Chính thức khai trương siêu thị FujiMar thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội

Thu Thảo |

Hà Nội, ngày 15.05.2021, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Tiếp tục phát triển mô hình đang được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích, siêu thị FujiMart 324 Tây Sơn có tổng cộng gần 10,000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên hai mặt sàn rộng rãi. Đặc biệt, siêu thị FujiMart còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Siêu thị FujiMart thứ 3 chính thức được khai trương tại 324 Tây Sơn, Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 3 chính thức được khai trương tại 324 Tây Sơn, Hà Nội

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, khẳng định: “Sự thành công của siêu thị FujiMart tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh cộng hưởng giữa Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation nói riêng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung. Chúng tôi thực sự tự hào khi bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, siêu thị FujiMart đã chinh phục được trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất Thủ đô.”

Ông Koichi Taniguchi, Tổng Giám đốc Sumitomo Corporation Việt Nam cho biết “Với uy tín, vị thế, nguồn lực lớn mạnh cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation, tôi tin tưởng việc tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị FujiMart sẽ giúp phát triển mạnh mẽ hơn ngành bán lẻ của Việt Nam cũng như góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.”

Không chỉ chú trọng vào không gian mua sắm thân thiện, thoải mái, siêu thị FujiMart còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm – đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm tươi sống. Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Sự chu đáo và tận tâm còn được thể hiện rõ thông qua khu vực cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là gian hàng ưa thích của nhiều gia đình khi vừa giúp tiết kiệm được thời gian chế biến mà vẫn làm phong phú bữa cơm bằng các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với nhiều thế hệ trong gia đình.

Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật là một trong các sản phẩm được yêu thích nhất của siêu thị FujiMart. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày ngay tại lò nướng bánh của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn liên tục tìm hiểu để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam ngay bên trong siêu thị.

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: “Từng sản phẩm chất lượng cao trong siêu thị FujiMart đều chứa đựng tâm huyết của tập thể nhân viên người Nhật và người Việt với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart.”

Nhân dịp khai trương FujiMart 324 Tây Sơn, siêu thị mang đến quý khách hàng vô vàn chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ ngày 15.5 như chương trình vòng quay may mắn áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 400.000 VNĐ trở lên cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội giành giải thưởng lớn như tủ lạnh, máy giặt… Đặc biệt trong dịp khai trương, FujiMart dành tặng 2000 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000đ tới 2000 khách hàng đầu tiên đăng ký thẻ thành viên tại FujiMart Tây Sơn. Chương trình thẻ khách hàng FujiMart với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của quý khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, như: tích lũy 2% giá trị mua sắm hàng ngày, tích lũy 3% khi mua sắm cùng túi Eco FujiMart mỗi thứ 6 hàng tuần, nhân đôi tích lũy mỗi chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ 3 của tháng.

Thu Thảo
TIN LIÊN QUAN

BRGLand cộng hưởng sức mạnh của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG

Thùy Dương |

Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố thương hiệu BRGLand cùng slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản (BĐS) của Tập đoàn. BRGLand sẽ cộng hưởng giá trị cùng các thương hiệu của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG như BRGGolf cho lĩnh vực Golf, BRGHospitality cho lĩnh vực Khách sạn, BRGRetail cho lĩnh vực bán lẻ, BRGMart cho lĩnh vực siêu thị… để cống hiến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản

Lê Thảo |

Tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.

“Dinh thự trên không” của BRG - Những điểm nhấn độc bản

Thu Thảo |

Tập đoàn BRG đang hoàn thiện một dự án bất động sản cao cấp làm thay đổi mặt bằng chung của BĐS phía Tây Hà Nội khi đưa ra những căn hộ “dinh thự trên không” tại dự án BRG Diamond Residence.

Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn vì xe “độ chế” trung chuyển du khách tại Kỳ Co

Hoài Luân |

Bình Định - Để trung chuyển du khách từ đỉnh đèo xuống đến bãi biển tại Dự án điểm du lịch Kỳ Co, chủ đầu tư dùng các xe "độ chế", không có dây an toàn khiến nhiều người ngồi trên xe cảm thấy lo lắng, bất an.

Novaland muốn hoán đổi trái phiếu lấy bất động sản: Cẩn thận dao hai lưỡi

Đức Mạnh |

Một số doanh nghiệp hiện nay đã đàm phán thanh toán gốc, lãi trái phiếu bằng cổ phần hoặc sản phẩm bất động sản. Tuy nhiên giải pháp "hàng đổi hàng" này lại được các chuyên gia cho rằng rất cần lưu ý.

Bế tắc tìm việc làm

LƯƠNG HẠNH |

Đã hơn 1 tháng sau Tết Nguyên đán, chị Thắm vẫn chưa tìm được công việc phù hợp. Rơi vào bế tắc, thậm chí, chị đã nảy sinh ý định xuất khẩu lao động để thoát cảnh thất nghiệp.

Chính thức thành lập một số đơn vị hành chính cấp huyện, xã của 10 tỉnh

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành các nghị quyết về việc thành lập một số đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã của 10 tỉnh An Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Bến Tre, Bình Dương, Đắk Lắk, Quảng Nam, Thái Nguyên, Trà Vinh, Vĩnh Phúc.

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10: Phụ huynh thở phào nhẹ nhõm

KHÁNH AN |

Nhiều phụ huynh cho biết cảm thấy bớt áp lực sau khi đọc được thông tin Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10.

BRGLand cộng hưởng sức mạnh của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG

Thùy Dương |

Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố thương hiệu BRGLand cùng slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản (BĐS) của Tập đoàn. BRGLand sẽ cộng hưởng giá trị cùng các thương hiệu của Hệ sinh thái Tập đoàn BRG như BRGGolf cho lĩnh vực Golf, BRGHospitality cho lĩnh vực Khách sạn, BRGRetail cho lĩnh vực bán lẻ, BRGMart cho lĩnh vực siêu thị… để cống hiến nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển bất động sản

Lê Thảo |

Tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.

“Dinh thự trên không” của BRG - Những điểm nhấn độc bản

Thu Thảo |

Tập đoàn BRG đang hoàn thiện một dự án bất động sản cao cấp làm thay đổi mặt bằng chung của BĐS phía Tây Hà Nội khi đưa ra những căn hộ “dinh thự trên không” tại dự án BRG Diamond Residence.