Cung cấp điện an toàn, chất lượng trong các ngày lễ lớn của đất nước

Huyền Trang |

EVN HANOI đã chủ động lập phương án và đảm bảo cung cấp điện an toàn, hiệu quả phục vụ khách hàng nhân dịp lễ lớn như: Giỗ tổ Hùng Vương, kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam...

Để cung cấp điện tuyệt đối an toàn trong các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2019) và 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886-1.5.2019), Tổng Cty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) đã lập phương án đảm bảo điện trên toàn địa bàn thành phố.

EVN HANOI lên phương án đảm bảo cung ứng điện trong những ngày lễ lớn của đất nước. Ảnh: H.Trang
EVN HANOI lên phương án đảm bảo cung ứng điện trong những ngày lễ lớn của đất nước. Ảnh: H.Trang

Theo đó, Tổng Cty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) sẽ không giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 14.4.2019 đến hết 24h00’ ngày 14.4.2019; từ 0h00’ ngày 29.4.2019 đến hết 24h00’ ngày 01.5.2019 và những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm trên địa bàn Thủ đô.

Đồng thời có phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, có dự phòng phục vụ các địa điểm diễn ra các hoạt động chào mừng chào mừng, vui chơi, lễ hội… của nhân dân trên địa bàn Hà Nội. Những địa điểm đặc biệt quan trọng sẽ được cấp bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. Cùng với đó, các trọng điểm như Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Phủ Thủ tướng, các Đại sứ quán, UBND TP.Hà Nội, các đài phát thanh và truyền hình, các trung tâm báo chí được đảm bảo điện một cách thường xuyên.

EVN HANOI cũng đã chỉ đạo các đơn vị trong toàn Tổng Cty tăng cường bố trí lực lượng ứng trực 24/24, chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng sẵn sàng xử lý mọi tình huống trong các ngày lễ…

Cty lưới điện cao thế TP.Hà Nội bố trí lực lượng tổ chức kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, các đường dây 110kV, 220kV. Đặc biệt, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp cấp cho các trạm 110kV, 220kV trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Kiểm tra, chủ động xử lý, không để xảy ra các sự cố về điện trong các dịp nghỉ lễ. Ảnh: H.Trang
Kiểm tra, chủ động xử lý, không để xảy ra các sự cố về điện trong các dịp nghỉ lễ. Ảnh: H.Trang

Đối với các Cty Điện lực trực thuộc EVN HANOI chủ động kiểm tra các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ các máy phát điện sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

Bên cạnh đó, EVN HANOI cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô tắt bớt các thiết bị điện khi không sử dụng; Hạn chế sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc tránh quá tải; đồng thời không bắn các loại pháo giấy có tráng kim loại, không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không lạm dụng cột điện, trạm điện làm hàng quán và các hình thức kinh doanh khác để tránh sự nguy hiểm nếu có sự cố.

Để được phục vụ, hỗ trợ, tư vấn, giải quyết các nhu cầu về điện, khách hàng trên địa bàn Thủ đô liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN HANOI theo số hotline 19001288 (phục vụ 24.7).

Huyền Trang
TIN LIÊN QUAN

EVN HANOI tri ân khách hàng sử dụng điện

Tiến Hiệp |

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 11.12.2018, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Hà Nội; ông Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương; ông Vũ Văn Thịnh - Chánh Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ TP.Hà Nội; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là 150 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn thủ đô.

EVN HANOI khuyến cáo sử dụng điện an toàn trong những ngày mưa bão

L.V |

Trước những diễn biến bất thường của thời tiết, đặc biệt ảnh hưởng cơn bão số 5 và siêu bão Mangkhut tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, TCty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chủ động nhiều phương án ứng phó với thiên tai, đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống điện ở mức cao nhất. 

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

M.M |

Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

EVN HANOI tri ân khách hàng sử dụng điện

Tiến Hiệp |

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 11.12.2018, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Hà Nội; ông Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương; ông Vũ Văn Thịnh - Chánh Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ TP.Hà Nội; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là 150 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn thủ đô.

EVN HANOI khuyến cáo sử dụng điện an toàn trong những ngày mưa bão

L.V |

Trước những diễn biến bất thường của thời tiết, đặc biệt ảnh hưởng cơn bão số 5 và siêu bão Mangkhut tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, TCty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chủ động nhiều phương án ứng phó với thiên tai, đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống điện ở mức cao nhất. 

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

M.M |

Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới.