Cùng SCB mở rộng “vùng xanh”, hòa nhịp sống mới

Trần Phương |

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vận hành kinh doanh thông suốt trong các đợt dịch cao điểm, chung tay góp sức với khách hàng tháo gỡ khó khăn về tài chính, giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh.

Ý thức rất rõ trách nhiệm của mình – là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết yếu, SCB đã nhanh chóng triển khai một loạt các biện pháp nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh, chủ động xây dựng phương án, đảm bảo cho hoạt động ngân hàng được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống.

Đến nay, SCB đã liên tục hướng đến việc “mở rộng vùng xanh” đảm bảo an toàn giao dịch cho CBNV và khách hàng trên toàn hệ thống, đặc biệt là những vùng dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng như TPHCM và Hà Nội thông qua những chỉ thị kịp thời, sát sao của Ban Lãnh đạo SCB. SCB đã tập trung tuyên truyền, yêu cầu CBNV tuân thủ nghiêm ngặt chính sách phòng chống dịch của Nhà nước, tuân thủ “5K + vắc xin”, tiêm vắc xin ngay khi đến lượt,… Với tinh thần “vắc xin hiệu quả nhất là vắc xin sớm nhất” và ý thức được việc tiêm vắc xin là cách hiệu quả nhất để cuộc sống trở về trạng thái bình thường, an toàn, đến nay, tại khu vực TPHCM 100% CBNV SCB đã hoàn tất tiêm 2 mũi vắc xin ngừa COVID. Ban Lãnh đạo SCB thể hiện quyết tâm “phủ xanh” hệ thống SCB, đưa SCB trở thành “Điểm giao dịch an toàn” cho khách hàng và CBNV, với lịch phun khử khuẩn định kỳ; triển khai xét nghiệm nhanh cho CBNV định kỳ/đột xuất; thực hiện nghiêm túc 5K trong suốt thời gian giao dịch,… Khách hàng có thể đặt lịch hẹn đến giao dịch tại SCB, nhằm tránh việc tập trung đông người, đảm bảo an toàn khoảng cách và được phục vụ chu đáo, không phải chen lấn hay chờ đợi.

Bên cạnh đó, SCB đã triển khai nhiều sản phẩm online với nhiều tiện ích đi kèm nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online nhiều hơn. Giữa “tâm bão” COVID-19, khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tùy theo kế hoạch tài chính cá nhân, chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ của SCB như “Thanh toán dư nợ thẻ online”; cùng các ưu đãi tăng cường cho sản phẩm “Tiết kiệm online”, “Tài khoản thanh toán S-Free/Lộc Phát”…

Ảnh: SCB

SCB đang hỗ trợ khách hàng thực hiện các loại giao dịch qua email như: Tiền gửi (chuyển tiền, tiền gửi có kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi, chi hộ lương,…); ngoại hối (bán ngoại tệ cho SCB); thanh toán quốc tế (LC nhập khẩu, nhờ thu nhập khẩu, chuyển tiền đi nước ngoài); tín dụng (bảo lãnh/cam kết tài trợ tín dụng),… Dịch vụ giao dịch qua email của SCB giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn và chính xác, đảm báo xác thực, bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, rất thuận tiện trong giao dịch đối với khách hàng ở xa.

Từ đầu năm đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỉ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Trong đó, SCB cũng đã ủng hộ số tiền 50 tỉ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vắc xin thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM phối hợp tổ chức. Ngoài ra, các cổ đông của SCB cũng đã đóng góp 20 tỉ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TPHCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc xin COVID-19.

Từ khi thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt những đợt giãn cách xã hội tại TPHCM và Hà Nội, những trường hợp khó khăn cần sự giúp đỡ ngày càng nhiều, không chỉ bên ngoài xã hội, mà còn chính tại SCB. Với mong muốn hỗ trợ một phần nào giúp CBNV SCB giảm bớt những khó khăn trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, SCB cũng đang triển khai chương trình thu mua thực phẩm/nhu yếu phẩm, tập kết tại một số địa điểm thuộc TPHCM và Hà Nội, và phân phối đến hỗ trợ cho các CBNV SCB đang gặp khó khăn.

Thời gian còn lại của năm 2021 còn rất nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là diễn biến khó lường của dịch COVID-19. Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm của SCB là tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, khách hàng vượt qua khó khăn, vừa phấn đấu kinh doanh hiệu quả.

