Điều gì khiến Tập đoàn Hải Âu có thể chinh phục người tiêu dùng?

Gia Miêu |

“Chinh phục người tiêu dùng” luôn là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới nhưng không phải ai cũng làm được. Nhưng với Tập đoàn Hải Âu, mục tiêu này lại dần được chinh phục chính từ những hành động nhỏ nhất.

Tập đoàn Hải Âu được thành lập từ năm 2011 và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, điện lạnh, bếp công nghiệp. Đến nay là gần 9 năm xây dựng và phát triển, nếu xét về thời gian thì đây không phải là một doanh nghiệp non trẻ song cũng chẳng phải là quãng thời gian dài để có thể nói là có bề dày lịch sử. Nhưng nhìn vào cái cách mà Tập đoàn Hải Âu tạo dựng được vị thế thương hiệu và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường, “đứng chung mâm” cùng các ông lớn khác lại là điều rất đáng để nói.

Tập đoàn Hải Âu là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp
Tập đoàn Hải Âu là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp

Ở vị thế của một “người đến sau” như Hải Âu Group, sẽ có không ít doanh nghiệp đi theo con đường cạnh tranh bằng giá cả vì đây là cách nhanh nhất để chiếm lĩnh thị trường dù không phải là bền vững nhất. Nhưng với điện máy Hải Âu thì chiến lược “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” lại được đề ra và tuân thủ ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chiến lược này đang tỏ ra đúng đắn khi nhiều người tiêu dùng nhắc đến những chiếc máy làm đá viên, máy làm kem tươi, tủ nấu cơm công nghiệp Hải Âu đều tin rằng đó là những lựa chọn chất lượng cao.

Để có được điều này, Hải Âu Group đã đầu tư nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của thị trường để rồi áp dụng vào việc liên doanh sản xuất các sản phẩm của mình. Cụ thể, các sản phẩm của Tập đoàn Hải Âu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và sở hữu nhiều linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu inox 201 được sử dụng là chất liệu chủ đạo để cấu tạo nên vỏ ngoài của những sản phẩm này, vừa đem lại vẻ sang trọng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình vận hành.

Tất cả những điều này đã giúp những chiếc máy làm đá viên, máy làm kem tươi, tủ nấu cơm công nghiệp Hải Âu không những sang trọng từ bên ngoài mà còn bền bỉ từ bên trong. Các sản phẩm của Tập đoàn Hải Âu từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các chuỗi khách sạn, nhà hàng, đồ uống,… trên cả nước.

Mới đây, Hải Âu Group còn tiếp tục cho ra mắt những model máy làm kem tươi và máy làm đá viên cao cấp với nhiều tính năng và sự bền bỉ vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu của ngay cả những vị khách “khó tính” nhất.

Những sản phẩm của Hải Âu Group được đánh giá rất cao về chất lượng
Những sản phẩm của Hải Âu Group được đánh giá rất cao về chất lượng

Đó là minh chứng để thấy rằng Ở Hải Âu Group, vẻ đẹp bên ngoài thôi là chưa đủ mà yếu tố định hình nên giá trị phải đến từ chất lượng sản phẩm.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì làm nên một thương hiệu Hải Âu vững mạnh như hiện nay. Ông Nguyễn Hồng Quân, Phó TGĐ Tập đoàn Hải Âu cho biết: “Việc xây dựng, phát triển hệ thống bán hàng trên cả nước không đơn thuần chỉ nhằm mục đích chiếm lĩnh thị trường mà chúng tôi còn mong muốn phục vụ khách hàng được nhanh nhất”. Quả thực, với độ phủ sóng khắp cả nước bằng mạng lưới 7 showroom, 2 trung tâm bảo hành và hơn 200 đại lý bán hàng thì quá trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là điều tạo nên thương hiệu cho Hải Âu Group.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Hải Âu Group luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu hàng đầu của mình.

Chính nhờ làm được những điều tưởng như nhỏ nhặt đó mà từng bước, từng bước đã giúp Tập đoàn Hải Âu tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng như hiện nay.

Gia Miêu
TIN LIÊN QUAN

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Cổ động viên tuyển Việt Nam mang cúp vô địch mô hình sang Thái Lan

Thanh Vũ (từ Bangkok) |

Hàng ngàn cổ động viên Việt Nam đã đi quãng đường gần 1000km, mang cúp tới Thái Lan cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Thông xe đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, các phương tiện đi thế nào?

PHẠM ĐÔNG |

Sở GTVT Hà Nội đồng ý cho các phương tiện được đi 2 chiều trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Đồng thời, cấm phương tiện tham gia giao thông đường bộ rẽ trái từ đường La Thành vào đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài.

Đào, quất mini hút khách dịp Tết Nguyên đán, tiểu thương thu bạc triệu mỗi ngày

Anh Tuấn |

Tết Nguyên đán đang cận kề, thời điểm này tại chợ hoa Quảng An, Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), chợ hoa Hàng Lược (quận Hoàn Kiếm) đã bày bán những cành đào Nhật Tân phục vụ nhu cầu của người dân thủ đô. Đặc biệt, những cành đào mini, giá từ 50.000 đồng - 150.000 đồng được nhiều người lựa chọn.