First Lounge: Hoàn thiện chuỗi dịch vụ định hướng 5 sao cùng Bamboo Airways

Quỳnh Châu |

Với việc khai trương Phòng chờ hạng Thương gia, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phòng chờ riêng. Việc ra mắt phòng chờ đồng thời khẳng định chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, hướng tới 5 sao của hãng.

Đáp ứng nhu cầu cao cấp phục vụ khách hàng

Phòng chờ sân bay là nơi để hành khách nghỉ ngơi sau những chuyến bay dài và thư giãn trong thời gian chờ đợi chuyến bay. Trên thế giới, các hãng bay nổi tiếng đã đầu tư phòng chờ sân bay với đầy đủ các dịch vụ cao cấp tới khách hàng. Tại Việt Nam, Bamboo Airways vừa chính thức khai trương Phòng chờ hạng Thương gia tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, đánh dấu mốc Việt Nam có hãng hàng không tư nhân đầu tiên sở hữu Phòng chờ hạng Thương gia.

Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways có tổng diện tích tới 400 m2, nằm ở tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài. Phòng chờ được thiết kế dựa trên lối kiến trúc hiện đại, tạo cho không gian mang vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa với tông màu trắng chủ đạo, làm nổi bật màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển, xanh lá cây biểu trưng của Bamboo Airways trên nội thất.

Kể từ ngày ra mắt đến nay, Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng từ tiện nghi sang trọng, phong cách phục vụ đến các món ăn phong phú, đa dạng.

Hoàn thiện chuỗi dịch vụ định hướng 5 sao

Bamboo Airways là hãng hàng không được thành lập tại Việt Nam từ 2017. Tính tới nay, Hãng liên tục thổi những làn gió mới vào thị trường hàng không với nhiều cái “đầu tiên” của ngành hàng không tư nhân Việt Nam. Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên hướng tới dịch vụ dịnh hướng 5 sao. Đây cũng là đơn vị đầu tiên khai thác dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner và tới nay, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên sở hữu Phòng chờ Thương gia.

Theo đại diện của Hãng, việc mở Phòng chờ Thương gia là điểm chạm cuối cùng hoàn thiện chuỗi dịch vụ “full service”tiêu chuẩn quốc tế của hãng. Kể từ khi thành lập đến nay Bamboo Airways đã liên tục củng cố đội bay với các mẫu máy bay hiện đại như Boeing 787-9 Dreamliners, Airbus A321Neo, Airbus A320Neo. Không những vậy, Hãng liên tục hoàn thiện dịch vụ từ mặt đất với phòng vé mô phỏng khoang thương gia đến dịch vụ trên không với dàn tiếp viên thân thiện, hiếu khách và khoang thương gia sang trọng, đẳng cấp.

Theo đại diện Bamboo Airways, phòng chờ được xây dựng nhằm phục vụ hành khách mua vé hạng thương gia và hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond. Bên cạnh đó, các hành khách có nhu cầu trải nghiệm cũng được Bamboo Airways tạo điều kiện để mua vé vào Phòng chờ hạng Thương gia với mức giá ưu đãi.

Để chào mừng Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways đi vào hoạt động, Hãng dành tặng cho hành khách nhiều gói sản phẩm hấp dẫn như: Voucher thương gia trên chặng bay Hà Nội – TPHCM; cơ hội nâng cấp hạng Thương gia cho khách hàng may mắn; chương trình Trải nghiệm Hạng thương gia - Mua chiều đi, tặng chiều về; voucher bay Bamboo Airways không giới hạn số lần; voucher thanh toán vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ – tặng vé bay khứ hồi, combo nghỉ dưỡng/đánh golf tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC...

Bamboo Airways đang khai thác trên 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối. Trong quý I/2020, Bamboo Airways đứng đầu toàn ngành về tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 95,2%. Trong năm 2020, Hãng dự kiến mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Dự kiến đội bay của Bamboo Airways đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.  Để biết thêm chi tiết về Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways cũng như các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập website www.bambooairways.com hoặc liên hệ: Hotline: 1900 1166 Email: 19001166@bambooairways.com Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Quỳnh Châu
TIN LIÊN QUAN

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.