Đầu bếp Cẩm Thiên Long là đại sứ thương hiệu của MM Mega Market

Long Long |

Ngày 8.2.2022, MM Mega Market công bố đầu bếp Cẩm Thiên Long là đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp này.

Theo MM Mega Market Việt Nam, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) – Phó Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn - Đại sứ của Hội Đầu bếp không biên giới tại Việt Nam, sẽ là Đại sứ thương hiệu MM Mega Market trong thời gian tới.

Với các danh hiệu danh giá trong suốt 17 năm trong nghề, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) có sức ảnh hưởng lớn trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt. Sau 7 năm đầu phát triển trong bếp Âu, Cẩm Thiên Long trở về với bếp Việt với mong muốn nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt bằng những cách chế biến hiện đại, sự kết hợp sáng tạo giữa những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Theo đầu bếp Cẩm Thiên Long, bên cạnh kỹ năng chuyên môn của các đầu bếp thì chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng quyết định rất lớn đến chất lượng món ăn. Với chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao, người tiêu dùng ngày nay không những ăn no mà họ còn muốn thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.

Với thế mạnh thông qua thương hiệu riêng về thực phẩm tươi sống là “We are fresh” đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và thương hiệu riêng dành cho thực phẩm hữu cơ MM Bio với tiêu chí “sạch – hữu cơ – tốt cho sức khoẻ”, kết hợp cùng niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Steven Long, MM hy vọng sẽ là cầu nối cho giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê ẩm thực tạo ra đa dạng các món ăn đặc sắc, bên cạnh những bữa ăn gia đình chất lượng...

Trở thành đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam, đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ có một năm đảm nhận vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nhãn hàng/thương hiệu riêng của MM. Bên cạnh đó, anh sẽ cùng MM xây dựng hình ảnh và cùng với sự ảnh hưởng của mình, để góp phần nâng cao hình ảnh các Thương hiệu thực phẩm riêng của MM như We are fresh” và “MM Bio”, cũng như các sản phẩm khác thông qua các buổi livestream, đào tạo, chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, MM Mega Market cũng thường xuyên thực hiện các đoạn phim ngắn hoặc các hội thảo chất lượng nhằm hướng dẫn khách hàng cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM.

Long Long
TIN LIÊN QUAN

Krystal trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu Charles & Keith

Phương Thảo |

Charles & Keith tuyên bố Krystal chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu này.

Giá trị thương hiệu doanh nghiệp viễn thông nhờ đâu tiếp tục thăng hoa?

Thế Lâm |

Trong Top 10 thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, giá trị tổng vẫn không ngừng gia tăng dù trong bối cảnh dịch bệnh.

3 thương hiệu của Tập đoàn BRG quảng bá tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021

Khương Duy |

Từ 13-17.12.2021, tại Bộ Ngoại giao; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13.12. Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.

Giờ thứ 9: Tình thương tội lỗi - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Tôi đã nghe và kể lại rất nhiều câu chuyện, nhưng tôi vẫn luôn tò mò và thắc mắc về câu chuyện lần này. Tại sao lại là “Tình thương tội lỗi”? Tình thương luôn là một điều cao cả, thiêng liêng và thật đáng quý trọng trong cuộc đời này, sao lại trở thành “tội lỗi” nhỉ?

Quyết định chi 1.155 tỉ đồng từ Bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ người lao động

PHẠM ĐÔNG |

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho phép chi tiếp hơn 1.155 tỉ đồng từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp để hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

U19 Việt Nam lên ngôi vô địch giải U19 Quốc tế 2022

MINH PHONG - THANH VŨ |

Đánh bại U19 Malaysia sau loạt sút penalty cân não, U19 Việt Nam lên ngôi vô địch giải U19 Quốc tế 2022 đầy thuyết phục.

Năm học mới, TPHCM tăng gần 22.000 học sinh, nghịch lý thiếu giáo viên

HUYÊN NGUYỄN |

TPHCM - Năm học 2022-2023, dự kiến toàn Thành phố tăng 21.825 học sinh. Áp lực này làm gia tăng sĩ số học sinh/lớp vượt cao so với chuẩn, học sinh tham gia học 2 buổi/ngày giảm, thiếu giáo viên...

Khánh Hòa kiểm tra vụ xâm hại hồ thủy lợi Am Chúa sau phản ánh của Lao Động

Hữu Long |

Khánh Hòa – Tình trạng xây dựng trái phép trong hành lang lòng hồ thủy lợi Am Chúa được Báo Lao Động phản ánh thời gian qua. Huyện Diên Khánh đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung báo nêu.

Krystal trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu Charles & Keith

Phương Thảo |

Charles & Keith tuyên bố Krystal chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu này.

Giá trị thương hiệu doanh nghiệp viễn thông nhờ đâu tiếp tục thăng hoa?

Thế Lâm |

Trong Top 10 thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, giá trị tổng vẫn không ngừng gia tăng dù trong bối cảnh dịch bệnh.

3 thương hiệu của Tập đoàn BRG quảng bá tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021

Khương Duy |

Từ 13-17.12.2021, tại Bộ Ngoại giao; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13.12. Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới cho các khách tham dự hội nghị.