Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

PV |

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa, ông Hoàng Hải, Phó Giám đốc Công ty đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các mẹ sống vui, khỏe; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Các mẹ chính là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ông Hoàng Hải - Phó giám đốc Công ty ân cần thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: EVNNPC
Ông Hoàng Hải - Phó giám đốc Công ty ân cần thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: EVNNPC

Ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch UBND xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa cho hay ngoài trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền các ngành, các cấp, đặc biệt được sự quan tâm đặc biệt của Công ty Điện lực Thanh Hóa một mặt đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế, xã hội, góp phần an ninh – quốc phòng và đảm bảo đời sống cho nhân dân địa phương, mặt khác ngành điện luôn luôn nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, hàng năm thường xuyên tổ chức các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng hướng tới phong trào “uống nước nhớ nguồn”, chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá rất cao những cống hiến nỗ lực đó.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị điện lực trực thuộc đã tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Trao quà cho hộ gia đình chính sách. Ảnh: EVNNPC
Trao quà cho hộ gia đình chính sách. Ảnh: EVNNPC

Bà Mai Thị Lài, thôn Cẩm Sơn, Hà Tiến, Hà Trung là một trong những hộ gia đình có công với cách mạng, thân nhân là liệt sỹ xúc động chia sẻ: Trong nhiều năm qua, mặc dù luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có một đơn vị cơ quan, tổ chức doanh nghiệp về thăm, động viên và có quà gửi tặng cho gia đình. Gia đình tôi cảm thấy rất xúc động. Chúc cho ngành điện luôn phát triển vững mạnh và tiếp tục lan tỏa, sẻ chia đến với cộng đồng.

Ngoài hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách, Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ được Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc tập trung triển khai với các hoạt động có ý nghĩa như: Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn”; chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng 110 kV; tặng quà, tri ân cho các khách hàng có sản lượng lớn…

PV
TIN LIÊN QUAN

EVNNPC giành vị trí á quân với dự án cải tiến năng suất

Phương Duy |

Tại vòng Chung kết Cuộc thi Nhóm cải tiến Năng suất chất lượng ngành Công thương năm 2020 diễn ra vào 21.12.2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã lội ngược dòng và xuất sắc vượt qua các đội thi để giành vị trí á quân với dự án nhân rộng mô hình cải tiến năng suất 5S từ văn phòng ra lưới điện.

EVNNPC: "Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, không để xảy ra các sai sót"

A.T |

Sau 5 năm đi vào hoạt động, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao, nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với những kết quả tích cực.

EVNNPC đảm bảo điện dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2021

Phương Dung |

Theo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), để đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, tin cậy phục vụ các yêu cầu hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh của các địa phương và nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc trong dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, EVNNPC đã yêu cầu các đơn vị toàn Tổng công ty triển khai lập và thực hiện kế hoạch, đảm bảo điện cho sản xuất và tiêu dùng.

PODCAST: Giờ thứ 9 – Sự giả dối mà tôi căm ghét (phần 1)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Ngoại tình, ly hôn - câu chuyện không có gì mới và khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Thật đáng buồn khi có nhiều người cho rằng, việc này rất bình thường, nó là xu hướng tự do của xã hội hiện đại, không phải thời phong kiến nên không cần câu nệ về điều tiếng, cũng không nên quy kết đẩy lên tầm vi phạm đạo đức, nhân cách hay cái gì đó quá nặng nề.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 24.6

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 24.6: Trong đêm nay (23.6), vùng núi và trung du Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông với lượng mưa phổ biến 20-40mm; riêng Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên có nơi trên 70mm.

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P2: Cấm vượt

Hoàng Minh - Phương Anh |

Khi lưu thông trên đường, chúng ta thường phạm khá nhiều lỗi vượt xe sai quy định do không nắm vững hệ thống biển báo. Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm vượt trên đường không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động

Nhạc Trịnh Công Sơn trỗi dậy mãnh liệt

Huyền Chi |

Sau bộ phim "Em và Trịnh", âm nhạc của Trịnh Công Sơn lại một lần nữa sống dậy, chinh phục nhiều khán giả trẻ.

Thêm 740 người mắc COVID-19, hơn 5.000 F0 khỏi bệnh

Thùy Linh |

Theo Bộ Y tế, từ 16h ngày 22.6 đến 16h ngày 23.6, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 740 ca nhiễm mới, đều là các ca ghi nhận trong nước (giảm 148 ca so với ngày trước đó) tại 37 tỉnh, thành phố. Hôm nay không ghi nhận F0 tử vong. 

EVNNPC giành vị trí á quân với dự án cải tiến năng suất

Phương Duy |

Tại vòng Chung kết Cuộc thi Nhóm cải tiến Năng suất chất lượng ngành Công thương năm 2020 diễn ra vào 21.12.2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã lội ngược dòng và xuất sắc vượt qua các đội thi để giành vị trí á quân với dự án nhân rộng mô hình cải tiến năng suất 5S từ văn phòng ra lưới điện.

EVNNPC: "Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, không để xảy ra các sai sót"

A.T |

Sau 5 năm đi vào hoạt động, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao, nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với những kết quả tích cực.

EVNNPC đảm bảo điện dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2021

Phương Dung |

Theo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), để đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, tin cậy phục vụ các yêu cầu hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh của các địa phương và nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc trong dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, EVNNPC đã yêu cầu các đơn vị toàn Tổng công ty triển khai lập và thực hiện kế hoạch, đảm bảo điện cho sản xuất và tiêu dùng.