Trần Phương
TIN LIÊN QUAN

SCB báo lãi 456 tỉ đồng, nâng mức vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỉ đồng

Trần Phương |

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 456 tỉ đồng, trong đó, thu ngoài lãi có kết quả ấn tượng hơn 3.000 tỉ đồng. Tổng tài sản tiếp tục tăng trưởng, giữ vững vị trí Top 5 Ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất.

SCB Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Vượt Qua Đại Dịch Covid-19

Thanh Hà |

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đang triển khai chương trình “Chung tay doanh nghiệp – Vượt qua Covid-19”, ưu đãi linh hoạt giao dịch online dành cho khách hàng tổ chức/doanh nghiệp theo từng loại sản phẩm dịch vụ, gồm: Chương trình “Gửi tiền trực tuyến – Ưu đãi liền tay”; Gói TKTT S-Startup, Gói TKTT S-Combo, Tài khoản SCB 100+, Gói chi lương S-Payroll; và Tài khoản thanh toán đa lợi, Thẻ thanh toán C-Mastercard Debit, Thẻ tín dụng Biz Mastercard.

SCB bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

PV |

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa công bố quyết định của Hội đồng quản trị (HĐQT) về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Việc bổ nhiệm này nhằm góp phần củng cố thêm nguồn nhân lực giúp Ngân hàng tiến xa hơn với chiến lược đã đề ra.

Lì xì mùa Tết hết cả tháng lương

Phương Minh |

"Để chuẩn bị tiền lì xì một mùa Tết đi tong cả tháng lương của tôi, thậm chí phải hơn khi tiền lì xì cũng leo thang theo giá cả" - chị Phạm Ngọc Anh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ khi được hỏi về việc lì xì đầu năm.

Hàng nghìn người lỉnh kỉnh đồ đạc xuống Ga Thanh Hóa để về quê đón Tết

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023, tại nhà Ga Thanh Hóa đã đón hàng nghìn người về quê ăn Tết. Tại đây, nhiều người lỉnh kỉnh đồ đạc, “tay xách nách mang” hối hả ra xe người thân chờ sẵn để về đón Tết đoàn viên cùng gia đình.

Người dân chen chân trong siêu thị ngày cận Tết mua hàng giảm giá, bình ổn

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Với nhiều chương trình bình ổn giá, khuyến mãi, giảm giá, các siêu thị đang thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, mua sắm Tết.

Ông Kissinger đổi lập trường, nêu kế hoạch Ukraina mới nhất

Song Minh |

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger thay đổi lập trường, ủng hộ Ukraina gia nhập NATO.

Tiểu thương chợ hoa lớn nhất Hà Nội than ế ẩm ngày giáp Tết

MINH HÀ - DƯƠNG ANH |

Theo các tiểu thương bán hoa tại chợ Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội), năm nay giá hoa vẫn giữ mức ổn định, tăng cao nhất vào các ngày 29 và 30 Tết. Tuy nhiên, hàng hóa vẫn còn tiêu thụ chậm, chỉ bằng 50% so với mọi năm.

SCB báo lãi 456 tỉ đồng, nâng mức vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỉ đồng

Trần Phương |

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 456 tỉ đồng, trong đó, thu ngoài lãi có kết quả ấn tượng hơn 3.000 tỉ đồng. Tổng tài sản tiếp tục tăng trưởng, giữ vững vị trí Top 5 Ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất.

SCB Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Vượt Qua Đại Dịch Covid-19

Thanh Hà |

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đang triển khai chương trình “Chung tay doanh nghiệp – Vượt qua Covid-19”, ưu đãi linh hoạt giao dịch online dành cho khách hàng tổ chức/doanh nghiệp theo từng loại sản phẩm dịch vụ, gồm: Chương trình “Gửi tiền trực tuyến – Ưu đãi liền tay”; Gói TKTT S-Startup, Gói TKTT S-Combo, Tài khoản SCB 100+, Gói chi lương S-Payroll; và Tài khoản thanh toán đa lợi, Thẻ thanh toán C-Mastercard Debit, Thẻ tín dụng Biz Mastercard.

SCB bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

PV |

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa công bố quyết định của Hội đồng quản trị (HĐQT) về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Việc bổ nhiệm này nhằm góp phần củng cố thêm nguồn nhân lực giúp Ngân hàng tiến xa hơn với chiến lược đã đề ra.