Không chỉ “lắng nghe”, “thấu hiểu”, Prudential tiếp tục cam kết“hành động”

Linh Linh |

Với cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” và chiến dịch “We DO”, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam – ông Clive Baker chia sẻ mong muốn truyền cảm hứng về tinh thần “Sống Hành động”, khuyến khích khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu.

PV: Tại sao Prudential giới thiệu cam kết thương hiệu mới ở Việt Nam?

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu hoạt động tại 12 thị trường châu Á trong hơn 95 năm qua, Prudential đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bằng uy tín và sự chuyên nghiệp. Khi hoạt động ở bất kỳ thị trường nào, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ bằng cả sự tận tâm của mình.

Nhằm nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản và tính sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng, chúng tôi đã ra mắt chiến lược thương hiệu mới trên khắp các thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trong hơn hai thập kỷ qua, khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.” đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy một khía cạnh nữa cần được nêu bật trong cam kết thương hiệu mới. Đó là cam kết “Hành động” mang đến những dịch vụ nổi bật đầy tính sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại. Đó cũng là cách chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của khách hàng.

 

Việc ra mắt cam kết thương hiệu mới là một cột mốc ý nghĩa của Prudential – đánh dấu hành trình 20 năm hoạt động ở Việt Nam. Chúng tôi vô cùng tự hào vì đã luôn “lắng nghe” để “thấu hiểu” đồng thời mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho người dân Việt Nam trong suốt hai thập kỷ qua.

Giờ đây, với cam kết thương hiệu mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện mạnh mẽ hơn nữa cam kết hỗ trợ khách hàng tiến bước trong cuộc sống. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện tinh thần hành động, làm nổi bật hơn nữa vị thế chủ động và tư duy hướng về phía trước, cũng như sự nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Cùng với cam kết thương hiệu mới, chúng tôi cũng đã khởi động một chiến dịch mạnh mẽ và táo bạo mang tên “We DO” nhằm truyền cảm hứng cho khách hàng của mình về tinh thần “Sống Hành động” này, khuyến khích họ chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

PV: Ông có thể chia sẻ thêm về chiến dịch “We DO”?

Đây là một chiến dịch truyền thông đa phương tiện hỗ trợ ra mắt định vị thương hiệu mới của Prudential và nêu bật cam kết mới của chúng tôi dành cho khách hàng.

Chiến dịch tôn vinh động lực mạnh mẽ và tinh thần lạc quan của con người trong việc theo đuổi đam mê và vươn xa hơn trong cuộc sống. Bên cạnh duy trì “tính kết nối nhân văn”, tinh thần “Sống Hành động”    còn là cam kết đồng hành cùng khách hàng thực hiện ước mơ của mình, cũng như xác lập tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong thời đại kỹ thuật số kết nối toàn diện ngày nay.

 

Chúng tôi tin rằng mỗi người đều có mục tiêu và khát vọng sống riêng. Tinh thần “Sống Hành động” mà chiến dịch này lan tỏa đến với từng cá nhân và tất cả mọi người đã tạo động lực và niềm tin để mỗi chúng ta đạt được những mục tiêu và khát vọng đó.

Tinh thần lạc quan thắp sáng những ý tưởng mới, những đột phá công nghệ mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cùng với tư duy hướng về phía trước giúp chúng ta có một tương lai tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải tự tin và chủ động lập kế hoạch trong cuộc sống để biến những ước mơ, mục tiêu thành hiện thực – đó chính là thông điệp cốt lõi trong chiến dịch “We DO” của chúng tôi.

Ví dụ, thấu hiểu rằng sức khỏe tốt là tài sản quý giá nhất, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng để mọi người duy trì thể chất tốt và thực hành chế độ ăn uống cân bằng. Luôn có một sự liên kết chặt chẽ giữa sức khỏe thể chất và tinh thần như người ta vẫn thường nói, “cơ thể khỏe mạnh, trí óc minh mẫn”. Tinh thần “DO Health” (Hành động vì sức khỏe) truyền cảm hứng cho mọi người thực hành lối sống khỏe để có thể đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Đây chỉ là một trong nhiều cách mà chúng tôi truyền cảm hứng cho khách hàng để họ vươn xa hơn trong cuộc sống.

PV: Ông có thể cho biết bước tiếp theo của chiến dịch này

Tôi rất vui sướng khi cam kết thương hiệu mới và chiến dịch “We DO” của chúng tôi đã được công chúng đón nhận rộng rãi. Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ truyền tải tinh thần “Sống Hành động” thông qua nhiều câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau, nhấn mạnh nỗ lực của chúng tôi trong việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và tư duy hướng về phía trước, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho những ai can đảm dấn thân theo đuổi ước mơ của mình.

