Viettel trao hơn 40 tỷ đồng học bổng Vì em hiếu học

Mimi Trần |

Tổng giá trị của hơn 20.000 suất học bổng Vì em hiếu học năm học 2022-2023 là hơn 40 tỷ đồng, mỗi suất 2 triệu đồng được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học trên các tỉnh thành.

Hơn 20.000 suất học bổng của chương trình Vì em hiếu học với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng đang được Viettel trao tặng cho các em học sinh trên toàn quốc trong năm học mới 2022-2023. Đây là năm thứ 9 chương trình “Vì em hiếu học” của Viettel được triển khai, với hơn 210.000 suất học bổng, trị giá 250 tỷ đồng.

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng được trao tặng trực tiếp đến các xã đặc biệt khó khăn khu vực 3 và khu vực 2 vùng đồng bào, dân tộc, thiểu số, miền núi và các xã vùng bãi ngang ven biển, hải đảo thuộc 46 tỉnh/thành phố trên cả nước. Mỗi xã sẽ có 10 em học sinh được nhận học bổng (05 suất cho học sinh tiểu học; 05 suất cho học sinh trung học. Tiêu chí lựa chọn các em học sinh nhận học bổng là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện và chưa được nhận hỗ trợ từ các chương trình khuyến học nào.

Viettel Lai Châu trao tặng học bổng Vì em hiếu học năm học 2022-2023
Viettel Lai Châu trao tặng học bổng Vì em hiếu học năm học 2022-2023

Chương trình “Vì em hiếu học” do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014 với cam kết triển khai trong 10 năm.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình “Vì em hiếu học” ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.

Bên cạnh chương trình “Vì em hiếu học”, với triết lý “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai, Viettel đã luôn đồng hành cùng ngành giáo dục trong việc đem lại nhiều ưu đãi về dịch vụ cũng như sân chơi trí tuệ và bổ ích cho các thế hệ học sinh, sinh viên. Hệ thống các gói cước ưu đãi dành cho Sinh viên, Học sinh từ nhiều năm trước đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ. Nhiều chương trình quy mô lớn như “Tôi là sinh viên”, “Bài ca sinh viên”… đã tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên.

Trong những năm gần đây, từ vai trò của một doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu và sứ mệnh chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel cũng là doanh nghiệp tích cực hỗ trợ ngành giáo dục đẩy mạnh chuyển đổi số, tiếp tục đầu tư, phát triển các giải pháp mới cũng như ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại để hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục, tạo ra một xã hội học tập hiệu quả và cho mọi người.

Đó là những hoạt động ý nghĩa và đầy thiết thực, thể hiện rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của Viettel./.

Mimi Trần
TIN LIÊN QUAN

Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

Mimi Trần |

Ngày 13.09.2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam về việc TV360 đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Indonesia trong vấn đề bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại giải bóng đá U20 Châu Á.

Viettel Telecom được trao xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ vContract

Mimi Trần |

vContract của Viettel Telecom là giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử duy nhất ứng dụng công nghệ eKYC (kết hợp Video Call) để định danh 100% người dùng trên hệ thống, có kết nối với dữ liệu định danh của viễn thông lớn nhất Việt Nam, nhằm tăng độ chính xác của phương án định danh.

Viettel và cơ hội “lội ngược dòng” thị trường điện toán đám mây

Hà Nguyễn |

Cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt hiện thực hóa mục tiêu giành 70% thị phần điện toán đám mây (ĐTĐM) vào 2025 được đánh giá vô cùng thách thức. Trong bối cảnh đó kinh nghiệm “thực chiến” của Viettel cho thấy nhiều bài học quan trọng.

Cổ động viên Thái Lan đặt dép giữ chỗ mua vé xem chung kết AFF Cup 2022

Thanh Vũ (từ Bangkok) |

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan bày tỏ sự thất vọng khi không thể mua được vé xem đội nhà đá chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Dưa hấu trưng Tết 700.000 đồng/cặp, bưởi Tài-Lộc giá gấp 3 vẫn đắt hàng

Văn Sỹ |

Sau ngày đưa ông Táo về trời (23 tháng Chạp), trên nhiều tuyến đường ở TP Cần Thơ, hàng chục loại trái cây trưng Tết cũng đã xuống phố phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Trong đó, dưa hấu hoàng kim, một trong những trái cây trưng Tết phổ biến của các gia đình ở miền Tây có giá khá đắt, từ 500.000 đến 700.000 đồng/cặp.

Ông Lê Tiến Châu làm Bí thư Thành ủy Hải Phòng

Mai Chi |

Ông Lê Tiến Châu, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, được Bộ Chính trị phân công làm Bí thư Thành ủy Hải Phòng, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hà Nội: Đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài trước ngày thông xe

Tô Thế |

Hà Nội - Theo dự kiến, đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (quận Đống Đa) sẽ chính thức thông xe vào sáng 17.1.2023 sau hơn 20 năm triển khai.

Hiệp định Paris là đỉnh cao thắng lợi của ngoại giao Việt Nam

Thanh Hà |

Hiệp định Paris là đỉnh cao thắng lợi của nền ngoại giao Việt Nam trong 30 năm chiến tranh giải phóng dân tộc, là minh chứng hùng hồn cho việc vận dụng nhuần nhuyễn phương châm "dĩ bất biến ứng vạn biến" của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

Mimi Trần |

Ngày 13.09.2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam về việc TV360 đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Indonesia trong vấn đề bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại giải bóng đá U20 Châu Á.

Viettel Telecom được trao xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ vContract

Mimi Trần |

vContract của Viettel Telecom là giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử duy nhất ứng dụng công nghệ eKYC (kết hợp Video Call) để định danh 100% người dùng trên hệ thống, có kết nối với dữ liệu định danh của viễn thông lớn nhất Việt Nam, nhằm tăng độ chính xác của phương án định danh.

Viettel và cơ hội “lội ngược dòng” thị trường điện toán đám mây

Hà Nguyễn |

Cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt hiện thực hóa mục tiêu giành 70% thị phần điện toán đám mây (ĐTĐM) vào 2025 được đánh giá vô cùng thách thức. Trong bối cảnh đó kinh nghiệm “thực chiến” của Viettel cho thấy nhiều bài học quan trọng.