăng tài sản, Nâng tầm cuộc sống.

Dịch vụ thông minh, khai mở tiềm năng mới

Thấu hiểu khách hàng là những doanh nhân, tri thức trẻ, người về hưu giàu có, có nhu cầu “Làm giàu cuộc sống cho bạn” (Enrich your life) thông qua việc đầu tư tài sản vào các sản phẩm, dịch vụ thông minh.

MB Priority là dịch vụ đặc quyền kết nối khách hàng với các giải pháp quản lý tài chính, các kênh đầu tư được tư vấn bởi các chuyên gia cấp cao và chuyên biệt. Đây cũng chính là điểm vượt trội của MB Priority trong cung cấp dịch vụ, đáp ứng yêu cầu quản lý dòng tiền năng động và hiệu quả của nhóm khách hàng này. Với thế mạnh từ tập đoàn MB Group (Công ty quản lý quỹ MB Capital với dịch vụ tư vấn quản lý tài sản và các quỹ đầu tư, Công ty Cổ phần chứng khoán MB Securities với hoạt động tư vấn, đầu tư chứng khoán, Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và Dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ (y tế, khám chữa bệnh, …) từ Tổng Công ty cổ phẩn Bảo hiểm Quân đội MIC) sẽ cung cấp cho khách hàng phân khúc thu nhập cao những sản phẩm khác biệt, mang lại tỷ suất sinh lời cao và bền vững dựa trên các nghiên cứu, phân tích chuyên sâu.

Hướng tới dịch vụ ngân hàng thông minh, nắm bắt nhu cầu phân khúc khách hàng ưu tiên về sử dụng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, thuận tiện, tối ưu, yếu tố công nghệ được tích hợp mạnh mẽ vào dịch vụ của MB Priority, có thể kể đến như công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc Contactless thuận tiện, an toàn bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV hay chủ động quản lý thẻ trên App MBBank với nhiều tính năng hiện đại.

Xây dựng một thương hiệu dịch vụ ngân hàng tinh tế, cá nhân hóa cho từng khách hàng, gia tăng vượt trội lợi ích của khách hàng là điều MB Priority hướng tới.

Nhận diện hình ảnh hiện đại, thời thượng

Tinh thần hiện đại, thời thượng của MB Priority được thể hiện rõ nét qua bộ nhận diện. Với màu sắc chủ đạo là Dark Blue - Metallic silver (tông xanh tím than đậmvà màu bạc ), cùng biểu tượng ngôi sao là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ hoạ đại diện cho văn hoá, công nghệ, tinh thần kết nối; logo MB Priority truyền tải hình ảnh Ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao. Chữ Priority được sử dụng font khoẻ khoắn, vững vàng và hiện đại, mang tinh thần của một thương hiệu dành cho khách hàng ưu tiên.

Mục tiêu trở thành ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc

MB liên tục đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của chính mình, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng cao của thị trường để trở thành ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc.

Bên cạnh nhóm khách hàng Priority, MB đã hợp tác với Ngân hàng tư nhân Bordier & Cie – một trong những ngân hàng hoạt động lâu đời nhất của ngành Private Banking Thụy Sĩ để triển khai MB Private – Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp chuyên biệt (Private Banking) phục vụ các cá nhân có tài sản lớn (HNWIs). MB Private mở ra cho khách hàng một thế giới đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam với mục tiêu “Để di sản kiến tạo di sản”- không chỉ giúp Quý khách đạt mục tiêu trong hiện tại mà còn hoạch định di sản cho thế hệ sau.

Mô hình MB Private được khai trương đầu năm nay tại 2 Trung tâm đẳng cấp bậc nhất về mọi mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và khai thác phục vụ một lượng khách hàng Private với những sản phẩm, dịch vụ đặc quyền được khách hàng hài lòng, đánh giá cao

Lịch Hà
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội nói kết luận đường Lê Văn Lương chưa thoả đáng: Bộ Xây dựng nói gì?

CAO NGUYÊN |

Phó Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cho rằng, kết luận ở tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu nhiều nhà cao tầng gây quá tải, thiếu trường học, nhà trẻ, giảm tiện ích… tại một số dự án là chưa thỏa đáng. Trong khi nói với Lao Động, một lãnh đạo Thanh tra Bộ Xây dựng cho biết, bao giờ có văn bản của phía sở, đơn vị sẽ công tâm xem xét đúng sai.

Sức bật kinh tế Nga ngoạn mục hơn mong đợi

Ngọc Vân |

Nền kinh tế Nga vượt qua cú sốc kinh tế tồi tệ nhất trong bối cảnh bị trừng phạt chưa từng thấy.

Giá dầu thế giới giảm mạnh, xuống mức thấp nhất 12 tuần

Nguyễn Thúy |

Phiên giao dịch ngày 7.7 (giờ Việt Nam), giá dầu thế giới tiếp tục giảm khoảng 4%, xuống mức thấp nhất 12 tuần bởi mối lo suy thoái kinh tế.

Đề xuất đặc biệt, hỗ trợ ngư dân bám biển khi giá xăng dầu cao ngất ngưởng

Cường Ngô |

Với đề xuất hỗ trợ 6 tháng lương tối thiểu vùng cho ngư dân ngừng hoạt động từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ trưởng Công Thương cho rằng, nên bố trí ngân sách để hỗ trợ giá xăng dầu cho ngư dân.

Hà Nội: 2 thí sinh không được dự thi tốt nghiệp do đi lạc 25km

Vân Trang |

Hai thí sinh ở xã Tân Phú (Quốc Oai) tự đi xe máy đến địa điểm thi cách nhà 16km. Do nhầm lẫn khi tra cứu đường đi, hai thí sinh đã đi lạc 25km. Dù đã nhận được sự trợ giúp của lực lượng chức năng nhưng hai em vẫn không thể tham gia kỳ thi do đến muộn.

TPHCM đã có quỹ đất xây 70.000 căn nhà ở xã hội

MINH QUÂN |

TPHCM - Giám đốc Sở Xây dựng TPHCM Trần Hoàng Quân cho biết, qua rà soát quỹ đất trong các doanh nghiệp có dự án trên 10ha có tỉ lệ 20% dành cho nhà ở xã hội thì hiện có 33 dự án với quy mô khoảng 70.000 căn.

Giáo viên nhận định đề thi Văn tốt nghiệp THPT: Không dễ đạt điểm cao

Nhóm PV |

Theo nhận định của các giáo viên, dù thí sinh vui mừng vì ôn “trúng tủ”, nhưng đề thi Văn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 không dễ để các em đạt điểm giỏi nếu không thực sự nắm chắc kiến thức. Đề thi năm nay có tính phân loại học sinh rất cao, nhưng không gây bất ngờ, chưa khơi gợi được sự sáng tạo của học sinh.

Chuyển đổi số là phương tiện để đổi mới tổ chức, phương thức hoạt động

Kiều Vũ |

Thảo luận về Tờ trình Đề án chuyển đổi số của Tổng Liên đoàn giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại Hội nghị Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam lần thứ 28, đồng chí Nguyễn Đình Khang – Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhấn mạnh: Chuyển đổi số là phương tiện để Công đoàn đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động.