Như đã đề cập ở trên, tôi tin rằng mỗi người chúng ta đều có ước mơ của riêng mình. Chúng ta chỉ cần động lực để thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trên hành trình đó và cam kết mang đến những giải pháp tốt nhất để bạn có thể chinh phục những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Những câu chuyện chúng tôi chia sẻ không chỉ lan truyền nguồn cảm hứng tích cực, mà còn là sự khẳng định chắc chắn rằng mọi người đều có thể biến ước mơ thành hiện thực. Đó là câu chuyện về một nhiếp ảnh gia đi khắp Việt Nam, ghi lại hình ảnh rác thải nhựa ở mọi ngõ ngách, từ đó giúp nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề ô nhiễm nhựa đang ở mức báo động hiện nay.

Anh đã được truyền cảm hứng từ một người khác để có động lực thực hiện chuyến đi này và đây cũng là một ví dụ điển hình cho tinh thần DO Good mà chúng tôi muốn lan tỏa rộng rãi đến tất cả mọi người.

Hoặc một câu chuyện khác về một huấn luyện viên yoga, nhờ sự khích lệ của em gái, anh đã vượt qua những chấn thương nghiêm trọng sau một vụ tai nạn khủng khiếp bằng việc tập yoga và trở thành chuyên gia yoga để giúp đỡ những người khác cùng có lối sống khoẻ mạnh hơn. Thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng này, chúng tôi mong muốn lan toả tinh thần “Sống Hành động” và khuyến khích mọi người hãy cùng lan tỏa để mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng.

PV: Tại sao Prudential đặt thêm yếu tố “Hành động” vào phương châm của công ty sau 20 năm? Công ty sẽ làm gì để lan tỏa tinh thần “Sống Hành động”?

Trong 20 năm phát triển tại Việt Nam, chúng tôi đã luôn tiên phong đổi mới sáng tạo và theo cách đó, chúng tôi không ngừng truyền cảm hứng cho mọi người và cho cả cộng đồng để xây dựng một tương lai bền vững cho nhiều thế hệ người Việt Nam.

Cam kết thương hiệu mới đã nhấn mạnh quyết tâm mạnh mẽ hơn nữa của chúng tôi trong việc tiếp tục đổi mới và truyền cảm hứng cho mọi người. Trọng tâm của chúng tôi luôn luôn là khách hàng. Đầu tiên, chúng tôi lắng nghe, sau đó chúng tôi thấu hiểu và tiếp theo chúng tôi hành động, hành động mang đến giải pháp tài chính toàn diện và phù hợp. Điều này cũng thể hiện nỗ lực của chúng tôi để mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trong những năm qua, Prudential đã phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp để bảo vệ tương lai tài chính của hàng triệu người dân Việt Nam. Điển hình là sản phẩm PRU - ĐẦU TƯ LINH HOẠT mang đến giải pháp linh hoạt cho phép khách hàng điều chỉnh kịp thời kế hoạch tài chính của mình, đặc biệt là khi gặp phải những thay đổi trong cuộc sống, trong khi vẫn nắm bắt cơ hội gia tăng tài sản. Sau khi được ra mắt vào tháng 05 năm 2018, sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Chúng tôi cũng là người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm số hóa xuyên suốt và được cá nhân hóa tại mọi điểm khách hàng tương tác với Prudential. Bắt đầu là giai đoạn “xây dựng sự nhận biết” (thông qua Blog Life Companion) đến giai đoạn tiếp cận (Matchbook ), đến giai đoạn quyết định mua hàng, (ePrudential), trải nghiệm dịch vụ (ứng dụng PRUOnline, PRUBot), giải quyết quyền lợi bảo hiểm (PRUeClaim thông qua Zalo, PRUbot, ứng dụng PRUOnline) và gắn kết với khách hàng (PRURewards). Tất cả những sáng kiến này đóng vai trò quan trọng trong “hành động” mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Prudential tiếp tục thể hiện cam kết hoạt động lâu dài và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam qua việc đầu tư mạnh mẽ vào trái phiếu chính phủ với tổng giá trị vào cuối năm 2018 đạt 62,667 tỷ đồng. Tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế đạt 81,508 tỷ đồng. Ngoài ra, chúng tôi cam kết xây dựng những cộng đồng sống an toàn, kiên cường và bền vững hơn tại Việt Nam, thông qua mức đóng góp 175 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội chỉ riêng trong giai đoạn 2012 - 2018. Một trong những sáng kiến gần đây nhất của chúng tôi là hợp tác hướng đến xây dựng một cộng đồng không rác thải nhựa ở Việt Nam.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, tinh thần “Sống Hành động” của chúng tôi đã luôn hiện diện và thể hiện rõ ràng trong tất cả các nỗ lực đổi mới, tiên phong phát triển sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

PV: Kỳ vọng của ông dành cho chiến dịch này là gì?

Chúng tôi kỳ vọng tinh thần “Sống Hành động” này sẽ là nguồn cảm hứng được lan tỏa trên khắp cả nước. Chiến dịch sẽ khuyến khích mọi người quyết tâm hành động xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, bao gồm việc lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường, xây dựng tương lai tài chính vững chắc và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Chiến dịch này là một lời kêu gọi mạnh mẽ tinh thần “Sống Hành động” vốn tồn tại trong mỗi chúng ta, hãy hành động cho chính mình và những người thương yêu tiến bước trong cuộc sống.

Chiến dịch cũng mang tinh thần sống tích cực này đến không chỉ khách hàng mà còn tất cả nhân viên, tư vấn viên, và các đối tác. Chúng tôi muốn nhấn mạnh chúng tôi sẽ luôn hiện diện và đồng hành bên bạn bất kể mối bận tâm của bạn là gì. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu cũng như luôn sẵn sàng mang đến các giải pháp toàn diện nhất để ban đạt được những mục tiêu cuộc sống.

Hơn nữa, chiến dịch của chúng tôi không chỉ dừng ở việc truyền cảm hứng cho các cá nhân đơn lẻ về tinh thần “Sống Hành động”, mà chúng tôi còn lan tỏa thông điệp đầy cảm hứng này đến các cộng đồng trên khắp cả nước, bằng nguồn năng lượng tích cực và tư duy tiến bộ.

Với cam kết thương hiệu mới này, chúng tôi sẽ luôn đổi mới và nhạy bén hơn nữa trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ nhằm bảo vệ tương lai tài chính của khách hàng, đồng thời vẫn duy trì tính nhân văn trong mỗi tương tác với khách hàng.

Có thể nói chúng tôi đã, đang và sẽ luôn là một đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng với khách hàng trên hành trình theo đuổi ước mơ, và chạm đến các cột mốc quan trọng trong cuộc sống của họ.

Linh Linh
TIN LIÊN QUAN

Phân công nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng Chính phủ

Vương Trần |

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định 19/QĐ-TTg ngày 15.1.2023 về việc phân công nhiệm vụ của các Phó Thủ tướng Chính phủ.

Đào, quất mini hút khách dịp Tết Nguyên đán, tiểu thương thu bạc triệu mỗi ngày

Anh Tuấn |

Tết Nguyên đán đang cận kề, thời điểm này tại chợ hoa Quảng An, Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), chợ hoa Hàng Lược (quận Hoàn Kiếm) đã bày bán những cành đào Nhật Tân phục vụ nhu cầu của người dân thủ đô. Đặc biệt, những cành đào mini, giá từ 50.000 đồng - 150.000 đồng được nhiều người lựa chọn.

Dự báo diễn biến không khí lạnh mạnh giáp Tết Nguyên đán 2023

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định không khí lạnh sẽ tác động mạnh hết ngày mai 17.1.2023 (tức ngày 26 Tết Nguyên đán).

Nguyễn Thái Luyện kháng cáo sau khi bị tuyên án chung thân

Anh Tú |

TPHCM - Sau khi bị TAND TPHCM tuyên án chung thân về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bị cáo Nguyễn Thái Luyện (Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba) vừa có đơn kháng cáo kêu oan cho rằng mình không lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Công ty Alibaba không gian dối khi cung cấp thông tin về các thửa đất để bán cho khách hàng.

Nói về sai phạm ở Cục Đăng kiểm, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải: "Tôi cũng thấy xấu hổ"

Khánh Hoà |

Nhìn lại vụ việc liên quan tới Cục Đăng kiểm thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng thừa nhận dù mới về công tác tại bộ 2 tháng nhưng bản thân ông cũng thấy xấu hổ khi biết thông tin. Tuy nhiên, ông Thắng khẳng định cán bộ hư thì phải xử lý, kể cả thay 100% nhưng vẫn phải tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

Tất bật ngược xuôi giao hàng, shipper vẫn lo không có Tết

Thiện Nhân-Tùng Giang |

Nhiều shipper giao hàng chia sẻ, những ngày giáp Tết Nguyên đán dù đơn hàng tăng cao nhưng thu nhập thực tế vẫn chưa đạt như kỳ vọng.

Nhân tố bất ngờ có thể giúp sớm chấm dứt chiến sự Ukraina

Ngọc Vân |

Thời tiết mùa đông ấm áp bất thường trong năm nay có thể giúp sớm chấm dứt chiến sự Ukraina.

Cổ động viên Thái Lan đặt dép giữ chỗ mua vé xem chung kết AFF Cup 2022

Thanh Vũ (từ Bangkok) |

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan bày tỏ sự thất vọng khi không thể mua được vé xem đội nhà đá chung kết lượt về AFF Cup 2022.